League of Legends เตรียมปล่อยเพลงชุดใหม่ของ Pentakill

League of Legends เตรียมปล่อยเพลงชุดใหม่ของ Pentakill

League of Legends เตรียมปล่อยเพลงชุดใหม่ของ Pentakill
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมออนไลน์แนว MOBA อันดับหนึ่งของโลกอย่าง League of Legends เป็นที่รู้จักกันดีไปทั่วโลก ถึงคุณภาพตัวเกม การแข่งขันที่ดุเดือดตลอดทั้งปี มีการอัปเดตอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะในรูปแบบตัวละคร Champions ใหม่หรือ Skins รูปแบบต่างๆ ความนิยมของเกมนี้มีมาอย่างยาวนานหลายปีแล้ เมื่อ 2019 ที่ผ่านฉลองครบรอบ 10 ปีไปเอง แล้วดูเหมือนว่าเขาจะไม่หยุดเพียงแค่ 10 ปีนี้แน่นอน เพราะในปัจจุบันเองก็ยังคงได้รับความนิยมต่อเนื่องเสมอมา จุดขายอีกอย่างที่ทำให้แฟนคลับทั่วโลกหลงรัก League of Legends ก็เพราะพวกเขาพยายามใส่ Content อย่างอื่นนอกเหนือจากเพียงแค่ ปรับแพทช์ อัปเดตตัวละครใหม่ หรือ ผลิต Skins ขายปกติ แต่ทาง Riot Games พยายามใส่ Story อย่างอื่นเพิ่มเข้ามาให้มันน่าสนใจ

เราจะเห็นว่าก่อนนี้ทาง League of Legends มีการปล่อยวงดนตรีที่นำตัวละครต่างๆ ภายในเกมมาสร้างผลงานเพลงยกตัวอย่างเช่น K/DA ก็จะอารมณ์ Girl Group เกาหลีมาเลย โดยที่ตัวละครภายในวงก็จะเป็น Champions มาจากภายในเกม ถูกออกแบบชุด หน้าตา อุปกรณ์ตกแต่งต่างๆ ให้กลายเป็น Skins ที่ดูมีราคาน่าซื้อเป็นเจ้าของ พร้อมกับปล่อยเพลงที่เป็นจุดขายอีกอย่างหนึ่งไปแล้วของ League of Legends ปัจจุบันมีอีกหนึ่งวงที่เปิดตัวไปไม่นานมานี้อย่าง True Damage ด้วยเช่นกันที่จะนำเสนอเพลงแนว Rap Hip Hop หน่อยบอกเลยว่าเฟี้ยวใช้ได้เลย

แต่หลายๆ คนอาจจะลืมไปว่าจริงๆ แล้วก่อนหน้า 2 วงที่โด่งดังนี้ยังมีรุ่นพี่สาย Rock อย่าง Pentakill อยู่ โดยพวกเขาก็มีการปล่อยบทเพลงมาแล้วตั้งแต่ปี 2014 เป็นบทเพลงแรก ต่อมาก็ในปี 2017 แล้วล่าสุดดูเหมือนว่าหนึ่งในทีมงานที่ดูแลเรื่อง Music ของ Riot ได้ออกมาสปอยว่าบทเพลงที่ 3 กำลังมาถึงในปี 2020 นี ซึ่งแน่นอนว่าถ้าบทเพลงใหม่จะมาก็ต้องมาพร้อมกับ Skins ชุดใหม่ของ Pentakill แน่นอนแต่จะเป็น Champions อะไรบ้างต้องรอติดตามชม

สิ่งหนึ่งที่ส่วนตัวมองว่า Riot Games เป็นบริษัทเกมที่มีแนวคิดน่าสนใจ การตลาดดีมีวิธีดึงดูดเงินออกจากกระเป๋าได้ จะเห็นว่าภายในเกม League of Legends จะมี Skins ของตัวละครทั้งหมดมากกว่า 500 แบบ โดยที่พวกเขาจะมี ซีรีส์ชุดสกิน หลายอย่างมากๆ เวลาจะเปิดตัวอะไรก็จะยิ่งใหญ่อลังการไปหมด แต่ที่โดดเด่นก็คือการออกแบบวงดนตรีนี้แหละ เพราะพวกเขาจะนำเพลงเหล่านี้ไปใช้กับงาน Event หรือสื่อต่างๆ ที่เป็นเอกลักษณ์จนทำให้คิดว่าในอนาคตพวกเขาคงทำอะไรมากมายให้เราประหลาดใจอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook