Call of Duty: Black Ops Cold War เปิดตัวโหมด Zombies Onslaught

Call of Duty: Black Ops Cold War เปิดตัวโหมด Zombies Onslaught

Call of Duty: Black Ops Cold War เปิดตัวโหมด Zombies Onslaught
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาใจสายยิงซอมบี้กันสักหน่อยกับ Zombies Onslaught โหมดนี้เป็นโหมดพิเศษสำหรับผู้เล่น PS4 และ PS5 จนถึงเดือนพฤศจิกายน 2021 Activision มีเพิ่มเนื้อหาพิเศษใน Call of Duty กับ PlayStation มาโดยตลอดและ Call of Duty: Black Ops Cold War ก็ไม่มีข้อยกเว้น โดยโหมดนี้จะมาในรูปเเบบการเล่นเเบบCo-op ผู้เล่นสองคนร่วมมือกันเพื่อต่อสู้กับเหล่าอมนุษย์ ตามรายละเอียดใน PlayStation Blog Zombies Onslaught นั้นจะมาพร้อมกับด่านที่หลากหลายให้ได้เลือกเล่น

นอกเหนือจากนั้นยังมีการนำ Loadout ที่กำหนดเองของตัวเองมาผสม แล้วยังมีกลไกที่ไม่เหมือนใครในการเล่น Dark Aether Orb  ผู้เล่นจะต้องปกป้องความเสียหายที่เล็ดลอดออกสู่โลกภายนอก และ การฆ่าซอมบี้นั้นจะ "เสริมพลัง" และทำให้ Orb เคลื่อนที่ ซอมบี้ที่ยากขึ้นเช่น Elites จะเข้าสู่การต่อสู้เมื่อเวลาผ่านไป การฆ่า Zombies Elites จะเพิ่มอันดับหนึ่งซึ่งอาจมีตั้งแต่ Bronze ไปจนถึง Gold แต่ละอันดับมีรางวัลที่แตกต่างกันพร้อมแผนที่ใหม่และรางวัลที่แนะนำในแต่ละฤดูกาล สำหรับช่วงเวลาพิเศษ Zombies Onslaught

ถ้าเราอ้างอิงจาก ตัวอย่างแรกของ Call of Duty: Black Ops Cold War’s take on Zombies ที่ได้รับการเผยแพร่แล้ว มันเห็นตัวละครใหม่ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบังเกอร์ที่ได้รับการสนับสนุนจาก CIA  เข้าไปในบังเกอร์เพื่อตรวจสอบเหตุการณ์แปลก ๆ แน่นอนว่าอีกไม่นานก่อนที่เหล่า Undead จะออกมาเล่นงานพวกเขา แผนที่นี้เรียกว่า“ Die Maschine” และถูกสร้างขึ้นในช่วงทศวรรษที่ 80 โดยมีความลับดำมืดรออยู่ซึ่งอาจ“ ยกระดับโลก” หาก Requiem สามารถค้นพบได้

ที่น่าสนใจก็คือทีมอื่นที่เรียกว่ากลุ่มโอเมก้าจากสหภาพโซเวียตกำลังตรวจสอบหลุมหลบภัยด้วย มีตัวละครหลายตัวที่เกี่ยวข้องและผู้เล่นยังสามารถติดตามข้อมูลต่างๆในเกมเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องราว '' ซึ่งเป็นแผนที่เริ่มต้นทั้งหมด "Die Maschine" เกิดขึ้นในช่วงต้นทศวรรษที่ 80 แต่รากฐานของมันกลับย้อนกลับไปในอดีต



ในฐานะส่วนหนึ่งของ Requiem ทีมตอบโต้ระหว่างประเทศที่ได้รับการสนับสนุนจาก CIA ซึ่งนำโดย Grigori Weaver จากเรื่องราว Black Ops ดั้งเดิมเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการสำรวจหลุมหลบภัยสงครามโลกครั้งที่สองที่ไม่เพียงถูกทำลายไปตามกาลเวลา ... ในขณะที่ต่อสู้เพื่อปราบปรามปรากฏการณ์ที่ไม่เป็นธรรมชาติที่บังเกอร์ที่มีภาพวาดด้วยกราฟฟิตีนี้สมาชิกในทีม Requiem จะตรวจสอบสิ่งที่อยู่ภายใต้โครงสร้างนี้ซึ่งถูกทิ้งให้พังทลายหลังจากความเสียหายหลายทศวรรษ

หากพวกเขาประสบความสำเร็จ Requiem อาจเปิดเผยแคชของความลับอายุหลายสิบปีที่ช่วยยกระดับการสั่งซื้อทั่วโลก ในเวลาเดียวกันฝ่ายที่นำโดยโซเวียตและเป็นคู่แข่งกับ Requiem กลุ่ม Omega ก็เข้ามาต่อสู้ กลุ่มโอเมก้ายังมีความสนใจอย่างมากในการศึกษาและควบคุมเหตุการณ์ที่ไม่สามารถอธิบายได้และความผิดปกติที่แสดงออกมาทั่วโลกระหว่าง Requiem และ Omega Group

มีตัวละครมากมายที่อาจช่วยหรือขัดขวางการเดินทางของคุณในขณะที่คนอื่น ๆ มีวาระการประชุมที่แยกจากกันและไม่รู้จักซึ่งจะขึ้นอยู่กับผู้เล่นที่จะค้นพบ ถึงเเม้ว่าตัวโหมดจะเป็น Exclusive ก็อาจจะมีเเฟนเกมบางส่วนไม่พอใจ เเต่สำหรับเพื่อนๆสายคอนโซลก็คงถูกใจกันไม่น้อย  อย่างไรก็ตามก็รอติดตามรายละเอียดกันต่อไปครับ 



Call of Duty: Black Ops Cold War เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 13 พฤศจิกายนสำหรับ PS4, Xbox One, Xbox Series X / S, PS5 และ PC

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook