คู่มือการเล่น KillJoy สำหรับผู้เล่นมือใหม่ จากเกม VALORANT

คู่มือการเล่น KillJoy สำหรับผู้เล่นมือใหม่ จากเกม VALORANT

คู่มือการเล่น KillJoy สำหรับผู้เล่นมือใหม่ จากเกม VALORANT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Killjoy เป็นหนึ่งในตัวละครที่มีประโยชน์ที่สุดใน VALORANT หากเล่นอย่างถูกต้อง อุปกรณ์เครื่องมือต่างๆของเธอนั้นมันมีค่าอย่างมากถ้าหากเพื่อนๆสามารถใช้งานได้เเบบถูกจุด ถูกสถานการณ์ ข้อมูลที่เพื่อนๆจะได้อ่านกันด้านล่างนี้จะทำให้เพื่อนๆเข้าใจความสามารถของตัวละครอย่าง KillJoy อย่างเเน่นอนครับ

 

Turret

ความสามารถอันเป็นเอกลักษณ์ของ Killjoy คือป้อมปืนที่ยิงใส่ศัตรูทุกตัวที่ปรากฏในแนวสายตา 180 องศา ป้อมปืนของเธอเป็นความสามารถที่มีประโยชน์มากที่สุดเพราะมันตรวจจับว่าศัตรูมาจากไหนและสามารถสร้างความเสียหายได้ ความรู้นี้ทำให้การวางป้อมปืนมีความสำคัญอย่างยิ่ง การวางป้อมปืนเพื่อป้องกันนั้นค่อนข้างตรงไปตรงมา

ผู้เล่นควรวางป้อมปืนในบางจุดในแต่ละรอบซึ่งครอบคลุมตำแหน่งที่ศัตรูอาจปรากฏขึ้นแสดงตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับวางป้อมปืนของ Killjoy สังเกตว่าในการป้องกัน  เขาวางป้อมปืนที่สามารถมองเห็นทางเข้าสู่ไซต์ได้มากที่สุด ในการโจมตีเขาวางป้อมปืนในสถานที่ที่เฝ้าดูสีข้างของทีม เมื่อป้อมปืนยิงไปที่ใครบางคนมันจะสว่างเป็นสีแดงบนแผนที่ย่อ เพื่อนร่วมทีมยังสามารถเห็นสิ่งนี้ซึ่งจะบอกว่าศัตรูอยู่ที่ไหนและเมื่อใดที่ศัตรูทำลายมัน

ในแผนที่ของ VALORANT Icebox  Killjoy ควรวางป้อมปืนของเธอไว้ที่ลังข้างหน้าและทางด้านขวาของกล่องที่ซิปไลน์เริ่มต้น ป้อมปืนจะจับศัตรูที่มาจากด้านบนและด้านล่าง ทางฝั่ง B มันควรจะอยู่บนลังสีเหลืองหันหน้าไปทางโถงทั้งสองศัตรูจะเข้ามาเพื่อที่มันจะได้ครอบคลุมทั้งสองเส้นทาง จงรู้ไว้ว่า Killjoy สามารถใช้ป้อมปืนเป็นเหยื่อได้เช่นกัน เมื่อศัตรูพยายามที่จะนำมันออกไปเธอสามารถมองดูพวกเขาและรับภาพฟรีในขณะที่พวกเขาโฟกัสไปที่ป้อมปืน

Nanoswarm

Nanoswarm ทำงานเหมือน Molotov ที่ Killjoy เปิดใช้งาน เธอวางระเบิดนาโนสวอร์มลงบนพื้นและสามารถเปิดใช้งานได้จากทุกที่ เมื่อเปิดใช้งานระเบิดมือจะสร้างความเสียหายในพื้นที่เล็ก ๆ รอบ ๆ ในการโจมตีวิธีที่ดีที่สุดในการใช้ระเบิดนาโนสไปค์คือวางไว้บนสไปค์หลังจากที่ของเรานั้นวางระเบิดเสร็จ เมื่อศัตรูพยายามจะเข้ามาทำการขัดขวาง Killjoy สามารถเปิดใช้งานระเบิดซึ่งทำให้ศัตรูต้องออกไปหรือพวกมันได้รับความเสียหายและตาย เป็นการซื้อเวลาอันมีค่า อย่างไรก็ตามโปรดระวังเนื่องจากศัตรูสามารถทำลายระเบิดได้ก่อนที่จะเปิดใช้งานหากพบเห็น

Alarmbot

Alarmbot เป็นอีกหนึ่งความสามารถที่มีประโยชน์ในการตรวจจับศัตรูที่มีค่า Killjoy วาง Alarmbot ไว้ที่สถานที่เป้าหมายและเมื่อมันเห็นศัตรูมันจะระเบิดเผยให้เห็นและทำเครื่องหมายว่ามีช่องโหว่ Alarmbot หากจับคู่กับระเบิด Nanoswarm ในการป้องกันได้อย่างยอดเยี่ยม Killjoy สามารถวางระเบิดลงได้ทันทีโดยหนึ่งในระเบิดและเมื่อจับใครได้ให้เปิดใช้งานระเบิด เนื่องจากศัตรูหรือศัตรูจะอ่อนแอ Nanoswarm จะสร้างความเสียหายสองเท่าให้กับพวกเขา

 

Lockdown

คือท่าไม้ตายขั้นสุดยอด ของ Killjoy ซึ่งจะวางอุปกรณ์ที่เปิดใช้งานหลังจาก 15 วินาที เมื่อเปิดใช้งานศัตรูที่อยู่ในรัศมีจะถูกควบคุมตัวเป็นเวลาแปดวินาทีซึ่งจะลดความเร็วในการเคลื่อนที่ลงอย่างมากและไม่ปล่อยให้พวกมันยิง เธอสามารถมองเห็นรัศมีเมื่อถืออุปกรณ์ก่อนวาง วิธีที่ดีที่สุดในการใช้ Lockdown คือวางไว้ในจุดที่บังคับให้ศัตรูสละตำแหน่ง ในการโจมตีเธอสามารถวางไว้นอกไซต์ที่ทีมต้องการผลักดันและเข้าไปในขณะที่ Lockdown เปิดใช้งาน

นอกจากนี้เธอยังสามารถใช้มันเพื่อป้องกันไม่ให้ศัตรูทำลายสไปค์หลังจากที่ทีมของเธอวางมันลง จนถึงตอนนี้ Killjoy เป็นตัวละครที่มีประโยชน์มาก แม้ว่าเธอจะไม่ค่อยแข็งแกร่งเท่าตอนที่ออกมาครั้งแรก แต่เธอก็ยังเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมของทีม ด้วยคู่มือ VALORANT ขั้นสูงผู้เล่น Killjoy  สามารถใช้เคล็ดลับและกลเม็ดเหล่านี้เพื่อกำจัดศัตรูได้เร็วขึ้นกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook