คุณยาย Skyrim ขอพักจากการเล่นเกมเพราะปัญหาสุขภาพ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/212/1063155/skyrim_gradma_cover.jpgคุณยาย Skyrim ขอพักจากการเล่นเกมเพราะปัญหาสุขภาพ

    คุณยาย Skyrim ขอพักจากการเล่นเกมเพราะปัญหาสุขภาพ

    2020-05-28T10:37:15+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ไม่ว่าจะมีอายุเท่าไหร่ คนเราก็อาจไม่สายเกินไปที่จะเล่นเกม แต่บางครั้งก็ต้องยอมลดลงเพื่อการดูแลตัวเองบ้าง โดยล่าสุด Youtuber ชื่อดังอย่าง "Skyrim Gradma" หรือ Shirley Curry คุณยายวัย 82 ปี ผู้ชื่นชอบการเล่นเกม Skyrim และมีช่อง Youtube ของตัวเองที่มียอดผู้ชมจำนวนมากและมีผู้ติดตามมานาน จากการที่คุณยายเล่นเกม Skyrim มานานกว่า 4 ปี แต่ล่าสุดคุณยายก็ได้บอกเอาไว้ใน Vlog ว่าดูเหมือนคุณยายจำเป็นจะต้องเล่นเกมให้น้อยลง เพื่อดูแลสุขภาพตัวเองให้มากขึ้นซะแล้ว

    "สุขภาพของฉันไม่ดีเอามากๆ ความดันโลหิตของฉันก็เริ่มแย่ลง
    ระดับความเครียดของฉันสูงมากเกินไป ฉันจึงจำเป็นต้องควบคุมมัน"

    ในการดูแลสุขภาพนั้น คุณยาย Curry ได้หยุดพักการเล่นเกมไปสองสัปดาห์ ก่อนที่จะกลับมาสตรีมเกมอีกครั้ง แต่ก็เห็นได้ชัดว่าจำนวนวีดีโอของคุณยาย Curry ได้ลดลงไปมากกว่าเดิม ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้เว็บไวต์ข่าว VG247 ได้เล็งเห็นว่าคุณยายเกิดความเครียดจากการถูกคอมเมนท์ที่ไม่เห็นด้วยโจมตี และได้เขียนข่าวว่าคุณยายหยุดพักไปเพราะถูกคอมเมนท์ป่วนช่อง Youtube แต่คุณยายก็ได้มาโต้แย้งกลับด้วยตัวเองว่าเรื่องนั้นไม่เป็นความจริง

    "ฉันไม่รู้ว่าคุณเป็นใคร หรือไปได้ความคิดนี้มาจากไหน
    แต่ไม่มีการโจมตีคอมเมนท์ของคอมเมนท์ที่ดูถูกฉัน
    และ ใช่ ฉันกำลังลดจำนวนวีดีโอลงเพราะสุขภาพ
    แต่คนส่วนใหญ่ในช่องของฉันนั้นเป็นคนดีมากๆ
    ฉันจึงหวังว่าคุณจะลบสิ่งนี้และมันจะหายไป"

    คุณยาย Curry ยืนยันว่าผู้ติดตามช่องของเธอนั้นส่วนใหญ่เป็นคนที่ดี และบางครั้งเธอก็อ่านคอมเมนท์ทั้งหมดไม่ไหว แต่อย่างไรก็ตาม เรื่องสุขภาพของคุณยายที่ย่ำแย่ลงก็เป็นเรื่องที่ปฎิเสธไม่ได้ ถึงแม้จะต้องลดจำนวนวีดีโอลงไป แต่การที่ไม่หักโหมเล่นเกมจนเกินไป และให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพของตัวเอง ก็เป็นสิ่งที่เหมาะสมมากกว่าอย่างแน่นอน

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :VG247