หนัง Mortal Kombat ฉบับ Reboot ถูกเลื่อนการเปิดกล้องเพราะเชื้อ COVID-19 อีกแล้ว

หนัง Mortal Kombat ฉบับ Reboot ถูกเลื่อนการเปิดกล้องเพราะเชื้อ COVID-19 อีกแล้ว

หนัง Mortal Kombat ฉบับ Reboot ถูกเลื่อนการเปิดกล้องเพราะเชื้อ COVID-19 อีกแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนๆเกม Mortal Kombat อาจจะต้องรอกันเปื่อยเลย สำหรับภาพยนตร์จากเกม Fighting ระดับตำนานที่ทาง Warner Bros. ประกาศนำกลับมา Reboot ใหม่อีกครั้ง โดยได้ผู้กำกับมือฉมังอย่าง James Wan เข้ามาดูแลโปรเจคนี้ ล่าสุดก็มีข่าวไม่สู้ดี หลังจากต้องประสบปัญหากับการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 โดย 1 ในทีมงานที่ดูแลโครงการดังกล่าวก็ได้มีการออกมาเปิดเผยความคืบหน้าของโปรเจคนี้ว่าจะต้องมีการเลื่อนการเปิดกล้องออกไป เพราะการระบาดระลอกใหม่ ซึ่งส่งผลให้ทีมงานทั้งเบื้องหลังและเบื้องหน้าทำงานกันได้ยากลำบากกว่าเดิม

 https://www.techgamingreport.com/wp-content/uploads/2020/08/Mortal-Kombat-11-Scorpion-Skin-Hints-At-Iconic-Series-Fighters.jpg

โดยทีมงานคนดังกล่าวก็คือคุณ Todd Garner ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ Mortal Kombat ยุคใหม่ได้ออกมาตอบ Twitter ว่าจริงๆแล้วโครงการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้มีแผนจะเริ่มเดินหน้ากันมาตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมาแล้ว แต่เนื่องจากในช่วงนั้นเป็นช่วงที่เชื้อไวรัส COVID-19 ได้ระบาดอย่างหนัก จนทำให้แผนที่วางเอาไว้ต้องพังไม่เป็นท่า ประกอบกับบุคลากรทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังก็มีความกังวลในเรื่องของความปลอดภัยเป็นหลัก จึงทำให้โครงการ Reboot ดังกล่าวจึงต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด แต่ทางเจ้าตัวก็มีการบอกทิ้งท้ายอีกว่าถ้าหากมีความคืบหน้าหรือกำหนดการอะไรออกมาใหม่ จะมาการประกาศให้ทราบกันในภายหลัง

สำหรับ Mortal Kombat ฉบับ Reboot นี้ได้มีการเดินทางกันไปบางส่วนแล้ว โดยเฉพาะเรื่องของการคัดเลือกนักแสดงที่จะมารับบทเป็นตัวละครสำคัญในเรื่อง ซึ่งรายชื่อเท่าที่พอจะเปิดเผยได้ก็มีดังต่อไปนี้

  • Joe Taslim: Sub-Zero
  • Hiroyuki Sanada: Scorpion
  • Tadanobu Asano: Raiden
  • Sisi Stringer: Mileena
  • Jessica Mcnamee: Sonya Blade
  • Ludi Lin: Liu Kang
  • Max Huang: Kung Lao
  • Elissa Cadwell: Nitara
  • Chin Han: Shang Tsung

โดยเรื่องราวของ Mortal Kombat เวอร์ชั่นใหม่นี้จะยกเครื่องใหม่ หลังจากที่เคยมีภาพยนตร์ฉบับ Live-Action ออกมาเมื่อปี 1995 และปี 1997 โดยผู้กำกับ Resident Evil อย่างคุณ Paul W.S. Anderson ซึ่งในยุคนั้นถือว่าประสบความสำเร็จในเรื่องของรายได้ แต่ไม่เข้าตาเหล่านักวิจารณ์ซักเท่าไหร่

จนกระทั่ง 2 – 3 ปีที่ผ่านมาทางสตูดิโอได้มีการนำเกมต่อสู้ชื่อดังเกมนี้กลับมาปัดฝุ่นใหม่อีกครั้ง แถมยังได้ผู้กำกับหนังสยองขวัญระดับโลกอย่าง James Wan เข้ามาทำหน้าที่เป็น Producer คอยดูแลในเรื่องของทิศทางของภาพยนตร์ และได้ยังผู้กำกับอย่างคุณ Simon McQuaid มารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์ ซึ่งบทภาพยนตร์เวอร์ชั่นใหม่นี้ก็ได้คุณ Greg Russo และ Dave Callaham มาขัดเกลาบทให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ถ้าหากไม่มีปัญหาในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ แฟนๆเกมต่อสู้เกมนี้ก็น่าจะได้ชมกันภายในปี 2021 – 2022 อย่างแน่นอน

 SmartCDKeys

แต่เนื่องจากการระบาดของเชื้อ COVID-19 จึงทำให้ทุกอย่างต้องหยุดชะงัก ทีมงานไม่สามารถเปิดกล้องได้ รวมไปถึงนักแสดงที่ไม่สามารถเดินทางมาเข้าฉาก แถมคิวการแสดงก็ยังมีงานหลายๆเรื่องที่แต่ละคนได้รับค้างเอาไว้มาจ่ออยู่อีกด้วย จึงทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้คงต้องรอกันไปอีกสักพักใหญ่ๆเลย

 Cosmic Book News

ใครที่เป็นแฟน Mortal Kombat ก็ต้องอดใจรอกันไปยาวๆแบบไม่มีกำหนดนะครับ แต่ถ้าเกิดอยากชมจริงๆ สามารถหาภาพยนตร์ 2 ภาคแรกมาชมกันได้ตาม Streaming ชั้นนำทั่วไปหรืออยากดูงานต้นฉบับ สามารถซื้อเกม Mortal Kombat 11 มาเล่นกันได้แล้วทั้งหมด PC, PS4, Xbox One หรือจะเล่นบน Console ยุคใหม่อย่าง PS5 และ Xbox Serires X/S กันได้ในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไปครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook