N0tail เผยสไตล์การเล่นของทีม OG ส่วนหนึ่งได้มาจากการเจอกับ OpenAi

N0tail เผยสไตล์การเล่นของทีม OG ส่วนหนึ่งได้มาจากการเจอกับ OpenAi

N0tail เผยสไตล์การเล่นของทีม OG ส่วนหนึ่งได้มาจากการเจอกับ OpenAi
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แม้ว่าการแข่งขัน The International 9 ที่ผ่านมาจะจบไปแล้วแต่ก็ยังคงมีข่าวออกมาเรื่อย ๆ ทั้งการย้ายตัวของผู้เล่นและบทสัมภาษณ์ต่าง ๆ

โดยล่าสุดนั้นทางด้านแชมป์ของเราอย่าง OG ได้มีการส่ง N0tails พ่อของทีมให้สัมภาษณ์กับทางสื่อจีนอย่าง MAX+ ที่ทางด้านของ Vpesports ได้มีการแปลบทสัมภาษณ์มาให้อย่างน่าสนใจว่าโดยพวกเขาได้เริ่มพูดคุยจากเรื่องที่ ANA หยิบ IO มาลงเล่นไว้ว่า :

“ส่วนตัวแล้ว Ana ฝึกเล่นของเขาเองคนเดียวมาโดยตลอดและเราไม่เคยซ้อมแผนนี้แม้แต่ครั้งเดียวจริง ๆ ครับ ซึ่งแน่นอนว่าทีมของเราไม่เคยบังคับให้ผู้เล่นเลือกตัวที่พวกเขาไม่ได้ซ้อมหรือไม่อยากเล่นครับ การดราฟของเราเกิดขึ้นบนความสมดุลระหว่างสิ่งที่ทีมต้องการและสิ่งที่ผู้เล่นอยากจะเล่นครับ มันยังมีอีกมากครับที่พวกเขราอยากลองแต่ยังไม่มีโอกาศสักที”

เรียกได้ว่าเป็นแนวคิดที่น่าสนใจเป็นอย่างมากสำหรับการเลือกดราฟให้สมดุลกับตัวทีมเองซึ่งนอกจากนี้แล้วในบทสัมภาษณ์ N0tail ยังได้ถูกถามถึงสไตล์การเล่นของพวกเขาที่ก้าวร้าวและรุนแรงแม้จะตายก็ Buy Back มาสู้ใหม่ทันทีซึ่งในจุดนี้เอง N0tail ได้ชี้แจงว่าส่วนหนึ่งมันเป็นผลมาจากการที่พวกเขาได้เล่นกับ OpenAi ก่อนหน้านี้

“เรื่องนี้ผมคิดว่ามันเกิดจากการคิดแล้วว่าพวกเราควรจะซื้อเกิดใหม่เพื่อให้สถาการณ์ดีที่สุด ครั้งนึงพวกเราเคยเล่นกับ OpneAi มาก่อนและพวกมันก็ซื้อเกิดใหม่และกลับมาเข้าต่อสู่ทันที แม้ว่าบางครั้งมันจะถูกบ้างผิดบ้าง

แต่มันก็เป็นการตัดสินใจที่น่าลองและเราไม่ได้สนใจเรื่องนี้มากนักเพราะ OG แค่เล่นในแบบที่เป็นของเรา ซึ่งหากพวกคุณจะตัดสินใจว่าเป็นแบบนั้นก็ได้ครับ”

เห็นได้ว่า OG เรียนรู้จากหลาย ๆ สถานการณ์เป็นอย่างมากและนำมาปรับใช้ให้เหมาะกับสถานการณ์ของทีมได้เป็นอย่างดีซึ่งเราหวังว่าปีหน้าพวกเขาจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์เราอีกแน่นอน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook