เปิดอย่างเป็นทางการ The Elder Scrolls: Blades เซิร์ฟเวอร์ SEA

เปิดอย่างเป็นทางการ The Elder Scrolls: Blades เซิร์ฟเวอร์ SEA

เปิดอย่างเป็นทางการ The Elder Scrolls: Blades เซิร์ฟเวอร์ SEA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Fus ro dah (ฟัดโรด้า) ประโยคติดหูที่เมื่อหลายปีก่อนเกมเมอร์น่าจะต้องเคยได้ยินมาบ้างเป็นบทพูดของตัวละครเอกภายในเกม The Elder Scrolls V: Skyrim ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสุดยอดเกมที่มีเนื้อหาที่สนุกแล้วมีเกมเมอร์ชื่นชอบเป็นจำนวนมากเป็นผลงานของบริษัทพัฒนาเกม Bethesda Game Studios ที่ล่าสุดพวกเขาได้นำเอาเกมอีกหนึ่งแฟรนไชส์ชื่อดังสำหรับแพลตฟอร์มมือถือ ข้ามน้ำข้ามทะเลมาเปิดตัวในโซน Southeast Asia (เอเชียตะวันออกเฉียงใต้) หรือ SEA ที่ในช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ได้มีการเปิดให้ทดสอบในช่วง Closed Beta ไปแล้ว และวันนี้ทุกอย่างก็ลงตัวแล้วพร้อมที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการบนสโตร์ทั่ว SEA

the-elder-scrolls-(2)

แน่นอนว่าบนสโตร์ประเทศไทยของเราก็สามารถดาวน์โหลดเกมนี้ได้ทั้ง Google Play Store และ App Store ใครใช้โทรศัพท์ของสโตร์ไหนก็เลือกดาวน์โหลดได้เลยค้นหาชื่อเกมว่า "The Elder Scrolls: Blades" แล้วสำหรับฟังก์ชั่นภายในเกมที่สามารถหมุนหน้าจอได้อย่างอิสระจะเล่นแบบแนวตั้งมือเดียวเวลาออกไปข้างนอกก็สามารถทำได้ หรือจะอยากเห็นภาพมุมกว้างก็เล่นแบบแนวนอนได้เช่นเดียวกัน โดยที่ตัวเกมนี้จะมีรูปแบบงานภาพกราฟิกคล้ายๆ กับเกม Morrowind and Oblivion แต่เกมนี้จะสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือเท่านั้น ซึ่งได้มีการปรับโฉมการผจญภัยดันเจี้ยนคลาสสิกอย่างสมบูรณ์แบบและยังคงไว้ซึ่งความดั้งเดิมในบางระบบที่จะทำให้คุณไม่ลืมว่านี้คือเกมจากซีรี่ส์ The Elder Scrolls

the-elder-scrolls-(1)

ตัวเกมจะกล่าวถึงกลุ่ม The Blades ครั้งหนึ่งเคยเป็นองค์กรนักรบระดับชั้นนำในบรรดาอาณาจักรทั้งหมด อย่างไรก็ตามหลังจากสงครามโลกครั้งที่หนึ่งได้สิ้นสุดลง กลุ่มสมาชิกได้ถูกลอบสังหารไปเป็นจำนวนมาก และในท้ายที่สุดผู้รอดชีวิตบางส่วนจะต้องหลบหนี ซึ่งเป็นความอับอายของนักรบที่เคยมีอนาคตอันรุ่งโรจน์ แต่ต้องถอยทัพกลับไปยังบ้านเกิดของตน ในที่สุดหลังจากกลับไปถึงบ้านเกิดพวกเขาก็พบว่าเมืองทั้งเมืองได้ถูกเผาราบเป็นธุลี ในขณะที่เต็มไปด้วยความสิ้นหวังการวางแผนเพื่อที่จะล้างแค้น Tamriel ก็ได้เพิ่งเริ่มขึ้น แล้วก็เกิดเป็นเรื่องราวการผจญภัยในเกมเวอร์ชั่นนี้

The Elder Scrolls: Blades ตัวเกมนำเสนอในรูปแบบ Action RPG กราฟิกสวยงามอลังการงานสร้าง มาพร้อมกับเทคโนโลยี Post-processing  ที่ทำให้สภาพแวดล้อมดูสวยสดงดงามขึ้นไม่แพ้เกมแพลตฟอร์มอื่นๆ เลย ด้วยฝีมือการพัฒนา Bethesda Games Studios ที่เคยพัฒนา Skyrim ทำให้ตัวเกมนี้มันมีกลิ่นอายหลายๆ อย่างที่มีลักษณะใกล้เคียงกัน ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีทำให้ตัวเกมมือถือตัวนี้จัดได้ว่าเป็นสไตล์แฟนตาซีระดับ AAA ที่นำเสนอในมุมมองแบบ First-person ที่หาเล่นได้ยากมากในเกมแพลตฟอร์มมือถือทุกวันนี้ นอกจากนั้นตัวเกมยังมีโหมดการเล่นมากมายทั้ง PVE และ PVP เป็นการต่อสู้อารีน่าแบบ 1-1 ก็มีเช่นเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook