สรุปการแข่งขัน PUBG MOBILE Thailand Pro League 2020 ของสัปดาห์ที่ 4

สรุปการแข่งขัน PUBG MOBILE Thailand Pro League 2020 ของสัปดาห์ที่ 4

สรุปการแข่งขัน PUBG MOBILE Thailand Pro League 2020 ของสัปดาห์ที่ 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดือดสุดก็รายการนี้แหละกับการแข่งขัน PUBG MOBILE Thailand Pro League 2020 Season 1 การแข่งขันอีสปอร์ตระดับโลกตลอดทั้งปีกับเงินรางวัลรวมกว่า 150,000,000 บาท ของเกม PUBG Mobile เกมแนว Battle Royale สุดฮิตบนแพลตฟอร์มมือถือ ซึ่งในวันที่ 6-8 มีนาคม 2020 ที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 4 (Week 4) แล้วแน่นอนว่าการแข่งขันจะต้องเป็นไปอย่างดุเดือดเผ็ดมันส์ หลังจากที่ทาง FaZe Clan เป็นจ่าฝูงมาอย่างยาวนานถึง 3 สัปดาห์ติดๆ ไม่มีใครสามารถเอาเขาลงมาจากอันดับหนึ่งได้ แต่ในสัปดาห์นี้อะไรหลายๆ อย่างก็เปลี่ยนไปเมื่อทาง RRQ. Atherna ระเบิดฟอร์มของแชมป์โลกสองสมัย กระโดดขึ้นมาอันดับหนึ่ง 1 ของตารางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

pubgm_1

ตารางในสัปดาห์ที่ 4 มีการเปลี่ยนแปลงไปเยอะพอสมควรเลยเมื่อเทียบกับของสัปดาห์ที่ 3 เดียวเรามาพูดถึง 2 ทีมหัวตารางก่อนเลยที่ตอนนี้พวกเขาบินไปไกลแล้วเมื่อเทียบกับอันดับที่ 3 Suphanburi E-Sport ห่างกันถึง 100 แต้มกันเลยทีเดียวถ้าพวกเขาอยากตามให้ทันต้องเก็บอย่างน้อย 3 แชมป์แล้วภาวนาให้อันดับ 1 กับ 2 พลาดบ่อยๆ ซึ่งเป็นไปได้ยาก ส่วน RRQ. Atherna ในสัปดาห์ที่ 4 พวกเขาทำผลงานได้เป็นอย่างดีเก็บกินไก่ได้ถึง 3 แชมป์แล้วนำทาง FaZe Clan ไปได้เยอะหลายคะแนนอยู่ในตอนแรกแต่ทาง FaZe Clan ก็ไม่ยอมเหมือนกันในวันท้ายสามารถคว้ากินไก่มาได้พร้อมคะแนน Kill แบบโหดๆ จนไล่ตามแชมป์โลกสองสมัยมาได้ห่างกันเพียง 3 คะแนนเท่านั้นในตอนนี้

ส่วนทีมอื่นๆ ทาง QC ทำผลงานไม่ค่อยดีเท่าไหร่หาคะแนนมาได้เพียง 52 คะแนนเท่านั้นในสัปดาห์นี้ผิดกับทาง Daytrade Gaming ที่พวกเขาเล่นได้ดีใน Week นี้จนทำให้พวกเขาเก็บคะแนนได้ถึง 123 คะแนนมาติด Top 8 ของตารางเป็นที่เรียบร้อย แล้วอีกหนึ่งทีมที่เล่นได้ดีก็คือ ILLUMINATE The Murder ที่เก็บมาได้ 150 แต้มเลยในสัปดาห์นี้ถ้าพวกเขายังคงรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ไปเรื่อยๆ ละก็บอกเลยว่าอาจจะตามหัวตารางทันก็เป็นได้ ทางด้าน 8 ทีมที่จะตกรอบตอนนี้อันดับคะแนนก็มีการสลับเปลี่ยนกันเล็กน้อยแต่ยังคงเป็นทีมหน้าเดิมๆ อยู่

pubgm_2

เสือยังไงก็คงยังต้องเป็นเสืออยู่ดีเพราะพวกเขาในสัปดาห์ที่ 4 สามารถเก็บมาได้ 166 คะแนน 69 Kills คว้า Best Team of The Week 4 ไปได้แล้วเก็บเงินรางวัลเข้ากระเป๋า 15,000 บาท สำหรับ RRQ.Athena นอกจากนี้ Most Kills ในสัปดาห์ที่ 4 เป็นของ FaZe Clan ผู้เล่น Vintorez ได้เงินรางวัลแบบเดี่ยวไปเลย 15,000 เช่นกัน 2 คนก่อนหน้านี้ก็คือทาง Beer11 และ Earnny ของทาง RRQ Atherna ที่เก็บ Most Kills ไป

เราก็ต้องมารอดูกันในสัปดาห์ที่ 5 ต่อไปว่าทีมไหนจะแสดงผลงานได้ยอมเยี่ยมอีกครั้งในวันที่ 13 - 15 มีนาคมนี้ทางช่อง https://www.facebook.com/PUBGMTH.ESPORTS/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook