แตกหักภายใน? cvMax เผยเหตุผลที่ออกจากทีม GRF ที่ไม่มีใครคาดคิด

แตกหักภายใน? cvMax เผยเหตุผลที่ออกจากทีม GRF ที่ไม่มีใครคาดคิด

แตกหักภายใน? cvMax เผยเหตุผลที่ออกจากทีม GRF ที่ไม่มีใครคาดคิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อย่างที่เราทราบกันดีว่าทีม GRF เป็นอีกหนึ่งทีมในลีก LCK ของการแข่งขัน Esports เกม League of Legends ที่เก่งมาก ๆ โดยพวกเขาเป็นทีมที่ได้รับฉายาว่า King of Group Stage เพราะพวกเขาทำผลงานได้ดีเสมอและเป็นที่ 1 ของตารางมาแล้วถึง 2 ซีซั่นแม้พึ่งจะเป็นทีมเกิดใหม่ได้ไม่นานซึ่งพวกเขายังไปถึงรอบชิงชนะเลิศมาถึง 2 คร้ังเช่นกันแต่ว่าก็ยังไม่สามารถคว้าแชมป์ LCK มาได้สักทีอันเนื่องมาจากฟอร์มของ SKT ที่มาแรงกว่าอย่างเห็นได้ชัด
 
แน่นอนว่าฟอร์มของทีม GRF ที่ดีได้ขนาดนี้นั้นไม่ได้มีเพียงแค่โปรเพลย์เยอร์ในทีมเท่านั้นที่เก่งแต่ยังรวมไปถึงโค้ชที่คอยดูแลทีมซึ่งก็คือ cvMAX ผู้คุมทุกคนอีกทีหนึ่งซึ่งเมื่อเร็ว ๆ นี้อย่างที่เรารู้กันเขาได้ประกาศออกจากทีมแบบสายฟ้าแล่บซึ่งเป็นช่วงสำคัญและครั้งแรกที่ทีมกำลังจะได้ไป World เป็นครั้งแรก
 

 

แน่นอนว่าการออกครั้งนี้เป็นก่อนกำหนดสัญญาจ้างซึ่งจากข้อความที่ทางทีมทวิตเตอร์นั้นแสดงให้เห็นว่าทุกฝ่ายเห็นพ้องต้องกันที่จะจบสัญญาก่อนที่จะถึงกำหนดหมดสัญญาดังนั้นแล้วจึงทำให้หลาย ๆ คนเชื่อว่ามันต้องมีเงื่อนงำอะไรซ้อนอยู่ภายใต้การออกครั้งนี้ของ cvMax อย่างแน่นอน

โดยเมื่อเร็ว ๆ ได้มีทวิตเตอร์จากทาง Ashley Kang ซึ่งรายงานว่าในคำแถลงของผ่านสตรีมของ cvMax เขาได้บอกว่าปัญหาความขัดแย้งของเขากับ Cho Gyu-nam  ผู้อำนวยการของ GRF เกิดขึ้นก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มตั้งแต่ก่อนการแข่งขัน Final กับ SKT 2 สัปดาห์ และเมื่อพวกเขาสามารถจบได้เพียงแค่ที่ 2 ของ LCK อีกครั้งจึงทำให้เรื่องราวใหญ่โตขึ้นไปจนถึงจุดแตกหักและลาออกของ cvMAX ในที่สุด 

 

 

และจากในชุมชน Reddit ได้มีการแปลบทสัมภาษณ์ของเขาก็พบว่าเรื่องราวดังกล่าวดูจะเป็นเรื่องจริงและปัญหาที่ทำให้แตกหักคาดว่าน่าจะมาจากการเลือก Pick/Ban ในตอนแข่งขันที่ไม่ลงรอยกันอย่างที่ควรจะเป็นซึ่งหลังจากนี้ cvMax จะไปพักก่อนที่จะคิดต่อไปว่าจะทำอะไร

The post แตกหักภายใน? cvMax เผยเหตุผลที่ออกจากทีม GRF ที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook