Toyota Pes E-league : กระต่ายแก้วไม่ฟื้นโดนประจวบสอนเชิง

Toyota Pes E-league : กระต่ายแก้วไม่ฟื้นโดนประจวบสอนเชิง

Toyota Pes E-league : กระต่ายแก้วไม่ฟื้นโดนประจวบสอนเชิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมส์ในศึก Toyota E-league Season 2020 ประจำวันที่ 23 พฤษภาคม 2020 หลังจากสถานการณ์คลี่คลายดีขึ้น กลับมาดูคู่แรกในเลกที่ 2 เป็นการเจอกันระหว่างจ่าฝูง บีจีปทุม ยูไนเต็ด ต้องรับบทเปิดรังรับการมาเยือนของ ต่อพิฆาตร พีทีประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 4 ของตาราง

เปิดหัวกันที่เดี่ยวไม้แรกประเภท  1V1
ทางฝั่งบีจีจัดดาวซัลโวของลีกที่ 28 ประตู พร้อมลงสนาม นำโดย อีวานเดอร์ ลงดวลกับ โปรเพล์เยอร์ชาวอินโดนีเซียด้วยกันอย่าง อีลลู ผู้เล่นหน้าใหม่ของ พีทีประจวบ เอฟซี ที่เพิ่งดึงมาร่วมทีมประเดิม 3 คะแนนในนัดนี้

เกมส์ในช่วงแรกดูเชิงกันอยู่พักใหญ่ ดำเนินมาถึงช่วงนาทีที่ 38 ของเกมส์เป็นทางฝั่งบีจีพียู พยายามพาบอลสุดเส้นหลังโดย สิโรจน์ ฉัตรชัย ก่อนครอสบอลเข้าในลึกไปถึงแนวรับ พีทีประจวบ เคลียร์บอลทิ้งทันที

เกมส์บุกของบีจีเริ่มแผลงฤทธิ์มากขึ้น ถัดมาเพียง 5 นาทีเป็นกองหน้าความเร็วอย่าง นอร์ชาร์ลูล ได้จังหวะพาบอลสุดเส้นหลังก่อนครอสบอลไปที่เสาสองและเป็น แนวรับประจวบ โหนตัวโขกบอลทิ้งไปได้หวุดหวิด

เริ่มเกมส์ในช่วงครึ่งหลัง เกมส์ของประจวบเริ่มดีขึ้นอาศัยวิ่งตัดแนวรับบีจี และเป็นวิลเลียม เอ็นริเก้ พาบอลสุดเส้นหลังก่อนตบเข้าในให้ บรูโน่ เมเซนก้า ได้แท็บอินเข้าไปง่ายๆ พีทีประจวบ เอฟซี ออกนำ 1 ในนาทีที่ 64

บีจีไม่ยอมง่ายๆ ได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 76 จากจังหวะที่สิโรจน์ ฉัตรทอง พาบอลเข้ากรอบเขตโทษลากแนวรับประจวบเปิดช่องว่าง ก่อนไหลมาให้ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ หลุดเข้าแปอัดเสาแรกเต็มข้อไม่เหลือ บีจี ไล่มา 1-1

อ้าปากค้างทั้งสนาม หลังตีเสมอไม่นานนัก เป็นทางฝั่งพีที ประจวบได้ประตูออกนำอีกครั้งจากจังหวะทำเกมส์รุกขึ้นมาโดย รัชพล นาวันโน ก่อนไหลถึง วีรภัทร นิลบรูพา ได้เอียงตัวยิงหลังเท้าเสียบเสา ในนาทีที่ 78 และจบเกมส์ด้วยชัยชนะของ อีลลู โปรเพล์เยอร์หน้าใหม่ของพีทีประจวบ ประเดิมเก็บสามแต้มแรกให้ทีม

ต่อมาในประเภท Co-op 3V3 
ศึกใหญ่ของทั้งสองทีม ทางบีจีพียูจัดสามรปะสาน ประกอบไปด้วย โรดินีม่าร์ , คิววา และ เจ้าต้นดาร์คคิลเลอร์ ลงสนามเป็นตัวจริง ขณะที่ทางฝั่งต่อพิฆาตร ฟอร์มในประเภทสามต่อสามกำลังฟื้นตัว จัด เอ็มชาร์โดว์ , เควินพุ และ เจมส์เจเมอร์ ฟิตพร้อมลงสนาม

เกมส์มาถึงนาทีที่ 13 เป็นประจวบจัดให้ จากจังหวะที่ บรูโน่ เมเซนก้า จับบอลนอกกรอบเขตโทษเห็นช่องอัดขวาเต็มแรง บอลพุ่งเสียบเสาในงามหยด ประจวบ 1-0

บีจีพียู ได้เฮบ้าง!! จากจังหวะที่ ทาเดลลี่ กองหน้าตัวเก่งปั้มบอลจังหวะสุดท้ายก่อนหลุดเข้าไปยิงสองเหน่งๆเสาตามสูตร บีจีตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 30

เริ่มเกมส์ในช่วงครึ่งหลังได้เพียงนาทีที่ 50 เป็นทางฝั่งประจวบ ขึ้นนำอีกครั้งโดย วิลเลียม เอ็นริเก้ ที่สอดแนวรับบีจีได้อีกครั้ง ก่อนตะบันด้วยซ้ายระยะไม่ถึง 15 หลาไม่เหลือซาก ประจวบออกนำ 2-1

เกมส์ของบีจีโหมบุกอย่างจัดกองหน้าเพียบ จนมาได้ลูกตีเสมอในช่วงท้ายเกมส์อีกครั้ง โดย ทาเดลลี่ ที่ได้บอลบริเวณกรอบเขตโทษจับบอลแรกดีก่อนตั้งป้อมยิงขวาเต็มตีน บอลซุกก้นตาข่าย บีจีตีเสมอ 2-2 ในนาทีที่ 87 และทำให้จบเกมส์แบ่งกันไปฝั่งละหนึ่งแต้ม

มาดูกันที่คู่สุดท้ายเดี่ยวมือสอง ในประเภท 1V1

ความน่าสนใจตกมาอยู่ที่คู่สุดท้ายของนัดนี้ นำโดยโปรเพล์เยอร์มือหนึ่งชาวไทย ของบีจีพียู อย่าง ฮัคเก้า ที่พร้อมลงสนามเต็มสูบดวลกับทางด้าน นัทเตียอาโก้ สังกัดพีทีประจวบเอฟซี

เกมส์เริ่มมาเพียงนาทีที่ 6 ของครึ่งแรกเป็นทางฝั่ง ประจวบเอฟซี ได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก วีรภัทร นิลบรูพา ได้โอกาสฮาฟวอลเล่ย์เต็มปัดทิ้งมาเข้าทางเจ้าตัวได้ ซ้ำอีกรอบไม่เหลือ ประจวบออกนำ 1-0

ประจวบมาได้ลูกที่สอง จากการทำเกมส์รุกขึ้นมาของ วีรภัทร คนดีคนเดิมก่อนโยนบอลถึง กิตติศักดิ์ โฮชิน ได้ควบก่อนอัดขวายัดเสาแรกง่ายๆ ประจวบทิ้งห่าง 2-0 นาทีที่ 28

เกมส์เริ่มมาในครึ่งหลังเพียง 13 นาทีเศษ เป็นทางฝั่งบีจีพียู มาได้ลูกตีไข่แตก เริ่มมาจาก นอร์ชาร์ลูล ได้บอลเกือบสุดเส้นหลังก่อนหมุนตัวสกิดบอลต่อให้ พีรพงศ์ ได้แประยะเผาขนไม่เหลือ บีจีไล่มา 2-1

ถัดมาในนาทีที่ 82 เป็นบีจีมาฮึดตีเสมอสำเร็จจากลูกริมเส้นโดย ทาเดลลี่ ได้เลี้ยงจี้ก่อนโยกหลอกเอียงตัวยิงแปตามสูตร เรียบร้อยโรงเรียนจีน บีจีตามตีเสมอ 2-2 และจบเกมส์ด้วยผลเสมอแบ่งไปฝั่งละแต้มตามระเบียบ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook