Fall Guys เตรียมเพิ่มชุด Godzilla มาให้ใส่ในสัปดาห์หน้า

Fall Guys เตรียมเพิ่มชุด Godzilla มาให้ใส่ในสัปดาห์หน้า

Fall Guys เตรียมเพิ่มชุด Godzilla มาให้ใส่ในสัปดาห์หน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยความนิยมของ Fall Guys Ultimate Knockout ทำให้ตัวเกมสามารถนำคอนเทนท์อื่นๆ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสีสันในเกมได้ ซึ่งล่าสุดหลังจากที่ได้ร่วมมือกับเกมต่างๆ อย่าง Portal, Team Fortress 2, Half Life, หรือแม้แต่ Sonic ได้มาเป็นสกินชุดให้ใส่ในเกม ล่าสุด Fall Guys ก็ได้ข้ามไปร่วมกับสัตว์ประหลาดชื่อดังจากแดนญี่ปุ่นที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่าง Godzilla ที่จะมาเป็นชุดให้ใส่กันด้วย

เนื่องในโอกาสครบรอบ 65 ปี Godzilla ก็จะมาร่วมเป็นสกินชุดให้ใส่ในเกมได้ตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป โดยจะมีการแบ่งเป็นชุดท่อนบนและชุดท่อนล่าง รวมแล้วใช้ทั้งหมด 10 มงกุฎในการแลกซื้อด้วยกัน งานนี้ใครที่อยากเป็นสัตว์ประหลาดไปวิ่งป่วนคนอื่น ก็รีบเข้าไปเล่นคว้าที่ 1 เพื่อเตรียมสะสมเก็บมงกุฎกันไว้ก่อนตั้งแต่วันนี้ได้เลย

Fall Guys Ultimate Knockout ได้วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 4 และ PC พร้อมอัพเดท Season 2 มาให้เล่นกัน ด้วยการมีสิ่งใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามามากมายทั้งสกินชุดในธีมแนวแฟนตาซี ไม่ว่าจะเป็น อัศวิน, พ่อมด แม่มด, มังกร, ออร์ค, ชาวไวกิ้ง และมีด่านใหม่ๆ อย่าง Wall Guys ด่านที่ผู้เล่นต้องพยายามหาทางผ่านกำแพงสูงไปด้วยกัน, Knight Fever ด่านที่ต้องวิ่งผ่านอุปสรรคสุดโหดไปให้ถึงเส้นชัย, Hoopsie Legends ด่านที่ต้องกระโดดเข้าห่วงทำคะแนนให้ได้ตามกำหนด, Egg Siege ด่านที่ต้องร่วมมือกันแย่งไข่มาอยู่ในฝั่งตัวเอง ในความกว้างของด่านที่มากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งตอนนี้ก็ยังเรียกได้ว่ามีผู้เล่นที่เชี่ยวชาญแล้วและผู้เล่นหน้าใหม่ ยังคงมาร่วมแข่งขันเอาชีวิตรอดในเกมกันอยู่ไม่ขาดสาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook