Valorant เผยตัวอย่างตัวละครใหม่ Killjoy สาวน้อยสุดไฮเทค

Valorant เผยตัวอย่างตัวละครใหม่ Killjoy สาวน้อยสุดไฮเทค

Valorant เผยตัวอย่างตัวละครใหม่ Killjoy สาวน้อยสุดไฮเทค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ Riot Games ได้มีการประกาศอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับระบบ Ranked Mode ใหม่ของเกม Valorant เกมออนไลน์แนว FPS มาแรงมากในช่วงนี้ ที่กำลังจะมาถึงในแพทช์เดือนสิงหาคมเมื่อไม่นานมานี้ นอกจากนั้นแล้วในแพทช์ใหม่ที่กำลังจะมามีอีกหนึ่งไฮไลท์หลักที่จะทำให้เพื่อนๆ ตื่นเต้นก็คือการอัปเดตตัวละครใหม่ (Agent)

โดยก่อนหน้านี้ก็ได้มีข่าวหลุดข่าวลือมาบ้าง แต่ทุกอย่างก็ต้องจบลงเมื่อมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ตัวละครมีนามว่า "Killjoy" สาวน้อยสุดไฮเทคมาพร้อมกับทักษะเฉพาะตัวที่น่าสนใจเป็นอย่างมากมีสกิลป่วนศัตรูเยอะ น่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่จะต้องได้รับความสนใจแน่นอน

Riot Games ได้มีการปล่อยตัวอย่างของ Killjoy ออกมาให้ได้รับชมกันด้วย ซึ่งตัวเธอนั้นดูเหมือนจะมีทักษะในเรื่องการป่วนศัตรูเป็นอย่างมากน่าจะสร้างความน่ารำคาญให้ทีมฝั่งตรงข้ามพอสมควรเลย โดยที่ตัวเธอมาจากประเทศเยอรมนี ถนัดในการวางกับดักตามส่วนต่างๆ ของแผนที่ไม่ว่าจะเป็น Turret ป้อมปืนที่สามารถโจมตีศัตรูในระยะที่กำหนด ระเบิดรูปแบบพิเศษ "ระเบิดมือ" Nanoswarm ซึ่งปรับใช้กลุ่มของ nanobots เพื่อโจมตี ฝ่ายตรงข้าม รวมไปถึง Lockdown ซึ่งจะดักจับศัตรูทั้งหมดที่ติดอยู่ในรัศมีของสกิลโดยมีป้อมเป็นจุดศูนย์กลาง น่าจะเป็นสกิลไว้ตั้งรับได้อย่างดีเชียวละ

valorant-(2)

ถ้าดูจากตัวอย่างคาดว่าตัว Agent อย่าง Killjoy เป็นตัวละครลำดับที่ 12 ภายในเกม Valorant น่าจะเป็นตัวละครที่ถนัดการป้องกันมากกว่าโจมตี เนื่องด้วยสกิลที่มีทั้งป้อมและระเบิด ซึ่งจะได้เปรียบมากหากอยู่ฝั่งตั้งรับ แต่เมื่อบุกโจมตีก็คงต้องหากลยุทธ์ในการเล่นกันต่อไป ตอนนี้คงตอบอะไรยากเพราะยังไม่เคยเล่น แต่ถ้าตัวละครอัปเดตเข้าเกมเมื่อไหร่ทาง Sanook Game ไม่พลาดที่จะรีวิวให้ดูอย่างแน่นอน ยังไงอดใจรอหน้าคาดว่าจะอัปเดตในช่วงเดือนสิงหาคมพร้อมกับระบบ Ranked Mode แบบใหม่แน่นอน ในวันที่ 4 สิงหาคมนี้

valorant-(3)

Valorant เป็นอีกหนึ่งเกม FPS ที่ต้องยอมรับว่ามาแรงมากอาจจะเนื่องด้วยเป็นเกมใหม่ และสามารถเข้าถึงง่ายงานภาพกราฟิกใช้สเปคไม่เยอะคอมพิวเตอร์ระดับไหนก็สามารถร่วมสนุกได้ รวมไปถึงบริษัทอย่าง Riot Games ที่ส่วนตัวมองว่าพวกเขามีขั้นตอนและวิธีการเล่นทำงานที่ดีในระดับหนึ่งจากประสบการณ์ที่สะสมมากับทาง League of Legends ซึ่งในอนาคตเราจะคงเห็นการแข่งขัน eSports ที่จริงจังเป็นรูปเป็นร่างมากกว่านี้อย่างแน่นอน แต่คงต้องให้ระบบต่างๆ ลงตัวกว่านี้อีกหน่อยแต่ปัจจุบันก็มีการแข่งขันเริ่มให้เห็นบ้างแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook