PUBG MOBILE เปิดศึกเดือดแดนร้างใน Royale Pass Season 10

PUBG MOBILE เปิดศึกเดือดแดนร้างใน Royale Pass Season 10

PUBG MOBILE เปิดศึกเดือดแดนร้างใน Royale Pass Season 10
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรุงเทพฯ, 11 พฤศจิกายน 2562 – แพทช์นี้คุณจะได้พบกับความเดือดและตื่นเต้นจาก Royale Pass ซีซันใหม่ และการอัปเดตเนื้อหาใหม่อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแผนที่ใหม่ของโหมด TDM นกอินทรีกับระบบคู่หู รวมถึงการอัปเกรดและปรับปรุงระบบอื่นอีกมากมายในเกม PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS MOBILE (PUBG MOBILE) ในธีม “The Fury of the Wasteland” หรือ ศึกเดือดแดนร้าง ที่มาพร้อมกับปืนใหม่ พาหนะใหม่ และสกินใหม่ๆที่เป็นของรางวัลจาก Royale Pass Season 10 ที่เป็นส่วนหนึ่งของเวอร์ชั่นอัปเดตล่าสุดของเกม สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีแล้ววันนี้ ทั้งในระบบ iOS และ Android

หนึ่งในการอัปเดตใหม่ของ PUBG MOBILE คือการเพิ่มแผนที่ในโหมด Team Deathmatch: Ruins ที่เป็นฉากแบบป่าฝนเขตร้อน ในเขตซากโบราณสถานวงกต ทำให้ทีมต้องวางแผนในการบุกให้ดี นอกจากนั้นเรายังได้ทำการปรับโหมดให้เกมจบเร็วขึ้น โดยการให้ผู้เล่นเกิดใหม่เคียงข้างเพื่อนร่วมทีมของเขา ทำให้เพิ่มความสะดวกและยังทำให้เกมรวดเร็วขึ้นอีกด้วย

ต่อด้วยอัปเดตอาวุธและรถใหม่ในแมพ Vikendi เริ่มกันที่อาวุธใหม่นั่นคือปืนกลเบา SMG รุ่น MP5K ที่มีอัตราการยิงต่อเนื่องรวดเร็วถึง 900 นัดต่อนาที และยังมีแรงถีบกลับน้อย ตามด้วยรถใหม่ ZIMA มาพร้อมความสามารถวิ่งได้ดีบนพื้นหิมะแถมยังถูกทำลายได้ยากด้วย เหมาะแก่การสู้รบในพื้นที่หิมะ

ระบบใหม่อีกอย่างที่เพิ่งมีเข้ามาใน PUBG MOBILE เป็นครั้งแรก คือระบบ คู่หู พบกับนกอินทรีสุดเท่ที่จะมาสยายปีกบินร่วมรบไปกับนักโดดร่ม ในวันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2019 นี้ ปิดท้ายกับที่ตัวละครหญิงคนใหม่ Sara วิศวกรยานยนต์ ช่างซ่อมรถอัจฉริยะ ที่จะมาเพิ่มความสามารถให้กับรถของเหล่านักโดดร่มในโซนอีโว โดยรถที่เธอขับจะถูกทำลายได้ยากยิ่งขึ้น

โดยสรุปเนื้อหาอัปเดตอื่นๆของ PUBG MOBILE เวอร์ชั่น 0.15.5 มีดังนี้

  • เพิ่มรางวัลการ์ดรักษาระดับสำหรับระดับ Platinum และ Crown เมื่อถึงระดับ Ace ผู้เล่นจะได้รับ 1ดาวทุกครั้งที่คะแนนเพิ่มขึ้น 100 แต้ม รวมถึงไอคอนก็จะเปลี่ยนตามจำนวนดาว
  • ปรับเปลี่ยนของรางวัลล็อกอิน 8 วัน
  • เปลี่ยนเวลาเปิด-ปิด ในโหมดอาเขต
  • ปรับปรุงฟังก์ชั่น ชาแนลรับสมัครทีม
  • ปรับปรุงฟังก์ชั่น เพิ่มรายละเอียดสถานะแคลน
  • ฟังก์ชั่นแนะนำเพื่อนรวมทีมเพื่อสำเร็จภารกิจ
  • ปรับแต่งระบบต่างๆในเกมให้ดียิ่งขึ้น

 

ดาวน์โหลดเกม PUBG MOBILE ได้ฟรีในสมาร์ตโฟนทั้งสองระบบ

 

เกี่ยวกับ PUBG MOBILE

PUBG MOBILE คือเกมเวอร์ชั่นมือถือที่สร้างขึ้นมาจาก PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS เกมที่ครองใจผู้เล่นทั่วโลกในปี 2017 ด้วยรูปแบบการเล่นที่ต้องแข่งขันกันเอาชีวิตรอดจากผู้เล่นที่ กระโดดร่มลงมา 100 รายพร้อมกันภายในฉากแผนที่ขนาด 8 ตารางกิโลเมตร ซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้ไหวพริบ ในการเอาชีวิตรอด เก็บรวบรวมเสบียงและอาวุธยุทโธปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อใช้ในการต่อสู้ เอาชนะผู้เล่นคนอื่นๆ จนเหลือรอดเป็นคนสุดท้าย ภายใต้สภาพแวดล้อมของโซนการเล่น ที่จะค่อยๆ บีบบังคับให้ผู้เล่นต้อง หนีเอาตัวรอดไปให้ได้ ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวของ PUBG MOBILE ได้ที่ Instagram, Facebook, Twitter และ YouTube.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook