Seven Knights: Time Wandererd เตรียมวางจำหน่าย 5 พฤศจิกายนนี้

Seven Knights: Time Wandererd เตรียมวางจำหน่าย 5 พฤศจิกายนนี้

Seven Knights: Time Wandererd เตรียมวางจำหน่าย 5 พฤศจิกายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา Netmarble ผู้ให้บริการเกมโทรศัพท์มือถือและพัฒนาเกมชั้นนำของประเทศเกาหลีใต้ ได้มีการประกาศความเคลื่อนไหวของ Seven Knights: Time Wandererd วิดีโอตัวใหม่ภาคใหม่ของแฟรนไชส์เรือธงที่ครั้งหนึ่งเคยสร้างตำนานไว้หลายๆ ความหมายในแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือมาแล้ว และเวลาผ่านไปก็เริ่มมีการขยายจักรวาล พัฒนาเกมในเวอร์ชั่นต่างๆ มากยิ่งขึ้นที่ตอนนี้กำลังจ่อเปิดให้บริการก็มีหลายตัว แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงของเวอร์ชั่น Nintendo Switch กันต่อ

ขอทวนเล็กน้อยก่อนหน้านี้ได้มีการปล่อยตัวอย่างเป็นวิดีโอตัวอย่างใหม่ที่จะเป็นการแนะนำภาพ In Games ของตัวเกมให้เห็นถึงบรรยากาศและวิธีการเล่นที่ใกล้เคียงกับเวอร์ชั่นดั้งเดิมบนโทรศัพท์มือถือ แต่ก็มีการเพิ่มกิมมิคและรายละเอียดหลายๆ ส่วนเช่นเดียวกันให้มีลักษณะเด่นเฉพาะของตนเอง

seven-knights-(2)

แล้ววันนี้ได้มีการออกมาประกาศอย่างเป้นทางการแล้วว่า Seven Knights: Time Wandererd จะมีการเริ่มวางจำหน่ายสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ผ่าน Nintendo eShop ในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2020 นี้แล้วใครที่เป็นแฟนของแฟรนไชส์นี้และมีเครื่องเล่นเกมอยู่ห้ามพลาดเลย

เป็นภาค Spin Off ที่ให้บรรยายกาศฉบับดั้งเดิมแต่มีคุณภาพกราฟิกที่สวยงามมากยิ่งขึ้น นี้ยังไม่นับรวมกับเนื้อหา Content หลายๆ ส่วนที่เพิ่มเติมเข้ามาอีก แต่ตัวละครและโมเดลต่างๆ ยังยึดแบบเดิมอยู่ เพื่อสานต่อเรื่องราวการผจญภัยของแฟรนไชส์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากบนแพลตฟอร์มมือถือที่ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน

ทางด้านระบบ Gameplay จะเป็น Dynamic Turn-Based Battle System ที่จะเป็นการต่อสู้แบบ Real Time Turn Based จัดทีมตัวละครสูงสุด 5 ตัวมาพร้อมทักษะและลักษณะเด่นของตนเองไว้ใช้สำหรับการผ่านด่านในรูปแบบต่างๆ ที่เราจะต้องออกแบบทีมให้เหมาะสมกับการผ่านด่านน่าจะอารมณ์คล้ายๆ กับพวกดันมังกรที่จะมีตัวละครสำหรับตีมังกร หรือ การผจญภัยด่านปกติที่จะมีตัวละครเฉพาะสำหรับการต่อสู้แบบโจมตี AOE อะไรทำนองนั้น 

seven-knights-(3)

แต่ความพิเศษที่แตกต่างของภาคนี้ก็คือเรื่องภาคแยก Sipn Off ที่นำเสนอโลกที่ตั้งอยู่จักรวาลเดียวกันกับ Seven Knights โดยจะมีตัวละคร Vanessa สมาชิกคนที่แปดของกลุ่ม Seven Knights วาเนสซ่าเกิดมาจากตระกูลผู้วิเศษ Windringer ที่มีชื่อเสียง  ที่เรื่องราวน่าจะมีเธอเป็นจุดศูนย์กลางในการดำเนินเรื่อง ที่ตัวเธอจะต้องออกเดินทางสำรวจมิติต่างๆ และรับสมัครหาพรรคพวกพันธมิตรในการเดินทางไปพร้อมกับตัวเธอเอง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook