Identity V เผยโฉมตัวละคร "ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน" ออกมาให้ชมแล้ว

Identity V เผยโฉมตัวละคร "ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน" ออกมาให้ชมแล้ว

Identity V เผยโฉมตัวละคร "ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน" ออกมาให้ชมแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงจะตัวเป็นเด็กแต่สมองเป็นผู้ใหญ่ ผู้มองเห็นความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว ชื่อของเขาคือ "ยอดนักสืบ โคนัน" เป็นประโยคสุดฮิตที่คุ้นหูเป็นอย่างมาก เชื่อว่าถ้าใครได้ยินก็คงนึกออกทันทีเลยว่าเขาคนนั้นคือใคร หลังจากที่ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาทาง NetEase Games ได้มีการประกาศจะจัด Event สุดพิเศษของเกมแนวเอาตัวรอดสุดหลอนอย่าง Identity V ที่มีการเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global ไปแล้ว

แต่กิจกรรมที่จะมาพูดถึงนั้นเป็นของเซิร์ฟเวอร์จีนก็คือ Identity V x Detective Conan เป็นการจับมือกับมังงะการ์ตูนชื่อดังที่ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน โดยก่อนหน้าได้มีการเผยภาพตัวละคร 2 พ่อลูกอย่าง นางเอก โมริ รัน และ โมริ โคโกโร่ เจ้าของฉายา"โคโกโร่นิทรา" นักสืบมากฝีมือที่ว่าเวลาไขคดีจะต้องนั่งหลับ แต่แล้วล่าสุดตัวละครเอกอย่าง โคนัน หรือ คุโด้ ชินอิจิ ก็ได้เผยโฉมหน้าออกมาให้เห็นกันแล้ว

detective-conan-(1)

พระเอกอย่าง โคนัน (ร่างเด็ก) หรือ คุโด้ ชินอิจิ (ร่างโต) นักสืบมัธยมปลายที่เต็มไปด้วยความสามารถมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วประเทศแต่อยู่ๆ ก็โดนองค์กรปริศนาที่ให้กินยาพิเศษทำให้เขากลายร่างเป็นเด็กน้อย จนต้องทำให้เขาหาวิธีตามหาองค์กรดังกล่าวเพื่อให้ตัวเองกลับมาเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง แต่ปัจจุบันก็ผ่านมาร่วม 26 ปีเข้าไปแล้วตอนนี้โคนันของเราก็ยังไม่โตสักที ซึ่ง Identity V ได้นำการ์ตูนเรื่องนี้มา Cross Over กันเพื่อนำตัวละครจากการ์ตูนมาเป็นสกินให้ตัวละครในเกมที่จะต้องมาเอาตัวรอดกับฆาตกรหลากหลายรูปแบบ

การที่ NetEase ได้มีการเปิดตัวโคนันมาแล้วแบบนี้อาจจะเป็นตัวละครสุดท้ายของ Event นี้แล้วก็เป็นได้เพราะตอนแรกคาดว่าจะมีตัวละคร 4-5 ตัวในการจัดกิจกรรมนี้และโคนันคงเป็นตัวสุดท้ายที่จะปล่อยภาพออกมาให้ดู แต่ Identity V ก็ปล่อยออกมาเป็นตัวที่ 3 เลย หรือไม่แน่พวกเขาอาจจะมีฆาตกรที่นำมาจากการ์ตูนเรื่องโคนันก็เป็นได้นะแต่จะคนไหนละเพราะในเรื่องน่าจะหลายร้อยคนเลยที่เป็นฆาตกร ฺฮ่าๆ เอาเป็นว่าเดียวรอดูประกาศกันต่อไปแล้วกันสำหรับการที่ Identity V x Detective Conan เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจดี

detective-conan-(2)

สำหรับการ์ตูน Detective Conan หรือชื่อภาษาไทยว่า ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน เป็นผลงานของอาจารย์ อาโอยาม่า โกโช ที่ปัจจุบันถูกตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มไปแล้วกว่า 98 เล่ม นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2537 จนถึงปัจจุบันมีการถูกสร้างเป็นอนิเมะออกมาอย่างต่อเนื่องถือว่าเป็นอีกหนึ่งการ์ตูนที่ถูกแปลหลากหลายภาษามากกว่า 15 ภาษาทั่วโลก ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเป็นอีกหนึ่งการ์ตูนที่ประสบความสำเร็จอีกหนึ่งเรื่องของประเทศญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook