ระวังโดนต้ม Cyberpunk 2077 ยืนยันว่าไม่ได้ส่ง Email หาผู้เล่น

ระวังโดนต้ม Cyberpunk 2077 ยืนยันว่าไม่ได้ส่ง Email หาผู้เล่น

ระวังโดนต้ม Cyberpunk 2077 ยืนยันว่าไม่ได้ส่ง Email หาผู้เล่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานนี้ต้องระวังให้ดีเมื่อมีคนหัวหมอเอาช่วงเวลาที่ก่อนเกม Cyberpunk 2077 สุดยอดเกมแห่งปีคุณภาพ AAA ที่น่าเล่นที่สุดมาหากินเป็นมิจฉาชีพ เมื่อในช่วงไม่กี่วันก่อนทางผู้พัฒนาเกมอย่าง CD Projekt Red ได้ออกมาประกาศยืนยันผ่านทาง Twiiter ของพวกเขาว่าทางบริษัทไม่มีการส่ง E-mail เชิญเพื่อให้เหล่าเกมเมอร์มาทดสอบช่วง Beta Test อย่างแน่นอน บริษัทเองก็ไม่ได้มีนโยบายเช่นกัน ซึ่งอีเมลเหล่านั้นเป็นของปลอม ดังนั้นหากใครได้รับอีเมลที่เชิญชวนไปทดสอบแนะนำให้ลบทิ้งทันที

 cyberpunk-2077-(4)

ซึ่งคาดว่าพวกมิจฉาชีพเหล่านี้พยายามเอาข้อมูลส่วนตัวบางอย่างเพื่อไปทำธุรกรรมการเงินก็เป็นได้แต่ในแหล่งข่าวก็ไม่ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดในอีเมลว่าเป็นอย่างไรเพียงแค่ออกมาประกาศว่าพวกเขาไม่มีการส่งคำเชิญร่วมทดสอบ Beta Test ออกไปให้ผู้เล่นอย่างแน่นอน ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสพร้อมกันทีเดียวในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้อย่างแน่นอน

 cyberpunk-2077-(3)

จะบอกว่า Cyberpunk 2077 เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าเล่นที่สุดในปี 2020 ก็คงไม่เกินจริงไปเลยหลังจากที่ตัวเกมมีการประกาศเลื่อนแล้วเลื่อนอีกต่อหลายครั้งเพื่อพัฒนาเกมออกมาให้สมบูรณ์แบบที่สุดก็กินเวลาไปนานพอสมควรจนในที่สุดก็มีกำหนดว่าจะเปิดขายในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2020 นี้แล้วและจะมาในแพลตฟอร์ม  Playstation 4, Xbox One และ Windows PC รวมไปถึงแพลตฟอร์มในอนาคตอย่าง Playstation 5 และ Xbox Series X โดยที่เครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่หากเพื่อนๆ ซื้อมาเล่นตั้งแต่สมัยเครื่องเก่าทางผู้พัฒนาจะแจกเกมให้ฟรีเลยเพื่อไปเล่นต่อในเครื่องคอนโซลรุ่นใหม่ รวมไปถึงมีการปรับคุณภาพกราฟิกให้มากกว่าเวอร์ชั่นปกติให้เหมาะสมกับแพลตฟอร์มมากที่สุด

cyberpunk-2077-(2)

Cyberpunk 2077 ตัวเกมได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในวันที่ 9 มิถุนายน 2019 ในงาน Electronic Entertainment Expo หรืองาน E3 หนึ่งในงาน Event สุดยิ่งใหญ่ของวงการเกมที่จะมีจัดขึ้นทุกปี ยกเว้นปี 2020 ที่งดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเพราะปัญหาการแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่ทั่วโลกกำลังเจอกันอยู่ในตอนนี้ แล้วจุดที่ทำให้มีแฟนเกมและบุคคลทั่วไปให้ความสนใจเกม Cyberpunk 2077 มากเป็นพิเศษตรงที่ฉากจบของตัวอย่าง Viode Trailer ที่ปล่อยออกมาในครั้งแรกนั้นมีพระเอกฮอลลีวู้ดชื่อดัง "คีอานู รีฟส์" พระเอกสายบู้จากภาพยนตร์เรื่อง John Wick มาเป็นตัวละครภายในเกมนี้ด้วยซึ่งเป็นความเซอร์ไพรส์ของแฟนๆ เป็นอย่างมาก จนกลายเป็นที่พูดถึงในโลกอินเตอร์เน็ตเป็นลำดับต่อมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook