Monster Hunter Rise อัพเดทข้อมูลระบบการเล่นแบบใหม่ในภาคนี้

Monster Hunter Rise อัพเดทข้อมูลระบบการเล่นแบบใหม่ในภาคนี้

Monster Hunter Rise อัพเดทข้อมูลระบบการเล่นแบบใหม่ในภาคนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Capcom ได้เปิดตัวเกมล่ามังกรภาคใหม่ Monter Hunter Rise ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้งาน Tokyo Game Show 2020 Online สัปดาห์นี้ จึงได้มีการนำข้อมูลของเกมในภาคนี้ ที่ได้มีการเพิ่มระบบใหม่ๆ มาอัพเดทพร้อมมีตัวอย่างใหม่มาให้ชมกันเล็กน้อย

สำหรับลูกเล่นใหม่อย่างแรกใน Monter Hunter Rise คือ Wirebug ซึ่งเป็นแมลงที่สามารถช่วยให้ผู้เล่นสามารถเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็ว ทั้งกระโดดข้ามฝั่ง และปีนป่ายหน้าผา ส่วนในการต่อสู้นั้น Wirebug ยังมีประโยชน์สำคัญเป็นอย่างมาก เพราะสามารถช่วยเพิ่มความหลากหลายของแต่ละอาวุธและการโจมตีได้มากขึ้น



ในการต่อสู้ ผู้เล่นสามารถใช้ Wirebug ในการช่วยปาถังระเบิดใส่ศัตรูลงมาจากฟ้า หรือสามารถหลบหลีกการโจมตีกลางอากาศได้ นอกจากนี้ก็ยังมีความสามารถเฉพาะตัวในแต่การใช้งานร่วมกับอาวุธแต่ละแบบ ตัวอย่างเช่น การช่วยทำคอมโบในอาวุธค้อน การหลบหลีกและโจมตีสวนหลับในอาวุธปืน หรือการพุ่งโจมตีต่อเนื่องติดต่อกันในอาวุธหอก

และอีกหนึ่งสิ่งที่ถูกเพิ่มเข้ามาในภาคนี้ก็คือสุนัขคู่ใจที่เรียกว่า Palamute ซึ่งผู้เล่นสามารถขี่ Palamute ไปยังพื้นที่ต่างๆ ไม่ว่าจะบริเวณน้ำตื้นหรือการวิ่งไต่ขึ้นหน้าผา จึงทำให้การเดินทางสะดวกสบายขึ้นกว่าเดิม อีกทั้ง Palamute ก็ยังสามารถช่วยต่อสู้เช่นเดียวกับแมว Palico ได้ด้วย เพราะงั้นถึงแม้ว่าจะเล่นคนเดียว แต่ผู้เล่นก็ยังมีสุนัข Palamute และแมว Palico คอยเดินทางช่วยเหลือด้วยแบบไม่ต้องกลัวเหงาแน่นอน

Monter Hunter Rise มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่อง Nintendo Switch วันที่ 26 มีนาคม 2021 โดยในวันที่ 26 กันยายนนี้ จะมีการเผยตัวอย่างการเล่นของเกมให้ชมกันเต็มๆ เป็นครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook