ผู้สร้าง Dragon Raja เปิดตัวเกมใหม่ Noah's Heart สไตล์ Openworld

ผู้สร้าง Dragon Raja เปิดตัวเกมใหม่ Noah's Heart สไตล์ Openworld

ผู้สร้าง Dragon Raja เปิดตัวเกมใหม่ Noah's Heart สไตล์ Openworld
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานนี้เอาให้โทรศัพท์มือถือระเบิดกันไปเลยเมื่อทาง Tencent Games บริษัทยักษ์ใหญ่แห่งแผ่นดินจีนได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกมใหม่ภายในเครือของพวกเขาอีกแล้ว โดยเกมนี้จะเป็นการร่วมมือกันระหว่าง Tencent และทางผู้พัฒนาอย่าง Archosaur Games ผู้สร้างเกมอย่าง Dragon Raja เกมมือถือแนวแฟนตาซี MMORPG Openworld ที่มีงานภาพกราฟิกสุดอลังการเปิดตัวในประเทศไทยไปได้ไม่นาน

ดังนั้นเรื่องฝีมือแล้วคุณภาพกราฟิก Effect CG ต่างๆ น่าจะไม่ต้องเป็นห่วง แล้วเกมใหม่ที่กำลังเดินหน้าพัฒนาอยู่นั้นมีชื่อเกมว่า "Noah's Heart" ที่มีธีมอารมณ์แบบดินแดนทางเหนือที่เต็มไปด้วยหิมะอันหนาวเหน็บไม่ใช่ Winterfell ในเกม Game of Thrones นะ แต่ตัวเกมก็จะมีภูมิภาคหลายๆ ส่วนที่มีลักษณะที่แตกต่างกันออกไปเพื่อการผจญภัยเหนือจินตนาการ

Noah's Heart เป็นวิดีโอเกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือแนว MMORPG ที่จะเปิดให้บริการโดยทาง Tencent Games และพัฒนาขึ้นโดยสตูดิโออย่าง Archosaur Games แล้วเกมนี้แน่นอนว่าเทคโนโลยีที่ใช้ในการพัฒนาก็คือ Unreal Engine 4 ขุมพลังกราฟิกของเหล่าผู้พัฒนาที่จะสามารถสิ่งต่างๆ ได้อย่างอิสระด้วยความละเอียดสูง ประกอบกับเกมสไตล์ Openworld ทำให้ตัวแผนที่มีขนาดที่ใหญ่มากกล่าวไว้ว่ามีขนาดถึง 64 ล้านตารางกิโลเมตรภายในเกมน่าจะใหญ่สุดๆ ทำให้ตัวเกมมีสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันมากมาย เพื่อเพิ่มความสนุกในการผจญภัยไปตามดินแดนต่างๆ ใน Video Trailer ตัวอย่างก็มีแสดงให้เห็นบ้างแล้วในบางส่วน

noah-s-heart-(2)

นอกเหนือจากนั้นรายละเอียดอื่นๆ ยังไม่ได้เปิดเผยออกมาแต่ทางเว็บไซต์ก็เริ่มเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วตั้งแต่วันนี้และมีของรางวัลเมื่อเกมเปิดให้บริการ ตามจำนวนผู้เล่นที่เข้ามาลงทะเบียน ซึ่งคาดว่าน่าจะมีข้อมูลใหม่เร็วๆ นี้เพราะดูจากความพร้อมในหลายๆ ส่วนน่าจะพัฒนาไปแล้วกว่า 70% ดังนั้นก็คงใช้เวลาอีกไม่กี่เดือนก็น่าจะแล้วเสร็จ แล้วน่าจะเปิดตัวภายในปลายปี 2020 ก็เป็นได้ เดียวรอดูกันอีกที ถ้าทาง Tencent Games มีอะไรออกมาอัปเดตเรา Sanook Game จะรีบมารายงานให้อ่านในทันทีเลยเพราะยังไงแล้วเกมนี้ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามองด้วยฟอร์มการพัฒนาอย่าง Dragon Raja ที่ทำออกมาได้ดีอลังการ แล้วบริษัทผู้ให้บริการก็ขาใหญ่แห่งวงการ

noah-s-heart-(3)

แต่มีหนึ่งประเด็นที่คงต้องบอกเลยว่าน่าจะใช้เวลาอีกนานก็คือการที่ตัวเกม Noah's Heart จะมีเวอร์ชั่นอื่นๆ นอกเหนือจากภาษาจีนที่จะเปิดเป็นลำดับแรก ถ้าใครสนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://nyzx.qq.com/act/2803/a20200430yu/pc/index.html

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook