Dota 2 รางวัล Anti Mage หญิงเหมือนจะดีแต่แฟนๆ ไม่ถูกใจสิ่งนี่

Dota 2 รางวัล Anti Mage หญิงเหมือนจะดีแต่แฟนๆ ไม่ถูกใจสิ่งนี่

Dota 2 รางวัล Anti Mage หญิงเหมือนจะดีแต่แฟนๆ ไม่ถูกใจสิ่งนี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาล่ะใครเป็นแฟนๆ ของสุดยอดเกม MOBA ระดับโลกอย่าง Dota 2 บ้างเป็นเกมในรูปแบบ Free to Play ที่เมื่อเล่นจริงๆ แล้วมันไม่ฟรี เพราะทาง Valve เจ้าของเกมชอบปล่อย Skins ตัวละครที่สวยโดนใจออกมาวางขายอยู่เสมอ ทำให้หลายๆ คนยอมควักเงินในกระเป๋าเพื่อเป็นเจ้าของสกินต่างๆ แล้วแน่นอนว่าทุกๆ ปีมันจะมีโปรโมชั่นสุดคุ้มสำหรับแฟนพันธ์ของ Dota 2 อย่าง Battle Pass ใน TI 10 ปีนี้ก็มีความพิเศษที่น่าสนใจหนึ่งอย่างก็คือการมาของ Persona ตัวละครแครี่เดอะแบกอย่าง Anti Mage ในเวอร์ชั่นตัวละครหญิงที่ก่อนหน้านี้ได้มีการปล่อยภาพ Artwork ออกมาให้ชมก็ทำให้แฟนๆ หลายคนตื่นเต้นไปตามๆ กันแต่เมื่อปลดล็อคออกมาในเกมแล้วกลายเป็นว่าแฟน Dota 2 ไม่ถูกใจสิ่งนี้ทันที

dota2-(2)

dota2-(3)

Anti Mage Persona ตัวนี้มีชื่อว่า "Wei" จะได้รับต่อเมื่อปลดล็อครางวัลจาก Battle Pass Level 305 ซึ่งแน่นอนการที่ผู้พัฒนาได้ทำ Persona นั้นมันไม่ใช้เป็นแค่สกินธรรมดาแต่มันจะมีการเปลี่ยนองค์ประกอบหลายๆ ส่วนไม่ว่าจะเป็นวิธีการตี การเดิน เสียง และอื่นๆ อีกยิ่งเปลี่ยนจากชายไปเป็นหญิงแบบนี้ด้วยแล้ว ก็บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ภาพต่างๆ ที่ปล่อยออกมาก็ทำให้แฟนๆ รู้สึกสนใจอย่างสุดๆ เพราะตัว Anti Mage ยังไงก็จัดว่าเป็นหนึ่งใน Carry ยอดฮิตประจำเกมอยู่แล้ว แต่เมื่อออกมาให้เห็นโมเดล In Game จริงๆ กลับทำให้แฟนเกมรู้สึกไม่โอเคเท่าที่ควร เมื่อเปรียบกับภาพ Artwork ที่ปล่อยออกมาอารมณ์เหมือนไม่ตรงปกเท่าไรนัก รวมไปถึงโมเดลใหม่นี้ยังไม่สามารถใส่ของจากเวอร์ชั่น Anti Mage ปกติได้อีก

เกมเมอร์ก็ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลายๆ คนบอกรู้สึกผิดหวังกับการที่ผู้พัฒนาได้ทำออกมาแบบนี้ มันไม่คุ้มค่ากับการที่พวกเขาจะยอมจ่ายเงินในราคาที่ไม่ใช่ถูกเพื่อให้ถึงเลเวลที่กำหนดไว้ และเมื่อไปเทียบกับ Invoker Persona ร่างเด็กที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้องค์ประกอบหลายๆ อย่างไม่ว่าจะเป็นลูกแก้วหรือท่าทางการวิ่งต่างๆ รายละเอียดของโมเดลทำออกมาได้ดีกว่า Anti Mage Persona เยอะทำให้พวกเขาคิดว่าในอนาคตต้องมีการปรับแก้โมเดล นี้ยังไม่รวมกับ Arcana ของ Windranger ที่กำลังจะปล่อยออกมาอีก ซึ่งมันก็ทำให้หลายๆ คนคิดว่าอาจจะเป็นงานเผามาเหมือนเจ้า Anti Mage แน่ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook