ใหญ่ๆ อะชอบป่าว Moe! Ninja Girls RPG: SHINOBI เปิดให้บริการแล้ว

ใหญ่ๆ อะชอบป่าว Moe! Ninja Girls RPG: SHINOBI เปิดให้บริการแล้ว

ใหญ่ๆ อะชอบป่าว Moe! Ninja Girls RPG: SHINOBI เปิดให้บริการแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาๆ มีเกมมาชี้เป้าให้เกมเมอร์หนุ่มๆ ขี้เหงามาเล่นอีกแล้วแน่นอนว่าเกมที่จะมาแนะนำก็จะมีอะไรหลายๆ อย่างที่น่าจะถูกอกถูกใจเหล่าเกมเมอร์อย่างแน่นอน Moe! Ninja Girls RPG: SHINOBI เป็นผลงานเกมจากทีมพัฒนา NTT Solmare Corp ที่นำมาเปิดให้บริการย้อนกลับไปในช่วงสงกรานต์บ้านเราที่ในปีนี้เป็นปีแรกตั้งแต่เกิดมาที่งดเทศกาลสงกรานต์ในประเทศไทยของเราเนื่องด้วยการแพร่ระบาด COVID-19 เลยเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้นั่นเอง ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าไปก่อนแล้วเพื่อให้ผู้ที่สนใจมาลงทะเบียนเพื่อรับไอเทมสุดพิเศษเมื่อเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการจนมาถึงวันนี้ทุกอย่างก็พร้อมที่จะให้เกมเมอร์ได้สัมผัสกับความโมเอะฉบับนักฆ่าสาวน้อย

Moe! Ninja Girls RPG: SHINOBI เป็นเกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่มีความน่ารักฉบับ Kawaii จากประเทศญี่ปุ่นที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท NTT Solmare Corp อย่างที่บอกไปในตอนต้น โดยจุดเด่นของเกมนี้ก็คือการนำเสนอในรูปแบบ RPG ที่มีเหล่าตัวละครสาวน้อยสุดน่ารักที่พวกเธอเหล่านั้นเป็น "Ninja" นั่นเอง

ซึ่งตัวเกมในเบื้องต้นตอนนี้มีตัวละครให้เลือกใช้ประมาณ 15 คนด้วยกัน โดยที่แต่ละตัวละครก็จะมีลักษณะเด่นเป็นของตัวเองไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ลักษณะนิสัยและรายละเอียดอื่นๆ ที่คล้ายๆ กับตัวละครจาก Anime นอกจากนั้นแล้วการให้เสียงพากษ์ยังเป็นภาษาญี่ปุ่นด้วยซึ่งพากษ์โดยนักแสดงมืออาชีพดังนั้นจะให้อารมณ์ที่ฟินสุดๆ รวมไปถึงการที่ผู้พัฒนา NTT Solmare ยังเตรียมฉากคัทซีนเพื่อบอกเล่าเรื่องราวไว้อีกกว่า 600 บท เพื่อให้เกมเมอร์เพลิดเพลินไปกับการผจญภัยของเหล่านินจา ตอนนี้เกมดังกล่าวเปิดให้บริการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS

moe-ninja-girlsrpg-(2)

นอกจากข้อมูลเบื้องต้นที่บอกไปแล้วตัวเกม Moe! Ninja Girls RPG: SHINOBI ยังมีใส่ฟีเจอร์หลายๆ อย่างที่เอาอกเอาใจหนุ่มไม่ว่าจะเป็นการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ของตัวละครนินจาคนโปรดให้เป็นตามสไตล์ที่ตัวเองชื่นชอบและอยากให้พวกเธอเหล่านั้นเป็นไม่ว่าจะเป็นแบบ Sexy หรือน่ารักแบบใสๆ ก็มีให้เลือกปรับเปลี่ยนได้ แล้วแอบบอกเลยว่าภาพ Art ตัวละครสาวสวยภายในเกมนี้แบบมโหฬาร รโหฐานเอามากๆ ไม่เชื่อต้องลองเข้าไปดูเอาเอง

moe-ninja-girlsrpg-(3)

Sanook Game เอาความรู้เกี่ยวกับนินจามาฝากกันสำหรับใครที่ยังไม่ทราบ จริงๆ แล้วนินจาเป็นกลุ่มสายลับในช่วงสมัยเปลี่ยนการปกครองของประเทศญี่ปุ่น โดยขณะเดียวกันนินจาได้ถูกเปรียบเทียบกับซามูไร ซึ่งซามูไรเปรียบเหมือนนักสู้ที่ต่อสู้เบื้องหน้า ขณะที่นินจาเป็นนักสู้ที่ต่อสู้เบื้องหลัง เชื่อว่าเกิดขึ้นตั้งแต่ 800 ปีก่อนคนที่จะเป็นนินจาได้จะต้องมีการฝึกฝนที่ลำบาก ซึ่งกลุ่มใหญ่ๆ ก็จะมีชื่อว่า อิงะ กับ โคงะ ซึ่งเรื่องราวข้อเท็จจริงต่างๆ เป็นเรื่องที่ยากมากที่สืบหาความจริงเพราะพวกเขาจะเก็บข้อมูลต่างๆ ของตัวเป็นความลับทั้งหมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook