เริ่มลุยตลาดหนัก Valorant เปิดตัวซีรี่ส์การแข่งขันสุดเดือด Ignition

เริ่มลุยตลาดหนัก Valorant เปิดตัวซีรี่ส์การแข่งขันสุดเดือด Ignition

เริ่มลุยตลาดหนัก Valorant เปิดตัวซีรี่ส์การแข่งขันสุดเดือด Ignition
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ให้มันได้อย่างนี้เมื่อทาง Riot Games บริษัทเกมชั้นนำที่ตอนนี้กำลังเดินหน้าตีตลาดโลกด้วยเกมใหม่ๆ ภายในเครือมากมายหลังจากเปิดให้บริการเกมอย่าง League of Legends เกมเดียวมาร่วม 10 ปี แล้วเกมใหม่ล่าสุดที่ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ Open Beta ไปแล้วก็คือ Valorant เกมแนว FPS เอาใจสายยิงที่มาท้าชิงกับราชา CS:GO ตรงๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการเล่นหรือลักษณะปืนต่างๆ ก็มีความใกล้เคียงกัน ซึ่งเปิดตัวไปได้ไม่ถึงเดือน Riot Games ก็เหมือนใจร้อนไม่รอช้า รีบเดินหน้าจัดการแข่งขันอีสปอร์ตทันที โดยมีการประกาศซีรี่ส์ eSports อย่างเป็นทางการออกมาแล้วมีชื่อว่า Ignition

จากที่ทีมงานกล่าวมาซีรี่ส์ Ignition จะเป็นก้าวแรกของเกม Valorant ที่เดินหน้าสู่ตลาดการแข่งขันแบบเต็มตัว ในการสร้างระบบการแข่งขันที่มั่นคงในช่วงแรกนี้ พวกเขาเชื่อว่ามันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับอีสปอร์ตที่จะเติบโตอย่างมั่นคง พัฒนาไปพร้อมกับตัวเกม ความสามารถของผู้เล่นในระดับมืออาชีพ กล่าวคือ ซีรีส์ Ignition จะเพิ่มศักยภาพในการสร้างสรรค์ของพาร์ทเนอร์หลักของทาง Riot Games และช่วยให้เราสร้างอีสปอร์ตใหม่ที่แท้จริงขึ้นมา สำหรับเกม Valorant ซึ่งเอาจริงๆ ก็ต้องยอมรับว่าทาง Riot Games เป็นบริษัทเกมที่มีความชำนาญในของการจัดการแข่งขันอยู่แล้ว ถือว่าเป็นเบอร์ต้นๆ ของโลกเลยก็ว่าได้ที่มี รายละเอียด กติกาต่างๆ เกี่ยวกับการแข่งขันของเกมภายในเครือของพวกเขาที่เข้มข้นมาก

valorant-(3)

ในการจัดการแข่งขันซีรี่ส์ Ignition นั้นทาง Riot Games ได้มีการจับมือร่วมกับบริษัทเกี่ยวกับการแข่งขัน eSports เป็นจำนวนมาก ทั่วโลกมากกว่า 20 องค์กรเพื่อสร้างอีเว้นท์การแข่งขันสุดพิเศษนี้ผู้จัดแต่ละคนจะใช้ความเชี่ยวชาญของแต่ละบริษัท ในการออกแบบทัวร์นาเมนต์ซีรีส์ Ignition ที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเองแล้วทาง Riot Games ก็คาดหวังไว้ว่าจะได้พบเห็นผู้เล่นระดับท็อปของเกมแนว FPS มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันครั้งนี้

valorant-(2)

ซีรีส์ Ignition จะเริ่มในวันที่ 19 มิถุนายน 2020 ในงาน European G2 Esports Invitational สนับสนุนโดย Red Bull และ รายการ RAGE VALORANT JAPAN Invitational ในอนาคตจะมีอีเวนต์ซีรีส์ Ignition สำหรับแฟนๆ เกมนี้อีกเป็นจำนวนมากใน อเมริกาเหนือ บราซิล อเมริกาใต้ เกาหลี ญี่ปุ่น SEA โอเชียเนีย ยุโรป รัสเซีย ตุรกี และตะวันออกกลางด้วยเช่นกัน

ดังนั้นแล้วในอนาคตเราจะได้เห็นการแข่งขันเกมแนว FPS อย่าง Valorant ไปทั่วโลกอย่างแน่นอน นี้เป็นการประเดิมการแข่งขันแรกเพื่อกระตุ้นตลาดอีสปอร์ตของโลกให้เตรียมพร้อมในการจัดเตรียมทีมเพื่อลงแข่งขัน สร้างมูลค่าทางการตลาดให้กับเกม รวมไปถึงรวบรวมข้อมูลต่างๆ ไว้สำหรับปรับปรุงในอนาคตด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook