7 เกมน่าเสียตังประจำเดือนมีนาคม 2020 ที่จะขายในเร็วๆ นี้

7 เกมน่าเสียตังประจำเดือนมีนาคม 2020 ที่จะขายในเร็วๆ นี้

7 เกมน่าเสียตังประจำเดือนมีนาคม 2020 ที่จะขายในเร็วๆ นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าโกรธก็ต้องขอโทษด้วยที่ทาง Sanook Game ชอบป้ายยาแนะนำเกมน่าเสียเงินเป็นประจำ แล้วรอบนี้ก็ดูเหมือนว่าจะเอาอีกแล้วเพราะจะขอนำเสนอ 7 เกมน่าซื้อประจำเดือน มีนาคม ที่กำลังจะมีขายในแพลตฟอร์มต่างๆ ในเร็วๆ นี้ แต่ที่จริงแล้วยังมีเกมอีกจำนวนมากที่กำลังจะเปิดขายในเดือนนี้แต่เราก็คัดที่คิดว่าเด็ดน่าสนใจที่สุดมาให้ชมกันจะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

One Piece: Pirate Warriors 4

เกมแรกที่น่าสนใจในเดือนมีนาคมนี้ที่จะมีการเปิดวางจำหน่ายก็คือผลงานจากค่าย Bandai Namco ที่ได้เตรียมเปิดขาย One Piece: Pirate Warriors 4 เกมซีรีส์ภาคต่อของเกมการ์ตูนชื่อดังแห่งยุคในรูปแบบเกมสไตล์ Musou ได้มีการสร้างมาแล้วหลากหลายภาคแล้วไฮไลท์ของภาค 4 ก็คือการนำเรื่องราวมาถึงภาคล่าสุด วาโนะคุนิ ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องล่าสุดในปัจจุบันแล้วในเกมยังมีตัวละครกว่า 40 ตัวให้ผู้เล่นได้ควบคุม มาพร้อมโหมดออนไลน์อีก กำหนดขาย 27 มีนาคม

Doom Eternal

อีกหนึ่งเกมแนวยิงระดับตำนานที่ขึ้นชื่อว่ามันส์ สนุก เล้าใจ DOOM Eternal เกมสไตล์ First-person shooter จากค่าย Bethesda Softworks ที่กำลังเกมมาวางจำหน่ายในวันที่ 20 มีนาคมนี้แล้วในแพลตฟอร์ม Windows PC, Nintendo Switch, Playstation 4 และ Xbox One จุดเด่นของเกมนี้ก็คือการนำเสนอ Story เข้มข้นแฟนตาซี Sci-Fi มาพร้อมกับระบบ Gameplay Action แสงสีระเบิดภูเขาเผากระท่อมกันเลยทีเดียว

Nioh 2

เกมที่น่าสนใจอีกหนึ่งเกมจากบริษัทชั้นนำของญี่ปุ่น Koei Tecmo ร่วมมือกับผู้พัฒนา Team Ninja เตรียมปล่อยเกมแนว Action Role-Playing แบบ Hack and Slash ที่นำวัฒนธรรมของญี่ปุ่นเรื่องเกี่ยวกับความเชื่อภูติผีมาทำในรูปแบบเกมในชื่อ Nioh 2 เป็นภาคต่อที่น่าเสียเงินมากๆ ถ้าใครนึกไม่ออกก็จะเป็นคล้ายๆ Dark Soul แต่เป็นธีมญี่ปุ่น เตรียมขาย 13 มีนาคม 

My Hero: One's Justice 2

นอกจากเกมจากการ์ตูนเรื่อง One Piece ที่จะปล่อยในเดือนนี้แล้วทาง Bandai Namco ก็ได้เตรียมเกม My Hero: One's Justice 2 อีกหนึ่งเกมภาคใหม่เช่นเดียวกันจากการ์ตูนมังงะที่รู้จักกันในชื่อว่า My Hero Academia ในภาคนี้ก็จะเป็นการอัปเดตตัวละครเพิ่มเติมให้ทันเนื้อเรื่องต้นฉบับมีตัวละครให้เลือกเล่นมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจเป็นฝ่ายวายร้ายหรือเหล่าฮีโร่ จะปล่อยตัวในวันที่ 13 มีนาคมวันเดียวกันกับ Nioh 2

Granblue Fantasy Versus

ต่อมาก็เป็นเกมที่ได้เปิดตัวในเวอร์ชั่น Playstation 4 ไปแล้วจากค่าย Cygames แนว Fighting ที่ดัดแปลงมาจากเกมมือถือชื่อดัง Granblue Fantasy Versus โดยกำลังจะมีการเปิดตัวในเวอร์ชั่น PC วันที่ 13 มีนาคม แต่เสียใจด้วยว่าสำหรับผู้เล่นที่ซื้อในเวอร์ชั่น PC จะไม่มี item Code ให้เมื่อเล่นจบเนื้อเรื่องเหมือนกับเวอร์ชั่นคอนโซลที่ซื้อเกมแถมโค้ด

Half-Life: Alyx

ตำนานเกมแนว First-person shooter หรือ FPS ที่เกมเมอร์รุ่นเก่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีกำลังจะมีการเปิดตัวภาคใหม่ในชื่อ Half-Life: Alyx จากผู้พัฒนา Valve ซึ่งจะนำเสนอเกมในรูปแบบ VR ที่มีงานภาพกราฟิกสวยงามวางจำหน่ายเฉพาะแพลตฟอร์ม PC เท่านั้นแล้วทาง Valve ยังประกาศไว้ว่านี้ไม่ใช่เพียงภาคเดียวของซีรีส์เกม Half Life แน่นอน

Bleeding Edge

สุดท้ายเกมแนวต่อสู้รูปแบบทีมที่พัฒนาและจัดจำหน่ายโดย Ninja Theory ในชื่อว่า Bleeding Edge เกมที่จะเป็นการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นแบบออนไลน์ 4Vs4 แบบระยะประชิด (Melee) โดยจะมีเหล่าตัวละครรูปแบบต่างๆ ให้เลือกซึ่งความสามารถจะไม่เหมือนกัน งานภาพสวยงามออกแนวพั้งค์หน่อย ซึ่งถือว่าน่าสนใจเป็นอย่างมากเตรียมเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC และ Xbox One 24 มีนาคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook