TSM ขยายเวลาสัญญาของ Doublelift ยาวจนถึงปี 2021

TSM ขยายเวลาสัญญาของ Doublelift ยาวจนถึงปี 2021

TSM ขยายเวลาสัญญาของ Doublelift ยาวจนถึงปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล่าสุดทาง Dotesports สื่อของต่างประเทศได้ออกมาอัปเดตเกี่ยวกับการขยายสัญญาของ Doublelift ผู้เล่นชั้นนำของโซนอเมริกาเหนือ ที่ล่าสุดได้ย้ายกลับไปทีมเก่าอย่าง Team Solo mid โดยการขยายสัญญานี้จะทำให้อายุสัญญาของเขาอยู่จนถึง 16 พฤศจิกายน 2021 ตามฐานข้อมูลของ Riot Games เรียกได้ว่าเป็นการตัดสินใจที่ น่าสนใจเหมือนกัน

เพราะที่ผ่านมานั้น Doublelift ก็ได้ประสบความสำเร็จอย่างมากในการแข่งขัน LCS ในนามของ Team Liquid ถึงสี่ครั้งติดต่อกัน ก่อนที่ในปีนี้ล่าสุดเขานั้นต้องเจอปัญหามากมายในการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความเห็นไม่ตรงกันในทีมและยังมีเรื่องของการหมดไฟเข้ามาอีก จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไม Doublelift ถึงเลือกกลับมา TSM หลังจากจบฤดูกาลการแข่งขัน



นอกจากนี้ตัวของ Team Liquid เองก็สามารถทำผลงานได้แค่อันดับ 9 ด้วยสถิติชนะ 7 แพ้ 11 เชื่อว่าการกลับมาครั้งนี้ของเขาจะช่วยฟื้นฟู TSM ให้กลับมาเป็นทีมระดับท็อปโดยในช่วงที่ผ่านมานั้นผลงานของ TSM ถือว่าต่ำกว่ามาตรฐานพอสมควร ซึ่งแฟนเกมจะรู้กันดีว่า TSM นั้นเป็นทีมที่ทำผลงานได้เป็นอันต้นๆเสมอในการแข่งขันโซนอเมริกาและยังมีผลงานในระดับนานาชาติอีกด้วย

ในการกลับมาครั้งนี้เขาจะได้ร่วมสนามกับ Bjergsen เพื่อนรักที่แสนรู้ใจ พร้อมกับผู้เล่นมากฝืมืออย่าง Biofrost, Dardoch และ Broken Blade ไม่น่าว่านี้อาจจะเป็น Team Solomid แบบ Dream Team ในฝันของหลายๆคนเลยก็ว่าได้ ก็ต้องรอติดตามฟอร์มกันต่อไป โดยการแข่งขัน LCS Summer Split จะเริ่มขึ้นในวันที่ 13 มิถุนายน อย่าลืมมาร่วมเชียร์พวกเขากันด้วยนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook