Mario ฉลอง 35 ปี ยกทัพเกมลง Nintendo Switch ชุดใหญ่!

Mario ฉลอง 35 ปี ยกทัพเกมลง Nintendo Switch ชุดใหญ่!

Mario ฉลอง 35 ปี ยกทัพเกมลง Nintendo Switch ชุดใหญ่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื่องในโอกาสครบรอบ 35 ปี Super Mario Bros. ทาง Nintendo จึงได้ทำการฉลองด้วยการประกาศเกมและของเล่นใหม่มากมาย เพื่อให้สาวกได้เล่นเกมกันบนเครื่อง Nintendo Switch กันอย่างจุใจ บอกเลยว่างานนี้มีกองทัพเกมที่ยกขบวนกันมาจนกระเป๋าแห้งไปถึงปีหน้ากันเลยทีเดียว!

Game & Watch: Super Mario Bros. - เครื่องเกมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเครื่อง Game & Watch เมื่อปี 1980 ที่เคยขายได้ 43 ล้านเครื่องทั่วโลก ซึ่งในคราวนี้กลับมาพร้อม Control Pad ที่ทันสมัย และเกมคลาสสิกอย่าง Super Mario Bros., Super Mario Bros.: The Lost Levels และเกม Ball ในแบบของตัวละคร Mario ให้ได้เล่นกันภายในเครื่อง อีกทั้งตัวเครื่องยังสามารถเป็นนาฬิกาได้ โดนจะวางจำหน่ายวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้ ในราคา $49.99

Nintendo 3D World + Bowser's Fury - จาก Mario 3D World บนเครื่อง Nintendo WiiU ซึ่งสามารถเล่นได้แบบ Co-op และ Multiplayer ด้วยจำนวนผู้เล่นสูงสุด 4 คน ทำให้การผจญภัยไปในแต่ละ World นั้นแตกต่างจากเดิม อีกทั้งตัวเกมยังได้มีการเพิ่มเนื้อหา Expansion Bowser's Fury มาให้ได้เล่นกัน และยังเตรียมมี amiibo ของ Cat Mario และ Cat Peach วางจำหน่ายออกตามมา โดยตัวเกมจะวางจำหน่ายวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2021

Super Mario Bros. 35 - เมื่อการเล่นเกม Super Mario Bros. ได้เปลี่ยนเป็นการเล่นแข่งขันออนไลน์กับผู้เล่น 35 คน! ซึ่งการกำจัดศัตรูนั้นจะทำให้ส่งผลต่อผู้เล่นคนอื่น จึงต้องท้าทายฝีมือด้วยการเหลือรอดเข้าเส้นชัยเป็น Mario คนสุดท้าย โดยผู้ที่เป็นสมาชิก Nintendo Switch Online จะสามารถดาวน์โหลดเกมมาเล่นได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมเป็นต้นไป และตัวเกมจะเปิดให้เล่นกันได้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2021 

Mario Kart Live: Home Circuit - พบกับมิติใหม่ของเกมแข่งรถ จากความร่วมมือกับ Velan Studios ที่ได้นำความสนุกของ Mario Kart มาสู่โลกจริง ด้วยการเชื่อมต่อของเล่นรถแข่ง Mario กับเครื่อง Nintendo Switch ทำให้ผู้เล่นสามารถควบคุมรถแข่งผ่านทางเกม และแข่งขันไปพร้อมกันบนสนามแข่ง AR ที่สร้างเอาไว้ พร้อมรองรับผู้เล่นมาแข่งขันร่วมกันสูงสุด 4 คน โดยตัวเกมจะวางจำหน่ายแบบ Mario Set และ Luigi Set วันที่ 16 ตุลาคม 2020 ในราคา $99.99

Super Mario 3D All-Stars - การรวมกันของ Super Mario 64, Super Mario Sunshine และ Super Mario Galaxy ในแพ็คเกจเดียวบนเครื่อง Nintendo Switch ซึ่งได้รับการปรับปรุงความละเอียดของภาพจากต้นฉบับเดิมให้เหมาะสมขึ้น และเพิ่มระบบการ Music-Player Mode ที่จะทำให้ฟังเพลงของเกมแต่ละภาคได้ ทั้งนี้ Super Mario 3D All-Stars จะวางจำหน่ายวันที่ 18 กันยายนี้ โดยมีการจำกัดจำนวนแผ่นในการวางจำหน่าย และจะวางจำหน่ายผ่านรูปแบบ Digital จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2021 เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook