RoV อัปเดต Battlefield 3.0 เพิ่มของใหม่ ยิ่งใหญ่แค่ไหนลองมาดูกัน

RoV อัปเดต Battlefield 3.0 เพิ่มของใหม่ ยิ่งใหญ่แค่ไหนลองมาดูกัน

RoV อัปเดต Battlefield 3.0 เพิ่มของใหม่ ยิ่งใหญ่แค่ไหนลองมาดูกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

RoV หรือ Arena of Valor เกม MOBA ของชาวมือถือสุดฮิตจาก Garena ล่าสุดได้มีการอัปเดตครั้งใหญ่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Battlefield 3.0” ที่จะปรับโฉมเกมใหม่ในหลายๆ อย่างแน่นอนว่าต้องถูกใจสาวกนักตีป้อมอย่างแน่นอน โดยมีการปรับเปลี่ยนอะไรบ้างเดี๋ยวพาชมกัน

อย่างแรกเลยที่เปลี่ยนใหม่หมดก็คือ Battlefield 3.0 New Era จะมีปรับกราฟิกใหม่เกือบทั้งหมดให้ดูสวยงามอลังการมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม จนทำให้เห็นแวบแรกคิดเลยว่าแบบนี้ไม่แพ้เกมพีซีเลย ซึ่งทางทีมงานได้ออกมาบอกว่าได้ใส่ใจในทุกรายละเอียด Detail เก็บหมดไม่ว่าจะเป็น พุ่มหญ้า, เลน, ป้อม, แม่น้ำ, แสงเงา ไม่เว้นแม้แต่ดีไซต์ของมอนสเตอร์ป่าต่างๆ ที่จะให้มีความสมจริงมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อที่จะให้เหล่าแฟนเกมได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ ถ้าเทียบกับเวอร์ชั่นก่อนแล้วเหมือนเป็นคนละเกมเลยก็ว่าได้ ดังนั้นใครยังไม่ได้อัปเดตรีบเลย

ต่อมาปัญหาของเหล่าผู้เล่นใหม่ๆ ก็คือการหาสะสมรูนต่างๆ เพื่อไว้ใช้สำหรับการต่อสู้ อย่างที่รู้กันว่าภายในเกม RoV เกมฮีโร่ต่างๆ มากมายหลายตัวการเล่นของแต่ละตัวก็จะใช้รูนที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นการที่จะดึงประสิทธิภาพของเหล่าฮีโร่ออกมาได้มากที่สุดก็คือการใส่รูนให้เหมาะสม ดังนั้นจำเป็นต้องมีรูนเยอะๆ เข้าไว้เพื่อสลับเปลี่ยนได้ แต่อย่างที่รู้กันว่ารูนในเกมถือว่าเป็นของที่ใช้เงินเยอะมากๆ ในการหาสะสม รวมถึงข้อจำกัดในการหาทองได้แต่ละอาทิตย์ที่มีกำหนดไว้ แต่ในเวอร์ชั่นใหม่นี้เพื่อนๆ จะสามารถอัปเกรดรูนได้ในราคาที่ประหยัดขึ้นตั้งแต่ขั้นแรก จนถึงขั้นที่สามได้เลย

อีกหนึ่งระบบใหม่ที่จะช่วยเพิ่มความสนุกให้กับเกม RoV ก็คือระบบพลังแฝงทีจะช่วยเพิ่มความสามารถของฮีโร่มากยิ่งขึ้นมีการปรับเปลี่ยนตั้งค่าตามสไตล์ต่างๆ อันที่จริงระบบนี้จะคล้ายๆ กับเกม LOL เกม MOBA ดังระดับโลกบนแพลตฟอร์ม PC อยู่เหมือนกัน ดังนั้นผู้เล่นจะต้องเริ่มศึกษาระบบนี้เพิ่มเติมว่า พลังแฝงแต่ละอันมันมีข้อดีข้อเสียอย่างไร เลือกอันไหนเหมาะสมกับตัวฮีโร่อะไร

ต่อมาก็ตัวเกมจะมีการปรับเปลี่ยนรูปภาพ อาร์ตเวิร์ก ของเหล่าฮีโร่บางตัวที่มองดูแล้วสวยงามทางผู้พัฒนาก็ลงมือวาดใหม่ ภายในเกมก็มีหลายตัวที่ถูกเอาภาพมาใหม่ใส่อยู่เหมือนกัน รวมถึงบางตัวละครจะมีการพัฒนาเอฟเฟกต์บางส่วนให้มันดูสวยงามขึ้นกว่าเดิมด้วยเช่นกัน

ดูบทความเกี่ยวกับ ROV ทั้งหมด คลิก!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook