RoHan M เกมมือถือแนว MMORPG จากไอพีเกมชื่อดังเปิดให้ลงทะเบียนแล้ว

RoHan M เกมมือถือแนว MMORPG จากไอพีเกมชื่อดังเปิดให้ลงทะเบียนแล้ว

RoHan M เกมมือถือแนว MMORPG จากไอพีเกมชื่อดังเปิดให้ลงทะเบียนแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่ออาทิตย์ก่อนที่ผ่านมาได้มีการประกาศข่าวดีสำหรับแฟนๆ เกมเมอร์ชาวไทยที่ชื่นชอบการเล่นเกมแนว MMORPG หรือเก็บเลเวลว่าหนึ่งในบริษัทผู้ให้บริการชาวไทยอย่าง Playwith Thailand ได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะมีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าของเกมมือถือแนว MMORPG ตัวใหม่ที่จะมาเปิดให้บริการในประเทศไทยของเราอย่าง Rohan M

แล้ววันนี้ดูเหมือนทุกอย่างใกล้จะพร้อมแล้วเพราะล่าสุด พวกเขาได้มีการเปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการให้เหล่าสาวกเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมสุด Growth Pack items พิเศษมูลค่ารวมกว่า 3,000 บาทให้ฟรีๆ สำหรับเพื่อนๆ ที่ลงทะเบียนเท่านั้น นอกจากลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์แล้วยังสามารถลงทะเบียนผ่าน Google Play Store บนสโตร์ของประเทศไทยได้อีกด้วย แต่ทางด้าน Apple Store ของระบบ iOS ยังไม่พร้อมใช้งานในตอนนี้ https://rohanm.playwithsea.com/

สำหรับตัวเกม Rohan M จะเป็นเกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือแนว Action MMORPG ที่พัฒนาขึ้นโดยใช้ไอพีของ Rahan Online ฉบับดั้งเดิมที่ครั้งหนึ่งเคยเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC ในอดีตซึ่งเป็นแฟรนไชส์ชื่อดังของทาง Playwith อยู่แล้วแน่นอนว่าในเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือนี้ทาง Playwith เองก็เป็นผู้พัฒนาและเปิดให้บริการเองเป็นทั้ง Developer และ Publisher แต่ก็มีผู้ช่วยเช่นเดียวกันก็คือบริษัท NX3 Games ที่ทำหน้าที่ในการปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือทั้งในเรื่องของระบบเกมและเรื่องราวต่างๆ รายละเอียดต่างๆ ทางบริษัท NX3 จะเป็นคนดูแลทั้งหมดเพื่อให้ผลงานที่ออกมาเข้าใกล้กับคำว่าสมบูรณ์แบบที่สุด 

rohan-m-(2)

เนื้อหา Content ภายในเกม Rohan M ก็จะไม่ต่างจากเวอร์ชั่น PC เท่าไหร่ที่เน้นไปที่การทำสงครามระหว่างผู้เล่น PVP วัดกันไปเลยว่าใครเป็น No.1 ที่แท้จริงต่อมา PVE ก็ครบเครื่องไม่ว่าจะเป็นการลงดันเจี้ยน ล่าบอส ตีมอนสเตอร์แล้วอื่นๆ อีกมากมายที่เกมแนว MMORPG จะต้องมีแล้วที่สำคัญระบบ Community อย่าง Guilds ก็มีเช่นเดียวกันรวมไปถึงสงครามระหว่าง Guilds ที่จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกสนุกไปพร้อมกับมิตรภาพเป็นหนึ่งในระบบสำคัญที่เกมแนวเก็บเลเวลขาดไม่ได้ นอกจากนั้นความอิสระสไตล์ Openworld ที่มอบประสบการณ์ที่ไร้ขีดจำกัดให้กับผู้เล่น เป็นต้น

rohan-m-(3)

ส่วนการเปิดให้บริการนั้นจะทาง Playwith Thailand ได้แจ้งเอาไว้ว่าจะเป็นการเปิดให้บริการในภูมิภาค SEA (ตะวันออกเฉียงใต้) ซึ่งจะเปิดให้บริการในประเทศ ไทย, อินโดนีเซีย, ฟิลลิปส์, เวียดนาม, มาเลเซีย และ สิงค์โปร์ รองรับทั้งหมด 4 ภาษาก็คือ ภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ ภาษาเวียดนาม และ ภาษาจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook