Ghostrunner ประกาศจะลงเครื่อง Playstation 5 และ Xbox Series เช่นกัน

Ghostrunner ประกาศจะลงเครื่อง Playstation 5 และ Xbox Series เช่นกัน

Ghostrunner ประกาศจะลงเครื่อง Playstation 5 และ Xbox Series เช่นกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้ใครๆ ก็อยากจะได้เครื่องเล่นเกมคอนโซลรุ่นใหม่ทั้งนั้นอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้เกมเมอร์ทั่วโลกก็จะได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ เหนือคำบรรยายเพราะเป็นการยกระดับของเครื่องเล่นเกมฝั่ง Console เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น เด็ก ผู้ใหญ่ หรือ วัยรุ่น ก็ตามเพราะเกมก็ถือว่าเป็นสื่อบันเทิงอย่างหนึ่งที่จะช่วยผ่อนคลายให้กับผู้เล่นหรือบางครั้งก็สร้างความเครียดได้ด้วยเช่นกันขึ้นอยู่กับทัศนคติของแต่ละคนนั่นเอง

แล้วในช่วงนี้จะเห็นว่ามีบริษัทพัฒนาเกมหลายๆ เจ้าออกมายืนยันถึงเรื่องที่เกมภายในเครือของพวกเขาที่กำลังจะวางขายในเร็วๆ นี้บนแพลตฟอร์ม Playstation 4 และ Xbox One จะสามารถอัปเกรดไปยังเครื่องเล่นเกม Playstation 5 และ xbox Series ทั้ง X และ S ได้ฟรีเป็นหนึ่งในเซอร์วิสที่ต้องยอมรับเพราะมันเป็นช่วงระหว่างข้ามเกี่ยว Generation ใหม่และเก่าทำให้บางคนซื้อเกมมาตอน เครื่องรุ่นใหม่ยังไม่ออกเลยทำให้ผู้พัฒนายอมอัปเกรดให้ฟรีๆ 

ghostrunner-(3)

ghostrunner-(2)

ซึ่งล่าสุดทาง All In! Games ที่เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายกับสมาชิกทีมพัฒนาประกอบไปด้วย One More Level, 3D Realms, และ Slipgate Ironworks ที่ได้ร่วมมือกันพัฒนาเกมฟอร์มยักษ์ของพวกเขาในชื่อว่า Ghostrunner เป็นเกมแนว first-person slasher ที่ก่อนหน้านี้ก็ได้มีการประกาศว่าจะนำเกมดังกล่าวไปลงแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ด้วย แต่ข่าวนี้ก็จะเหมือนกับข่าวหลายๆ อันที่บริษัทได้ออกมายืนยันแล้วว่าหากคุณซื้อเกมบนเครื่อง Playstataion 4 และ Xbox One จะสามารถอัปเกรดตัวเกมได้ฟรี ไปเล่นบนเครื่อง Playstation 5 และ Xbox Series ทั้งรุ่น X และ S ได้อีกด้วยแต่จะเป็นในช่วงปี 2021 นะไม่ได้เปิดตัวพร้อมกับเครื่องเกม 

Ghostrunner จะเป็นเกมแนว Action ในมุมมอง FPS ที่สนุกมีลูกเล่นต่างๆ ครบเครื่องสไตล์นินจาโลกใหม่ไม่ว่าจะเป็นไต่กำแพง สโลว์โมชั่น ท่าทางการฟันสุดเท่ที่เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว และการปีนขึ้นที่สูงได้อีกด้วย อะไรประมาณนั้น ใครที่กำลังมองหาเกมใหม่ๆ แนว Story มีภารกิจให้ทำท้าทายความสามารถของตัวเองงานภาพกราฟิกสวยๆ รูปแบบ Hack and Slash ที่การโจมตีจะรวดเร็วท่าทางสวยงามภาพกราฟิกอลังการการหน่อย

แต่เกมจะนำเสนอภาพในรูปแบบมุมมองบุคคลที่หนึ่งทำให้การเล่นนานๆ อาจจะเวียนหัวได้ก็ระวังไว้ด้วยในเรื่องนี้ การเล่นค่อนข้างท้าทายมีความยากในการตะลุยพอสมควรแต่ถ้าเราพลาดก็สามารถกลับไปที่จุด Chekpoint ไม่จำเป็นต้องเริ่มใหม่ทั้งหมดแนะนำเกมนี้แถมราคาที่วางจัดจำหน่ายก็ไม่แพงอย่างที่คิดไว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook