Capcom ประกาศเตรียมปล่อย Demo ของ Resident Evil 3 Remake

Capcom ประกาศเตรียมปล่อย Demo ของ Resident Evil 3 Remake

Capcom ประกาศเตรียมปล่อย Demo ของ Resident Evil 3 Remake
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหมือนเขามาถูกทางแล้วสำหรับค่าย Capcom บริษัทเกมชั้นนำของโลกจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งโดยพื้นฐานแล้วค่ายนี้มีเกมแฟรนไชส์ในเครือที่โด่งดังมากมายตั้งแต่อดีต แล้วดูเหมือว่าพวกเขา กำลังให้ความสนใจกับการนำเกมเก่ามาทำใหม่ในเวอร์ชั่น Remake มากขึ้นหลังจากที่ประสบความสำเร็จ กับ Resident Evil 2 Remake มาก็ดำเนินการพัฒนาเกมเวอร์ชั่น Remake ภาคต่อไปทันทีเพื่อไม่ให้เสียเวลาและขาดช่วงไป Resident Evil 3 Raccoon City ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศเปิดตัวและเผยรายละเอียดหลายๆ ส่วนออกมาให้ชมกันแล้ว ล่าสุดก็มีข่าวดีสำหรับแฟนเกมที่กำลังรอกันอยู่ด้วยแหละ

re3(2)

แล้วข่าวดีก็มาแล้วเมื่อทาง Capcom กำลังจะมีการเปิดให้เหล่าแฟนเกมทดสอบเล่นในเวอร์ชั่น Demo Version ของ Resident Evil 3 Remake ในวันที่ 19 มีนาคมนี้สำหรับแพลตฟอร์ม Xbox One, Playstation 4 และ PC ผ่านตัว Steam โดยทุกคนสามารถดาวน์โหลดเล่นกันได้แบบฟรีๆ แบบไม่จำกัดเวลาในการเล่น ซึ่งถ้าใครยังจำได้ในตอนที่ทาง Capcom เปิดให้ทดสอบ Resident Evil 2 Remake ตัวเกมเวอร์ชัน Demo จะเปิดให้ทดสอบในเวลาที่จำกัด แต่สำหรับตัวภาคใหม่นี้จะไม่จำกัดเวลาในการเล่นดังนั้นจะเล่นนานแค่ไหน กี่ครั้งก็ได้เอาให้หายอยากไปเลย

ในตัว Demo Version จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สำรวจเมือง Raccoon City แบบทุกซอกทุกมุมกันเต็มๆ ตาไปเลยถึงคุณภาพกราฟิกที่พัฒนามาจากเกมสมัยปี 1999 กลับมาอีกครั้งใน 2020 เวลาผ่านไป 20 ปี เทคโนโลยีไปถึงไหนแล้ว แล้วทางทีมงานยังแอบกระซิบด้วยว่าถ้าใครเล่นจนถึงจบของ Demo จะมีการโชว์ตัวอย่าง Trailer ใหม่ล่าสุดให้ชมกันอีกซึ่งเป็นตัวอย่างที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนหาได้เฉพาะการเล่นใน Demo เท่านั้น สุดท้ายใครที่อยากจะท้าทายตัวเองในเกมจะมีหุ่นของ Mr. Charlie ให้เราตามหากว่า 20 ตัวเพื่อทำลาย ระหว่างวิ่งหนี Nemesis ไปด้วย

re3(3)

นอกจากข่าวอัปเดตเกี่ยวกับ Resident Evil 3 Remake แล้วทาง Capcom ยังได้ประกาศเพิ่มเติมว่า Resident Evil Resistance จะมีการเปิดให้เล่นในแบบ Open Beta ในวันที่ 27 มีนาคม 2020 ด้วยเช่นกัน โหมดการเล่นจะเป็นการเล่นแบบ Multiplayer ที่จะแบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ฝั่งที่จะคล้ายๆ กับพวกเกม Dead by Daylight แต่จะเป็นเอกลักษณ์ฉบับของซีรีส์ Resident Evil ซึ่งจะปล่อยออกมาก่อนทาง Resident Evil 3 Remake ที่วางแผนไว้จะเปิดให้บริการในวันที่ 3 เมษายนนั่นเองดังนั้นเล่นรอเกมตัวเต็มไปก่อนละกันเพื่อความฟิน ใครที่ทดสอบแล้วก็อย่าลืมมาแชร์ประสบการณ์ให้ฟังด้วยนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook