Keanu Reeves เกือบจะได้รับบทนำใน Death Stranding

Keanu Reeves เกือบจะได้รับบทนำใน Death Stranding

Keanu Reeves เกือบจะได้รับบทนำใน Death Stranding
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณ Keanu Reeves เคยถูกเสนอชื่อให้มีบทนำใน Death Stranding เกมใหม่ของคุณ Hideo Kojima แต่ตัวเขากลับไม่คิดเช่นนั้น ในใจของเขาคิดว่าคนที่เหมาะสมกับบทนำในเกมใหม่นี้ มีเพียงแค่คุณ Mads Mikkelsen เท่านั้น

คุณ Kojima ได้ขึ้นเวลาของงาน San Diego Comic Con 2019 พร้อมกับมีการพูดคุยเกี่ยวกับ Death Stranding พร้อมกับการเปิดเผยถึงการเลือกคุณ Mads Mikkelsen มารับบทนำ

“เดิมทีตอนแรกจะเป็น Keanu Reeves มารับบทนำ แต่ผมต้องการ Mads Mikkelsen มากกว่า” คุณ Kojima บอก แม้จะมีคุณ Nicolas Winding Refn แนะนำให้เลือกคุณ Reeves มารับบทนี้ก็ตาม

ไม่แปลกใจที่คุณ Kojima จะเลือกคุณ Mads มารับบทนำในเกมใหม่ของเขา เพราะทั้งคู่มีความสนิทสนมกันพอสมควร แม้คุณ Reeves จะไม่ได้รับบทนำใน Death Stranding แต่เขาเองก็เป็นส่วนนึงของ Cyberpunk 2077 จากทีมพัฒนา CD ProjektRed

นอกจากนั้น คุณ Kojima ยังบอกถึงรายละเอียดแนวคิดการพัฒนา Death Stranding โดยความตั้งใจจริงของการพัฒนา คือต้องการยกระดับการพัฒนาเกมให้สูงมากยิ่งขึ้น

“เมื่อผมเริ่มที่จะทำบริษัทของตัวเอง ผมเริ่มจากศูนย์และไม่มีใคร” คุณ Kojima บอก “นี้จะเป็นเกมที่ยกระดับมากยิ่งขึ้น”

“เมื่อผมเริ่มต้นการผลิต สิ่งที่ง่ายที่สุดสำหรับผมคือการทำเกมที่ให้ทุกๆ คน ลงไปอยู่บนเกาะเดียวกันและก็ยิงกัน การสร้างอารยธรรมไปข้างหน้าเรื่อยๆ พวกเรากำลังอยู่ในยุคที่ความคิดสร้างสรรค์ถูกกำหนดไว้เพียงเท่านี้ มันแทบจะไร้ความหมายเลย เกมนี้จะเป็นสิ่งสำคัญที่จะส่วนทางกับสิ่งเหล่านั้น”

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook