ลือหนัก Left 4 Dead 2 กำลังจะมีการเพิ่มแคมเปญใหม่จากเกมภาคแรก

ลือหนัก Left 4 Dead 2 กำลังจะมีการเพิ่มแคมเปญใหม่จากเกมภาคแรก

ลือหนัก Left 4 Dead 2 กำลังจะมีการเพิ่มแคมเปญใหม่จากเกมภาคแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนักกว่านี้ก็กระสอบข้าวแล้วแหละ สำหรับข่าวลือที่แพร่กระจายไปทั่วโลกอินเตอร์เน็ตของวิดีโอเกมสไตล์ซอมบี้ชื่อดังของทาง Vavle เจ้าของร้านค้าออนไลน์อันดับหนึ่งอย่าง Steam ก็คือเกม Left 4 Dead 2 เกมแนวเอาชีวิตรอดสุดมันส์ที่เปิดตัวมาแล้วกว่า 11 ปี นับตั้งแต่ 17 พฤศจิกายน ปี 2009 ดังนั้นเกมเมอร์หลายๆ คนก็คงจะต้องเคยเล่นหรือผ่านเกมนี้มาบ้างไม่มากก็น้อย ซึ่งก็มีหลายคนรวมถึงตัวผมเองคิดว่าเกมนี้คงจะไม่มีอะไรอัปเดตอีกเป็นแน่แท้เพราะเป็นเกมเก่า ที่ผ่านมาหลายปีความน่าสนใจก็เริ่มหายไปเรื่อยๆ จนมาถึงวันนี้ที่ข่าวลือว่ากำลังจะมีการอัปเดตครั้งใหญ่ของตัวเกมในช่วงปลายปีที่จะถึงนี้นั่นเอง

 l4d-(2)

เพราะถ้าใครที่จะหวังว่า Left 4 Dead จะมีการพัฒนาเป็นภาคที่ 3 แล้วละก็คงต้องแสดงความเสียใจด้วยปัจจุบันทาง Valve ได้ออกมายืนยันแล้วว่าไม่มีการพัฒนาเกม Left 4 Dead 3 ในตอนนี้ถึงแม้ว่าจะเป็นแฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จในอดีตก็ตาม ก็ถือว่าแปลกดีเกมที่เนื้อหาดีระบบสนุกๆ ไม่ทำต่อเอาเวลาไปทำเกมการ์ดที่ไม่มีคนเล่น (แอบแซว) ดังนั้นก็การที่มีข่าวหลุดมาว่า Left 4 Dead 2 ได้มีการแอบซุ่มทดสอบในห้องส่วนตัว Private ในห้องที่มีชื่อแคมเปญว่า "The Last Stand" ของแผนที่ The Lighthouse ซึ่งเป็นแผนที่พิเศษ Exclusive เฉพาะเกมในเวอร์ชั่นแรกเท่านั้นที่ผ่านมาก็ยังไม่เคยปรากฏตัวให้เห็นในภาค 2 สักครั้งเดียว

l4d-(1)

ตัวแผนที่ The Lighthouse เป็นมินิเกมที่อยู่ใน Left 4 Dead เวอร์ชั่นแรกที่จะให้ผู้เอาชีวิตรอดจำนวนสี่คนไปหาทางต่อสู้กับฝูงซอมบี้บนประภาคารบนยอดหน้าผาและผู้เล่นจะได้รับมอบหมายให้หาทางเอาตัวรอดให้ได้นานที่สุดเป็นโหมดที่ท้าทายและให้ความสนุกเร้าใจเป็นอย่างมากทำให้ทาง McVicker ได้มีการบอกไว้ว่าในช่วงสิ้นปีนี้จะมีการอัปเดตครั้งใหญ่ของเกมที่จะมีการเพิ่ม The Last Stand ตัวเต็มมาให้เล่นกันในปัจจุบันนี้ก็ยังไม่ได้รับคำยืนยันจากทีมพัฒนา Valve ข่าวที่หลุดออกมานั้นจริงหรือไม่ แต่ถ้าถามความคิดเห็นส่วนตัวบอกเลยว่ามีโอกาสเป็นไปได้สูง

l4d-(4)

ยังไงแล้ว Left 4 Dead 2 ถือว่าเป็นเกมแนวซอมบี้ยุคแรกๆ ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากทั้ง Content เนื้อหาภายในเกม Gameplay ต่างๆ ก็ทำออกมาได้ดีถึงแม้ว่าผ่านเวลามานานนับสิบปีก็เป็นเกมที่เมื่อไหร่เล่นกับเพื่อนจะได้รับความบันเทิงอยู่เสมอ ดังนั้นการที่ไม่มีภาค 3 ออกมาในตอนนี้ อย่างน้อยมีแพทช์ใหม่มาอัปเดตให้เล่นกันยังดี เพราะยังไงแล้ว Left 4 Dead 2 ก็จัดเป็นเกมแนวซอมบี้ที่สนุกมากๆ อีกหนึ่งเกม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook