ผล RoV Pro League 2020 Winter สัปดาห์ที่ 5 ปราสาทสายฟ้าทวงบัลลังก์

ผล RoV Pro League 2020 Winter สัปดาห์ที่ 5 ปราสาทสายฟ้าทวงบัลลังก์

ผล RoV Pro League 2020 Winter สัปดาห์ที่ 5 ปราสาทสายฟ้าทวงบัลลังก์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้ถึงบทสรุปเข้าไปเรื่อยๆ กับการแข่งขัน RoV Pro League 2020 Winter ของเกม RoV หรือ Arena of Valor ที่รวมเหล่าทีมอีสปอร์ตชั้นนำของประเทศไทยมาต่อสู้กันเพื่อหาคนที่สามารถเก็บชัยชนะได้มากที่สุดเพื่อพิชิตเงินรางวัลรวมกว่า 10,000,000 บาท ในสัปดาห์ที่ผ่านมาก็แข่งขันในสัปดาห์ที่ 5 ก็จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขอย้อนกันก่อนว่าในสัปดาห์ที่ 4 ทีม Talon Esports สามารถทำลงงานได้ดีแล้วเป็นจ่าฝูงในขณะนั้นซึ่งแชมป์สองสมัยอย่าง Buriram United Esports ปราสาทสายฟ้าของเราดูเหมือนจะเมาหมัดอยู่เลยทำให้จากสกอร์ไร้พ่ายกลายมาเป็นคะแนนอันดับสอง แต่ในสัปดาห์ที่ 5 พวกเขาระเบิดพลังสายฟ้ากลับมาได้อีกครั้งผลจะออกมาเป็นอย่างไรไปรับชมกันเลย

rov-(1)

rov-(2)

เปิดสนามประจำสัปดาห์นัดแรกเป็นทาง King of Gamers Club เจอกับ Buriram United Esports ที่พวกเขาได้กลับมาทวงเก้าอี้จ่าฝูงคืนด้วยการระเบิดฟอร์มคว้าชัยชนะ 3-1 เกมด้วยการเดินเกมของ F1 และพลังในการฟาร์มที่รวดเร็วรวมไปถึง 007x 2 นักกีฬาตัวเก่งของทีมนี้ คู่ที่สอง Neolution Esport มาเจอกับ POPS Bacon Time ต้องบอกเลยว่าการแข่งขันในคู่นี้เป็นการเดินเกมที่หนักหน่วงของทาง POPS Bacon Time เป็นอย่างมากกดดันเดินกินพื้นที่ถึงบางจังหวะจะมี Missplay อยู่บ้างแต่พวกเขาก็สามารถคว้าชัยชนะมาได้ 0-3 เกม

rov-(7)

rov-(5)

ในการแข่งขันรอบที่ 33 ทีม Buriram United Esports จะต้องลงสนามอีกครั้งเพื่อต่อสู้กับ Neolution Esport ทีมน้องใหม่ในการแข่งขัน โดยที่ผลงานก็เป็นไปตามคาดไว้ทางปราสาทสายฟ้าโชว์ฟอร์มแชมป์ลีก 2 สมัยเก็บคะแนนไปได้ 3-0 แบบไม่ยากเย็นด้วยการเดินเกมที่ดุดันรวดเร็วตามสไตล์ของทีม คู่ต่อมาทาง EVOS Esport เสือขาวมาพบกับอินทรีเหล็ก King of Gamers Club อีกครั้งในรอบนี้ก็ดูเหมือนเสือขาวของเรายังคงรักษาฟอร์มไว้ได้ดีในการเก็บชัยชนะไป 3 ต่อ 1 เกมแน่นอนว่า King of Gamers Club ก็ไม่ได้ปล่อยให้ชนะได้ง่ายๆ แต่จังหวะไฟต์หลายๆ รอบมันส่งผลให้เขาถึงกับแพ้ในทันที

rov-(4)

rov-(8)_1

มาถึง 1 ในสองคู่ที่สนุกที่สุดในสัปดาห์ที่ผ่านมาก็คือ POPS Bacon Time เจอกับ Talon Esports ที่ฟอร์มดีมากๆ ในช่วงนี้มีลักษณะการเล่นที่เฉพาะตัวสูงสับขาหลอกกันยกใหญ่ตั้งแต่เลือกตัวละคร แน่นอนว่าทั้งสองทีมมีฝีมือที่พอๆ กันขึ้นอยู่กับจังหวะและการดราฟฮีโร่ที่จะส่งผลต่อการแพ้ชนะทำให้ทั้งคู่ต้องแข่งขันถึง 5 เกมเต็มจนสุดท้ายนกแดง Talon Esports ก็สามารถเก็บชัยชนะไปได้ อีกคู่หนึ่งแมทช์ที่ 36 เสือขาว EVOS Esport เจอกับ POPS Bacon Time ซึ่งทางเสือขาวเดินเกมได้แน่นกว่ามีข้อผิดพลาดที่น้อยกว่าเหมือนทำการบ้านมาดีสามารถคว้าชัยได้ถึง 3-0 เลยทีเดียว

rov-(3)

rov-(6)

ในสัปดาห์ที่ 5 คู่ที่สนุกที่สุดต้องยกให้ทาง Talon Esports ต้องเจอกับ Buriram United Esports ที่อันดับหนึ่งและสองจะต้องมาต่อสู้กันซึ่งถือว่าเป็นการมาย้ำแค้นของทาง Talon Esports แต่ทางปราสาทสายฟ้าก็ทำการบ้านมาแก้เกมเช่นเดียวกัน แต่การแข่งขันก็เป็นไปอย่างสูสีแข่งขันถึง 5 เกมเต็มจนสุดท้ายด้วยการแบกของ 007x ก็สามารถคว้าชัยชนะไปได้ คู่สุดท้าย King of Gamers Club พบกับ Neolution Esport เป็นอีกหนึ่งคู่ที่แข่ง 5 เกมเต็มๆ แล้วทาง King of Gamers Club ทำได้ดีกว่าในเกมสุดท้ายจนสามารถคว้าชัยชนะไปได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook