Bleach: Brave Souls สงครามยมทูตเปิดให้เล่นบน Steam แล้ววันนี้

Bleach: Brave Souls สงครามยมทูตเปิดให้เล่นบน Steam แล้ววันนี้

Bleach: Brave Souls สงครามยมทูตเปิดให้เล่นบน Steam แล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแล้วจ้าเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้สำหรับเกมมือถือที่มีการพอร์ตลงแพลตฟอร์ม Windows PC อย่าง Bleach: Brave Souls จากค่าย KLab Inc. ชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นหลังจากที่พวกเขาได้มีการเปิดตัวเกมในเวอร์ชั่น Global อย่างเป็นทางการทั่วโลกไปแล้วในเวอร์ชั่นเกมมือถือเปิดบริการไปแล้วกว่า 148 ประเทศทั่วโลกหลายภูมิภาค และมียอดดาวน์โหลดไปแล้วมากกว่า 50 ล้านครั้ง แต่ดูเหมือนว่าสถิตินี้ยังไม่น่าพอใจเท่าไหร่นักทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะนำเกม Bleach: Brave Souls ไปเปิดให้บริการบน Steam เป็นลำดับถัดไป

โดยที่ได้ประกาศในช่วงปลายเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมานั่นเอง ดังนั้นใครสนใจเล่นเกมนี้บน Steam ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจ้า ซึ่งจะรองรับการเล่นแบบ Cross Play ด้วยนะ 

bleach-(2)

สำหรับตัวเกม Bleach: Brave Souls ในเวอร์ชั่น PC ผ่านร้านค้า Steam นั้นทาง KLab ได้มีการสนับสนุนภาษาภายในเกมมากมายไม่ว่าจะเป็น ภาษาญี่ปุ่น, ภาษาอังกฤษ, ภาษาฝรั่งเศส, ภาษาจีน, ภาษาเกาหลี และ ภาษาไทย!!ของเราด้วย ความพิเศษของเวอร์ชั่น PC นั้นก็คือจะมีคุณภาพกราฟิกที่สูงกว่าเดิมเมื่อเทียบไปกับโทรศัพท์มือถือ มันก็คงเป็นเรื่องปกติเพราะสเปคของคอมพิวเตอร์ยังไงมันก็ดีกว่าโทรศัพท์มือถือแน่นอน ทำให้การทำเควสต่างๆ ของผู้เล่นสะดวกสบายกว่าเดิมด้วยการควบคุมที่ง่าย นอกจากนั้นแล้วตัวเกมยังสามารถเชื่อมโยงบัญชีระหว่าง PC และ Mobile ด้วย KLab ID หรือ บัญชีทาง Facebook ได้อีกด้วย เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองทาง KLab ได้มีการแจกตั๋วสุ่ม Soul Ticket จำนวน 50 ใบให้ฟรีๆ จนถึงวันที่ 25 สิงหาคม 2020 นี้เท่านั้น

Bleach: Brave Souls เป็นเกมสำหรับโทรศัพท์มือถือแนว Action RPG ที่มีพื้นฐานมาจากการ์ตูนอนิเมะชื่อดังของญี่ปุ่นที่พูดชื่อไปคนที่ดูการ์ตูนยังไงก็ต้องรู้จักก็คือ Bleach เทพมรณะนั่นเอง ภายในเกมเลยก็มีเหล่าตัวละครจากเนื้อเรื่องในภาคต่างๆ มาอัดแน่นในเกมเป็นจำนวนมากบางตัวละครก็ถูกสร้างเป็น Original สำหรับเกมนี้ก็มีให้เห็นเยอะ เพราะตามเนื้อเรื่องแล้วการ์ตูนได้จบบริบูรณ์ไปสักพักใหญ่ แล้วในเวอร์ชั่นอนิเมะกำลังทำในช่วงภาคสุดท้าย สงคราม 1,000 ปี

bleach-(3)

การที่ตัวเกม Bleach: Brave Souls เปิดให้บริการผ่าน Steam มันก็จะช่วยตอบโจทย์เกมเมอร์ได้ในระดับหนึ่งเหมือนกันเพราะปกติแล้วทุกวันนี้มีเกมเมอร์ไม่น้อยที่เล่นผ่าน Emulator ทำให้บางครั้งการเชื่อมต่ออาจจะไม่เสถียรเท่ากับผ่านร้านค้าชั้นนำของโลกอย่าง Steam นั่นเองดังนั้นการมีตัวเลือกให้ผู้บริโภคเยอะๆ ถือว่าเป็นทางเลือกที่ไม่เลว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook