ไปอีกหนึ่ง Zengeon เกมแนวต่อสู้สุดเมะประกาศเลื่อนเรียบร้อย

ไปอีกหนึ่ง Zengeon เกมแนวต่อสู้สุดเมะประกาศเลื่อนเรียบร้อย

ไปอีกหนึ่ง Zengeon เกมแนวต่อสู้สุดเมะประกาศเลื่อนเรียบร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานเลื่อนต้องมา ในปีนี้เป็นสิ่งที่เกมเมอร์เห็นบ่อยสุดๆ สำหรับการประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปของเกมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเกมพัฒนาใหม่ เกมที่ดัดแปลงพอร์ตลงเครื่องเล่นเกมอื่นๆ ก็ตามเพราะการที่โลกของเราพบเจอกับเชื้อไวรัสสายพันธุ์ใหม่ที่ไม่เคยเจอมาก่อน COVID-19 ทำให้สถานการณ์ต่างๆ ในลูกถึงขั้นอันตรายเลยมีวิธีการป้องกันหลากหลายรูปแบบแล้วในปัจจุบันเองก็มียอดผู้ติดเชื้อกว่า 29 ล้านคนทั่วโลกเป็นตัวเลขที่น่ากลัวสุดๆ

โดยเฉพาะประเทศฝั่งตะวันตกที่เป็นเมืองหนาวโอกาสติดเชื้อนั้นจะมากกขึ้นกว่าโซนตะวันออกอย่างบ้านเรา เข้าเรื่องกันต่อเลยล่าสุดทางบริษัท PQube ได้ออกมาประกาศว่าวิดีโอที่พวกเขาร่วมมือกับทาง IndieLeague Studio ได้มีการตัดสินใจเลื่อนวันวางจำหน่ายเกม Zengeon ออกไป

zengeon-(2)

PQube และ IndieLeague Studio ได้มีการประกาศเลื่อนวันวางขาย Zengeon วิดีโอเกมแนว Action RPG สไตล์อนิเมะที่มีการเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Windows PC ไปในปี 2019 ที่ผ่านมาแล้วมีการวางจำหน่ายผ่านทางร้านค้า Steam แล้วในช่วงที่ผ่านมาบริษัทได้มีการประกาศว่าจะนำเกมดังกล่าวมาต่อยอดดัดแปลงลงแพลตฟอร์มคอนโซลหลังจากที่วางขายมาแล้วหนึ่งปี โดยกำหนดลงเครื่อง Playstation 4, Xbox One และ Nintendo Switch เดิมทีมีแผนจะวางขายในปี 2020 นี้แต่เนื่องด้วยผู้พัฒนาเกมต้องการเวลาเพิ่มเติมในการพัฒนาแก้ไขส่วนต่างๆ เลยเลื่อนไปขายในปี 2021 แทน

zengeon-(4)

Zengeon เป็นวิดีโอเกมแนว Action RPG สไตล์ Anime Roguelite ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างจากตำนานวัฒนธรรมความเชื่อของประเทศจีนโบราณและตำนานเทพเจ้าต่างๆ ตัวเกมจะให้คุณค้นพบเรื่องราวลึกลับด้วยการรวบรวม Memory Fragments นำเสนอศัตรูในรูปแบบต่างๆ ที่จะเป็นการสุ่มเกิดโดยจะต้องแต่ศัตรูระดับปกติไปถึงระดับพลังบอสกันเลยทีเดียว นอกจากนั้นตัวเกมยังมีปริศนาต่างๆ มากมายที่รอให้ค้นพบร้อยเรียงเรื่องราวอยู่ โดยผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นตัวละครนักเรียนที่มีพลังพิเศษควบคุมวิญญาณผู้พิทักษ์สามารถเลือกได้ตามความชอบ ซึ่งมีทั้งหมด 6 ตัวด้วยกัน

zengeon-(3)

การเล่นภายในเกมก็จะมีทั้งแบบการเล่นแบบคนเดียวและสามารถเล่นแบบออนไลน์ได้ถึง 3 คนเพื่อร่วมมือกันผ่านการต่อสู้ในรูปแบบต่างๆ แล้วจุดเด่นของเกมนี้ที่จะทำให้ผู้เล่นสนใจก็คือความเป็นสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นที่ผสมผสานเข้ากับวัฒนธรรมของประเทศจีนได้อย่างลงตัวมีสไตล์ และงานภาพน่ารักสวยงาม ใครสนใจในเวอร์ชั่น PC สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://store.steampowered.com/app/1000080/Zengeon/ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook