อัปเดตข้อมูล Dragon Ball Z Kakarot เกมภาคใหม่ล่าสุดที่เตรียมขายเดือนนี้

อัปเดตข้อมูล Dragon Ball Z Kakarot เกมภาคใหม่ล่าสุดที่เตรียมขายเดือนนี้

อัปเดตข้อมูล Dragon Ball Z Kakarot เกมภาคใหม่ล่าสุดที่เตรียมขายเดือนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 หลายๆ คนตอนนี้ก็คงกำลังนับวันรอที่จะได้สัมผัสกับเกมภาคใหม่ล่าสุดของการ์ตูนระดับตำนานอีกหนึ่งเรื่องที่เชื่อว่าผู้ชาย 80% ต้องรู้จักอย่างแน่นอน Dragon Ball ซึ่งทาง Bandai Namco กำลังจะมีการปล่อยวางจำหน่ายภาคใหม่นี้ในวันที่ 17 มกราคม 2020 พร้อมกันทั่วโลกในแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One และ PC ผ่าน Steam ในชื่อเกมว่า Dragon Ball Z Kakarot กับรูปแบบเกมที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอนของเกมซีรีส์ Dragon Ball

Dragon Ball Z Kakarot จะเป็นเกมแนว Action RPG ที่มีลักษณะแบบ Openworld ให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นตัวละครจากการ์ตูนเรื่องดราก้อนบอลแล้วผจญภัยตามเนื้อเรื่องที่อ้างอิงมาจากการ์ตูนต้นฉบับ และที่สำคัญตัวเกมในภาคนี้จะมีการแทรกเนื้อหาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนจะสามารถหาดูได้เฉพาะในเกมนี้เท่านั้น และอีกหนึ่งข่าวดีสำหรับเกมเมอร์ชาวไทยก็คือเกมดังกล่าวทาง Bandai Namco ได้มีการทำเวอร์ชั่นแปลภาษาไทยไว้ให้อีกงานนี้ฟินแน่นอน

dragon_ball_1(2)

โดยข้อมูลล่าสุดที่มีอัปเดตออกมาก่อนเกม Dragon Ball Z Kakarot เปิดวางจำหน่ายกลางเดือนนั้นได้เผยว่าตัวเกมมีเนื้อเรื่อง Story ที่เล่นแบบ Speed Run เก็บเฉพาะเนื้อเรื่องหลักอย่างเดียวจะใช้เวลาเล่นประมาณ 40 ชั่วโมงโดยไม่มีการแวะทำอย่างอื่นเลย แต่ถ้าหากผู้เล่นดูคัทซีนทุกฉากไม่มีการ Skip กดข้ามจะใช้เวลามากกว่า 100 ชั่วโมงกันเลยทีเดียว ข้อมูลนี้ทำให้เห็นว่าตัวเกมจะมีฉากคันซีนเนื้อเรื่องให้ดูมากมายจนทำให้แฟนๆ การ์ตูนน่าจะถูกใจอย่างแน่นอน ผสมเข้ากับการแปลภาษาไทยทำให้เราสามารถอ่านไปพร้อมกับเล่นเกมเพื่อทวนเนื้อเรื่องอีกครั้งได้

dragon_ball_1(1)

dragon_ball_1(4)

นอกเหนือจากการเล่นไล่ตาม Story หลักแล้วตัวเกมยังมีฟังก์ชั่นหรือลูกเล่นอื่นๆ อีกมากที่จะให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับ Dragon Ball Z Kakarot เกมใหม่ล่าสุดของการ์ตูนตำนาน ซึ่งสื่อต่างๆ ทั่วโลกก็ให้คะแรรีวิวเจ้าเกมนี้กันแบบเกือบเต็มทุกสำนักข่าว จนกล่าวได้ว่า Dragon Ball Z Kakarot อาจจะเป็นของการ์ตูนเรื่องดราก้อนบอลที่ดีที่สุดอีกหนึ่งเกมก็เป็นได้ในรูปแบบ Action RPG ส่วนจะตอบโจทย์มากน้อยแค่ไหนต้องรอติดตามกันอีกที แต่สำหรับเกมเมอร์ PC ตอนนี้ทาง Steam เปิดให้สั่ง Pre Order แล้วในราคา 1,390 บาทในชุดปกติ

https://store.steampowered.com/app/851850/DRAGON_BALL_Z_KAKAROT/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook