ตัวอย่างใหม่จากเกม Call of Duty: Black Ops Cold War
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/215/1078883/cod-728x437.jpgตัวอย่างใหม่จากเกม Call of Duty: Black Ops Cold War

    ตัวอย่างใหม่จากเกม Call of Duty: Black Ops Cold War

    2020-10-28T12:55:04+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ล่าสุดทาง Activision และผู้พัฒนา Treyarch และ Raven Software ได้เปิดตัว Trialer  สำหรับ Call of Duty: Black Ops Cold War นี่คือภาพรวมของเกมผ่านทาง Activision เนื้อเรื่องคราวๆ ของ Call of Duty: Black Ops Cold War เริ่มต้นจาก พ.ศ. 2524 สงครามเย็นกำลังถึงจุดสูงสุด มหาอำนาจของโลกต่อสู้เพื่อการควบคุมและภัยคุกคามที่ซ่อนอยู่ก็ปรากฏขึ้น ใน Call of Duty: Black Ops Cold War ผู้เล่นจะมีส่วนร่วมในปฏิบัติการที่ปฏิเสธไม่ได้ต่อสู้กับการต่อสู้ที่ไม่เคยเกิดขึ้นเพื่อหยุดการสมรู้ร่วมคิดในช่วงทศวรรษ

    แคมเปญสำหรับผู้เล่นคนเดียวที่น่าเหลือเชื่อกำลังรออยู่โดยตัวละครเอกของ Black Ops Alex Mason, Frank Woods และ Jason Hudson ร่วมมือกับทีมงานใหม่ทั้งหมดเพื่อติดตามศัตรูลึกลับที่รู้จักกันในชื่อ Perseus เท่านั้น ในยุคต่อไปของ Black Ops Multiplayer เดินทางไปทั่วโลกจากทะเลทรายของแองโกลาไปยังทะเลดำอันเยือกเย็นในประสบการณ์การเล่นข้ามที่เชื่อมต่อกันอย่างเต็มที่รวมถึงหกต่อหกหก 12 เทียบ 12 และผู้เล่น 40 คน

    Fireteam การต่อสู้ และประสบการณ์ Co-op ซอมบี้แบบใหม่ทั้งหมดรอคุณและทีมอยู่ในการเปิดตัวเรื่อง Dark Aether“ Die Maschine” ในขณะที่คุณเข้าร่วมกองกำลังกับทีมตอบโต้ระหว่างประเทศที่ได้รับการสนับสนุนจาก CIA ซึ่งรู้จักกันในชื่อ Requiem ความลับของการทดลองในยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่น่าสะพรึงกลัวจะคุกคามความสมดุลของระเบียบโลก


    Single Player

    สงครามเย็น Black Ops ชวนแฟน ๆ เข้าสู่ความลึกของการต่อสู้ทางภูมิรัฐศาสตร์ที่ผันผวนของสงครามเย็นในช่วงต้นทศวรรษ 1980 ไม่มีอะไรเหมือนอย่างที่เคยเป็นมาใน Story Campaign ที่ผู้เล่นคนเดียวจับต้องได้ซึ่งผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับบุคคลสำคัญทางประวัติศาสตร์และความจริงที่ยากลำบากในขณะที่พวกเขาต่อสู้ไปทั่วโลกผ่านสถานที่ที่เป็นสัญลักษณ์เช่นเบอร์ลินตะวันออกเวียดนามตุรกีโซเวียต ยุคมอสโก

    และอีกมากมายในฐานะนักปฏิบัติการชั้นยอดคุณจะได้เดินตามรอยของร่างเงาที่ชื่อว่า Perseus ซึ่งกำลังปฏิบัติภารกิจเพื่อทำให้สมดุลแห่งอำนาจของโลกไม่มั่นคงและเปลี่ยนแปลงเส้นทางของประวัติศาสตร์ เข้าสู่ศูนย์กลางอันมืดมิดของการสมคบคิดระดับโลกร่วมกับตัวละครที่โดดเด่นอย่างวูดส์เมสันและฮัดสันและนักแสดงหน้าใหม่ที่พยายามหยุดยั้งพล็อตเรื่องนี้มานานหลายทศวรรษ

    Multiplayer

    นอกเหนือจากแคมเปญหลักของ Black Ops Cold War ยังมอบการต่อสู้แบบผู้เล่นหลายคนรุ่นต่อไปและประสบการณ์ซอมบี้ใหม่ทั้งหมดนอกเหนือจากการแบ่งปันเนื้อหากับประสบการณ์การต่อสู้แบบบล็อกบัสเตอร์ที่เล่นฟรีสำหรับทุกคน Call of Duty: Warzone Black Ops Cold War จะมีการรองรับการเล่นข้ามรุ่นแบบข้ามรุ่นพร้อมการพัฒนาแบบข้ามสำหรับผู้เล่นทุกคนที่จะเล่นด้วยกัน Black Ops Cold War จะนำเสนอระบบ Battle Pass และนำเสนอเนื้อหาหลังการเปิดตัวอย่างต่อเนื่องรวมถึงแผนที่และโหมดผู้เล่นหลายคนประสบการณ์ซอมบี้พร้อมกับตารางกิจกรรมชุมชนในเกมที่มีประสิทธิภาพ

    Black Ops Cold War มีคุณสมบัติความก้าวหน้าร่วมกับ Warzone เพิ่มรายการสินค้าคงคลังที่สามารถใช้ได้ทั้งสองชื่อ นอกจากนี้ผู้เล่น Warzone จะยังสามารถเข้าถึงเนื้อหา Modern Warfare ที่พวกเขาได้รับก่อนหน้านี้เช่น Operators และพิมพ์เขียวอาวุธ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสงครามเย็น Black Ops และ Warzone จะแจ้งให้ทราบในภายหลัง

    Zombies

    ค้นพบการทดลองในสงครามเย็นอันมืดมิดที่ปลดปล่อยภัยคุกคามซอมบี้ตัวใหม่ที่จะเข้าร่วมในการเล่นเกมร่วมมือที่น่ากลัวและเข้มข้นกับเพื่อน ๆ รายละเอียดเพิ่มเติมรอบถัดไปบทใหม่ของ Call of Duty Zombies