Chess Rush Wiki - เผ่า เอลฟ์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/206/1034969/elf_chess_rush_wiki_1.jpgChess Rush Wiki - เผ่า เอลฟ์

    Chess Rush Wiki - เผ่า เอลฟ์

    2019-07-15T13:41:19+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    Chess Rush Wiki - เผ่าเอลฟ์

     

     

     

    เอลฟ์

     

    เมื่อท่านส่ง เอลฟ์ ที่ ต่างกัน ออกไป:

    เอลฟ์ 3 ตัว: เอลฟ์พวกเดียวกัน มีโอกาสหลบการโจมตี 25%

    เอลฟ์ 6 ตัว: เอลฟ์พวกเดียวกัน มีโอกาส 44% ที่จะหลบการโจมตี

     

     
    Nightingale
     
    Everbloom

    Moonlight Dragon

    Evergreen
     
    Unicorn Cavalier
     
    Stinger

    Forest's Breath

    Sword Dancer

     

    รายละเอียดฮีโร่ของเผ่าเอลฟ์

     

    ชื่อฮีโร่
    Tier (ระดับ)
    เผ่า
    อาชีพ 
    (คลาส)
    สกิล
     Nightingale
    1
     
    เอลฟ์

    พันนิชเชอร์ 
    Soul Blade
    ทุกครั้งที่โจมตีจะสร้างดาเมจจริง 33/66/100 หน่วย และลด MP ของเป้าหมายลงในจำนวนที่เท่ากัน พร้อมทั้งเพิ่มความต้านทานเวทของตัวเองขึ้น 30%/40%/50% ด้วย
     Everbloom
    2

    เอลฟ์ 

    ดรูอิด 
     
    Devouring Plant
    เรียกดอกไม้กินคนออกมา ดอกไม้จะมีพลังโจมตี 150/210/270 และ HP 1500/2100/2700
     Moonlight Dragon
    2

    เอลฟ์

    ดราก้อน

    ซอร์เซอเรอร์

    Nature's Breath
    ยิงลูกแก้วเวทมนตร์ที่อาบด้วยพลังแห่งธรรมชาติ ลูกแก้วจะเคลื่อนที่ไปข้างหน้า 7 ช่อง และสร้างดาเมจเวท 360/480/600 หน่วย แก่ศัตรูที่ขวางทาง รวมทั้งฟื้น HP ให้พวกเดียวกัน 180/240/300 หน่วย
     Evergreen
    2
     
    เอลฟ์
     
    ดรูอิด
     
    Seed of Nature
    ร่ายเมล็ดพันธุ์ธรรมชาติใส่ศัตรู1ตัวแบบสุ่ม สร้างดาเมจเวท 90/120/150 หน่วยทุกๆ 1.5 วินาที พร้อมกับฟื้นพลังพวกเดียวกันในระยะ 3 ช่อง ในจำนวนเท่ากันนาน 5 วินาที
     
    Unicorn Cavalier 
    2
     
    เอลฟ์
     
    ไรเดอร์
     
    Wind Blade
    ในการโจมตีแต่ละครั้ง มีดบินจะกระดอนไปมาระหว่างศัตรูในระยะ 4 ช่อง สูงสุด 3/5/7 ครั้ง หลังจากโดนศัตรูแล้ว แต่ละครั้งที่มีดกระดอน ดาเมจจะลดลง 40%
     
    Stinger
    3

    เอลฟ์ 
     
    แอสซาสซิน

    Nature's Inspiration
    แรงบันดาลใจแห่งธรรมชาติ (Nature's Inspiration) เมื่อโจมตีจะมีโอกาส 15% ที่จะติดคริติคอล สร้างดาเมจกายภาพ 350%/475%/600%
     
    Forest's Breath
    3
     
    เอลฟ์
     
    ฮันเตอร์

    Full Swing
    ขว้างบูมเมอแรงออกไปหลังจากชาร์จ 0.5 วินาที สร้างดาเมจเวท 1200/1800/2400 หน่วย แก่ศัตรูที่ขวางทาง หากถูกขัดขวางขณะชาร์จอยู่ บูมเมอแรงจะขว้างออกไปในทันที

    Sword Dancer
    4

    เอลฟ์ 

    แอสซาสซิน

    Phantom Formation
    อัศวินมายาปรากฏกาย และเป็นโล่ต้านการโจมตี 4/6/8 ครั้ง และเพิ่มพลังการโจมตีให้ดาบ 4/6/8 เล่ม การโจมตีแต่ละครั้งจะใช้ดาบ 1 เล่ม ช่วยเพิ่มพลังโจมตีขึ้น 120/180/240

    *ข้อมูลล่าสุด: Patch ปรับสมดุล (7-30)