Apex Legends พาส่องปืนใหม่สุดเข้ม L-STAR

Apex Legends พาส่องปืนใหม่สุดเข้ม L-STAR

Apex Legends พาส่องปืนใหม่สุดเข้ม L-STAR
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าเราจะพูดถึงเกมแนว Battle Royale ในปัจจุบันก็ถือว่าอิ่มตัวกันพอสมควรแล้ว มีให้เลือกเล่นในตลาดมากมายหลากหลายแนวหลากหลายรูปแบบ แต่ที่ได้รับความนิยมจริงๆ ก็มีอยู่ไมกี่เกมหนึ่งในนั้นก็คงต้องพูดถึง Apex Legends ที่เปิดตัวได้ไม่นานก็สามารถติดอันดับโลกได้แล้วในตอนแรก แต่ช่วงหลังเกิดปัญหาด้านระบบทำให้โดนผู้เล่นมือดี Hacker ถล่มจนในปัจจุบันยอดผู้เล่นตกลงไปเยอะ แต่ล่าสุดทาง Respawn Entertainment ก็ขอแก้มืออัพเดทครั้งใหญ่ต้อนรับการมา Season 2

การอัพเดทใหญ่ครั้งนี้ของ Apex Legends บอกเลยว่าน่าสนใจไม่น้อยไม่ใช่แค่เพียงอัพเดทพวกระบบใหม่ๆ หรือฟังก์ชั่นลูกเล่นเพิ่มเท่านั้น ตัวแผนที่ก็มีการปรับเปลี่ยนปรับโมเดลด้วยเช่นกัน รวมไปถึงเพิ่มปืนใหม่มาให้ผู้เล่นได้ สัมผัสกันอีกด้วยโดยตัวปืนกระบอกใหม่นี้มีชื่อว่า L-STAR เป็นปืนประเภท Light Machine Guns ที่ใช้กระสุนสายฟ้า แต่ต้องบอกก่อนว่าปืนนี้จะไม่สามารถเพิ่มกระสุนได้เพราะมันเป็นปืนที่หาได้เฉพาะใน Air Drop เท่านั้นเหมือนกับพวก  Kraber และ  Mastiff นั่นเอง ก็มีโอกาสได้ไม่ยากไม่ง่าย

สำหรับปืน L-STAR เป็นปืนกลที่สามารถบรรจุกระสุนได้ถึง 40 นัด แต่ยิงเพียงได้ชุดละ 22 นัดเท่านั้น ดังนั้น 1 หนึ่งแม็กกาซีนจะสามารถยิงแบ่งออกเป็นได้ 22 นัด 1 ชุดและ 18 นัด 1 ชุด โดยพื้นฐานเริ่มต้นเมื่อเก็บปืนมาจะมีกระสุนทั้งหมด 40 / 80 ยิงในรูปแบบ Auto ความดีดก็ไม่ได้เยอะมากอยู่ในระดับกลางๆ ถ้าผู้เล่นควบคุมปืนอย่าง R99 ได้ตัวปืนใหม่นี้บอกเลยว่าสบายมาก แต่ก็ต้องมีการควบคุมปืนด้วยไม่ง่ายเหมือนกับ R-301

แต่จุดเด่นจริงๆ ที่ทำให้มองดูแล้ว L-STAR เป็นปืนที่สามารถสร้างดาเมจได้เยอะมากเพราะในหนึ่งชุดแรกสามารถสร้างดาเมจได้สูงสุดถึง 462 ดาเมจเลยทีเดียวอันนี้เป็นแค่ดาเมจเพียวๆ ไม่ได้มีการติดคริติคอลเมื่อยิงหัวด้วย ลองนึกภาพว่าใครได้ปืนนี้ยิงหัวแม่นๆ บอกเลยว่าเกราะทองก็นอนได้ง่ายๆ ดาเมจที่สุดขนาดนี้มันจึงเป็นอีกหนึ่งปืนที่น่าเล่นมาก แต่อย่างที่บอกไปมันหาได้เฉพาะใน Air Drop เท่านั่น

สรุปโดยรวมปืน L-STAR ก็เป็นปืนกลขนาดใหญ่ที่มีความรุนแรงของดาเมจสูงมากๆ การควบคุมปืนก็อยู่ในระดับกลางๆ แต่ข้อควรระวังก็คือกระสุนมันมีจำนวนจำกัดไม่สามารถเติมได้ การยิงก็คงต้องเน้นกันหน่อยเพราะมันหมดแล้วหมดเลย รวมถึงการยิงจะแบ่งออกเป็น 2 ชุด 22 นัด กับ 18 นัด ไม่สามารถลากยาวได้ถึง 40 ถึงแม้จะเป็น Auto ก็ตาม ทีนี้ก็มาวัดดวงเอาแล้วว่าจะได้เจอปืนนี้เล่นหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook