พรีวิว Time Reverse เกมมือถือ RPG แนวอนิเมะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

พรีวิว Time Reverse เกมมือถือ RPG แนวอนิเมะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

พรีวิว Time Reverse เกมมือถือ RPG แนวอนิเมะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รู้คิดไปเองหรือป่าวว่าทำไมช่วงนี้รู้สึกว่าเกมแนวอนิเมะ ภาพการ์ตูนน่ารักๆ จะถูกพัฒนาแล้วปล่อยออกให้เล่นกันบ่อยเป็นพิเศษเลยช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็นที่มาจากประเทศจีน เกาหลีใต้ หรือ ประเทศญี่ปุ่นเอง ซึ่งในพักหลังนี้จะเห็นหลายๆ บริษัทพัฒนาเกมนี้ออกมาบ่อยมากขึ้นแล้วล่าสุดทาง SKYENTERTAINMENT ผู้ให้บริการของประเทศเกาหลีใต้ก็ได้มีการประกาศเปิดให้บริการเกมมือถือตัวใหม่ในชื่อ Time Reverse ไม่นานมานี้แล้วแอบบอกเลยว่าพวกเขาได้ไม่มีการเปิดให้บริการในเฉพาะประเทศเกาหลีใต้อย่างเดียวเท่านั้น ยังมีเปิดในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นด้วย โดยดูแลการให้บริการจากบริษัท Efun International ที่เป็นผู้ให้บริการชื่อดัง

ทำให้วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปชมพรีวิวเกม Time Reverse นี้กันว่ามันน่าสนใจมากน้อยแค่ไหนเพราะตอนนี้ก็เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ของประเทศเกาหลีใต้และญี่ปุ่น ดังนั้นผู้เล่นก็เลือกเล่นตามภาษาที่ตัวเองชอบแล้วกัน ซึ่งยอมรับตามตรงว่าไม่แน่ใจในเวอร์ชั่นภาษาเกาหลีใต้จะสามารถเปลี่ยนเป็นเสียงพากษ์เกาหลีได้ไหม เพราะจากตัวอย่างเป็นภาษาญี่ปุ่น ต้องลองเข้าไปดูในเกมเองอีกว่ามีฟังก์ชั่นให้เปลี่ยนหรือไม่

time-reverse-(3)

สำหรับตัวเกม Time Reverse จะเป็นเกมแนววางแผน Strategy ซึ่งมีกลิ่นอายของเกมสไตล์การ์ดเกมผสมอยู่ด้วย ก็คือยูนิตที่เราเอาลงสนามจะมีค่าพลังโจมตีและพลังชีวิตกันคล้ายๆ พวกเกมการ์ดอย่าง Hearthstone หรือ League of Runeterra เมื่อโดนโจมตีจนพลังชีวิตเหลือ 0 ก็จะหายไป นอกจากนั้นตัวละครหลักด้านหลังสุดก็จะเป็นมีพลังชีวิตเป็นของตัวเองเมื่อเรา พลังชีวิตขอดงตัวหลักคือ Life Points เหลือ 0 จะแพ้ในเกมนั้นทันที แบบนั้นแล้วผู้เล่นจะต้องหาวิธีป้องกัน Life Points พร้อมกับโจมตี Life Points ของศัตรูให้หมดก่อนเช่นกัน มันจึงต้องมีการวางแผนด้วยนั่นเอง

time-reverse-(2)

ส่วนงานภาพกราฟิกภายในเกม Time Reverse ก็จะอยู่ในรูปแบบ Live2D ตัวละครจะอยู่ในลักษณะ Chibi ตัวการ์ตูนเมื่ออยู่ในสนาม รายละเอียดก็ถือว่าทำออกมาได้ดี ฉากมีการเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ตามโหมดการเล่นที่เล่นอยู่ ส่วนตัวอย่างภาพก็จะเป็น 2D ที่ออกแบบลายเส้นมาได้อย่างสวยงามแบบฉบับอนิเมะ ส่วน Effect ส่วนตัวมองว่ายังดูเฉยๆ ธรรมดาไปหน่อยถ้ามีการอัปเดตให้มันอลังการกว่านี้น่าจะตอบโจทย์เกมเมอร์สายอนิเมะได้มากกว่า

time-reverse-(5)

time-reverse-(4)

ตัวละครภายในเกมก็ยังคงต้องใช้ระบบ Gacha ในการสร้างรายได้ของบริษัท ให้ผู้เล่นวัดดวงหาตัวละครระดับดีๆ มาใส่ในทีมสูงสุดระดับ UR SSR SR ตามลำดับซึ่งตัวละครเหล่านี้เมื่อจัดอยู่ในรูปแบบทีมการสร้างทีมให้มีความเข้ากันเป็นแบบแผนถือว่าเป็นหัวใจหลักในการคว้าชัยชนะเกมลักษณะนี้

ดาวน์โหลดญี่ปุ่น

ดาวน์โหลดเกาหลีใต้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook