Forza Street เกมรถแข่งขั้นเทพฉบับมือถือ เปิดให้บริการแล้วบน iOS และ Android
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/212/1061025/forza-street-header.jpgForza Street เกมรถแข่งขั้นเทพฉบับมือถือ เปิดให้บริการแล้วบน iOS และ Android

    Forza Street เกมรถแข่งขั้นเทพฉบับมือถือ เปิดให้บริการแล้วบน iOS และ Android

    2020-05-08T05:20:07+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ข่าวนี้มาเอาใจสายรถแข่งกันบ้าง ล่าสุดทาง Microsoft ประกาศเปิดตัว Forza Street เกมแข่งรถสุดมันส์ภาคใหม่ที่เปิดให้บริการบน Smartphone เป็นครั้งแรก เพื่อเอาใจคอเกมฝั่งมือถือโดยเฉพาะ แถมเกมในภาคนี้ก็ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเกมตระกูล Forza เอาไว้เป็นอย่างดี ถ้าใครที่เป็นแฟนคลับเกมนี้อยู่แล้ว บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

     

    Forza Street เป็นเกมแนว Racing ที่เป็นครั้งแรกของเกมนี้ที่มีการสร้างภาคแยกออกมา นับตั้งแต่เปิดตัวเกมครั้งแรกเมื่อปี 2005 พัฒนาโดยทีมงาน Turn 10 Studio โดยใช้ Unreal Engine 4 ในการพัฒนาเกมนี้ ตัวเกมจะแตกต่างจากภาคหลักที่เปลี่ยนจากการแข่งบนสนาม มาเป็นการประลองความเร็วกันบนถนนสาธารณะ โดยมีฉากหลังเริ่มต้นจากเมือง Miami ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองแห่งรถซิ่งโดยเฉพาะ

     

    ภายในเกมนี้มีโหมดเนื้อเรื่องให้เราไต่เต้าจากนักซิ่งข้างถนน จนกลายมาเป็นเจ้าสนาม พร้อมกับกิจกรรมต่างๆให้เราได้ทดสอบทักษะการขับขี่อยู่มากมาย รวมไปถึงการปรับแต่งรถก็มีเข้ามาให้ผู้เล่นได้เสริมความแรงเช่นกัน ส่วนอีก 1 จุดเด่นหลักก็คือรถประเภทต่างๆ ที่มีการจำลองมาจากแบรนด์รถยนต์ชั้นนำทั้งจากฝั่งยุโรป อเมริกา และญี่ปุ่น ก็จัดมาให้นับร้อยๆคัน สามารถซื้อสะสมได้ไม่มีเบื่อ

     

    ตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งเวอร์ชั่น iOS และ Android หรือถ้าใครที่อยากได้ความสวยงามที่มากขึ้น ทาง Microsoft ก็มีเวอร์ชั่น PC ให้ดาวน์โหลดผ่านทาง Microsoft Store ด้วยเช่นเดียวกัน สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ตามลิงค์ทางด้านล่างนี้เลย

    ดาวน์โหลด Forza Street ได้ที่นี่

     

    iOSคลิ๊กที่นี่      Androidคลิ๊กที่นี่      PC - คลิ๊กที่นี่

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :The Verge