หาหมอนมารอไว้ได้เลย Ubisoft เตรียมแจกเกม Watch Dogs 2

หาหมอนมารอไว้ได้เลย Ubisoft เตรียมแจกเกม Watch Dogs 2

หาหมอนมารอไว้ได้เลย Ubisoft เตรียมแจกเกม Watch Dogs 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในขณะที่การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสสายพันธ์ใหม่ที่โลกยังไม่เคยเจอมาก่อนอย่าง COVID-19 ก็ทำให้มีหลายกิจกรรมในโลกต้องประกาศยุติให้บริการลงแล้วแน่นอนว่าอุตสาหกรรมเกมก็ไม่มีข้อยกเว้นทำให้งานใหญ่ๆ อย่าง E3 หรือ Gamescom ที่เดิมทีเป็นงาน Events ใหญ่ที่เหล่าผู้พัฒนาเกมจะนำเกมใหม่ๆ ของตนเองไปจัดแสดงแล้วเปิดตัวกันในงานเหล่านี้เป็นจำนวนมาก รวมไปถึงอัปเดตข่าวสารใหม่ๆ ด้วยแต่ก็อย่างที่ทราบกันว่างานใหญ่เหล่านั้นประกาศยกเลิกการจัดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้ค่ายเกมหลายๆเจ้า หันมาทำ Content ในรูปแบบออนไลน์แทนแล้วหนึ่งในนั้นก็คือ Ubisoft นั่นเอง และมีชื่องานว่า Ubisoft Forward

 ubisoft-(3)

อีกไม่กี่วันข้างหน้าก็จะถึงเวลาที่เกมเมอร์ทั่วโลกจะได้ดูการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ของบริษัทพัฒนาเกมและจำหน่ายเกมชั้นนำของโลกอย่าง Ubisoft ที่พวกเขามีแฟรนไชส์วิดีโอเต็มไปด้วยคุณภาพมากมายอย่างที่ทราบกันดี เลยเป็นอีกหนึ่ง Event ที่เกมเมอร์พันธ์แท้ห้ามพลาด โดยพวกเขามีกำหนดการไว้ว่าจะถ่ายทอดสดในวันที่ 12 กรกฏาคม 2020 นี้ประมาณเวลาตี 2 ของประเทศไทยของเรา ซึ่งถือว่าเป็นเวลาที่ดึกพอสมควร แต่ถึงอย่างนั้นทาง Ubisoft ก็ได้ปล่อยไอเทมพิเศษที่จะเป็นของล่อตาล่อใจให้เกมเมอร์ยอมนอนดึกแน่นอนเมื่อพวกเขาได้มีการประกาศออกมาแล้วว่าจะทำการแจกเกมอย่าง Watch Dogs 2 ฟรี !! ให้กับผู้คนที่มาชมช่วงเวลาถ่ายทอดสดของ Ubisoft Forward ซึ่งจะเปิดให้กดรับใน Uplay ในช่วงเวลาการถ่ายทอดสดเท่านั้น งานนี้ยังไงก็ต้องอยู่ดูให้ได้

ภายในรายการ Ubisoft Forward น่าจะเป็นรายการที่ทางบริษัทจะนำเกมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลของเกมใหม่ๆ ที่จะเปิดตัวภายในปี 2020-2021 หรือแม้กระทั่งข้อมูลอัปเดตเกมที่เปิดให้บริการอยู่แล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่ส่วนตัวคาดหวังไว้ว่าจะได้เห็นในรายการ Ubisoft Forward ก็คือ เกมแฟรนไชส์ใหม่ๆ ที่พวกเขากำลังซุ่มพัฒนาอยู่ หรือเกมภาคต่อของแฟรนไชส์เรือธงนอกเหนือจากที่ประกาศออกมาแล้ว เพราะอย่างที่รู้กันว่า Ubisoft เป็นบริษัทเกมที่มีแฟรนไชส์ชื่อดังอยู่มากมายไม่ว่าจะเป็น Tom Clancy's ในเวอร์ชั่นต่างๆ Assassin’s Creed ที่เปิดตัวไปแล้ว Far Cry และอื่นๆ อีกมากดังนั้นรายการนี้ทาง Sanook Game ไม่พลาดอย่างแน่นอน

ubisoft-(1)

ดังนั้นถ้าใครคิดว่าตัวเองนอนดึกได้ก็อยากที่จะให้รอรับเกมฟรีๆ ที่สนุกเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ชื่อดังจากค่าย Ubisoft ที่เนื้อหาเกี่ยวกับการต่อสู้ของ Hacker ยุคสมัยใหม่อาจจะไม่ได้เป็นเกมที่ใหม่มากนักแต่ถ้าดูจากหลายๆ องค์ประกอบก็ยังต้องยอมรับว่าเป็นเกมที่มีงานภาพกราฟิกสวยอยู่ และระบบ Gameplay ต่างๆ ก็ยังจัดว่ามันส์ไม่แพ้เกมในปัจจุบันแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook