Bandai Namco เปิดตัวเกมแอ็คชั่นสไตล์อนิเมะเกมใหม่นาม Scarlet Nexus
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/212/1060987/scalet_nexus_trailer_cover.jpgBandai Namco เปิดตัวเกมแอ็คชั่นสไตล์อนิเมะเกมใหม่นาม Scarlet Nexus

    Bandai Namco เปิดตัวเกมแอ็คชั่นสไตล์อนิเมะเกมใหม่นาม Scarlet Nexus

    2020-05-07T22:40:35+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    Microsoft ได้จัดรายการ Inside Xbox เพื่อเปิดตัวเกมใหม่ๆ ที่จะมาลงให้กับเครื่องเกมเน็กเจนของตัวเองอย่าง Xbox Series X ซึ่งเจ้าพ่อเกมอนิเมะแห่งญี่ปุ่นอย่าง Bandai Namco Entertainment ก็ได้ส่งเกมใหม่ของตัวเองมาร่วมเปิดตัวในชื่อเกมว่า "Scarlet Nexus" พร้อมมีตัวอย่างแรกมาให้ชมความว้าวของเกมกันด้วย



    Scarlet Nexus เป็นเรื่องราวในโลกอนาคตตที่มีชื่อว่า New Himuka ซึ่งเป็นโลกที่อยู่ระหว่างเทคโนโลยีและจิตใจ โดยกำเนิดมาจากการค้นพบฮอร์โมน psionic ในตัวมนุษย์ และทำให้เกิดพลังจิตสามารถเปลี่ยนแปลงโลกได้ ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นตัวเอก Yuito Sumeragi สมาชิกใหม่ของกลุ่มผู้ใช้พลังจิตที่เป็นกองกำลังรบสุดท้ายของมนุษยชาติ ในการต่อกรกับมนุษย์กลายพันธ์ที่เรียกว่า "Other"

    โดยในส่วนของเกมเพลย์นั้นจะสามารถใช้พลังจิตในการปาสิ่งของ ขว้างศัตรู ด้วยท่าโจมตีแอ็คชั่นเท่ๆ ที่รวดเร็วเพื่อทำคอมโบได้ ซึ่งตัวเกมนั้นจะพัฒนาโดยอดีตทีมทำ "Tale of Series" รวมถึงทีมที่เคยฝากผลงานไว้อย่าง "Tales of Vesperia" ทั้งนี้ตัวเกมยังไม่เปิดเผยข้อมูลอะไรออกมามากนัก นอกจากในเบื้องต้นนั้นจะลงให้กับเครื่อง Xbox Series X แน่นอน

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :xbox.com