ในที่สุดก็มา! Disaster Report 4 เตรียมลง Steam ต้นปี 2020

ในที่สุดก็มา! Disaster Report 4 เตรียมลง Steam ต้นปี 2020

ในที่สุดก็มา! Disaster Report 4 เตรียมลง Steam ต้นปี 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวดีสำหรับแฟนๆเกมค่าย Granzella Inc. หรือค่าย Irem Software เดิม ในที่สุดเกม Disaster Report 4 Plus: Summer Memories ก็เตรียมวางขายในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษแล้ว เชื่อว่าแฟนๆเกมนี้คงรอคอยกันมาอย่างยาวนานมาก เพราะเป็นเกมที่ใช้เวลาสร้างนานเป้นสิบปี ซึ่งจริงๆแล้วเกมนี้ก็ไม่ได้สร้างนานอะไร แต่เพราะเกิดเหตุภัยพิบัติ สึนามิ ที่ประเทศญี่ปุ่นในปี 2011 ก็เลยทำให้โปรเจคเกมนี้ต้องหยุดพักไป เนื่องจากกลัวกระทบกระเทือนจิตใจคนญี่ปุ่น จากนั้นผ่านมาหลายปีเกมจึงนำมาพัฒนาต่ออีกครั้ง

ไหนๆก็ใช้เวลาทำนานแล้ว Disaster Report 4 Plus: Summer Memories จึงรองรับระบบสองภาษาเลือกได้ว่าจะใช้เสียง/ซับ ญี่ปุ่นหรืออังกฤษ แถมยังรองรับการเล่นด้วยกล้อง VR ด้วย กำหนดวางจำหน่ายทั้งใน PS4, Switch, และ PC(Steam) ในช่วงต้นปี 2020

Disaster Report 4 Plus: Summer Memories เป็นเกมแนวผจญภัยเอาตัวรอด จำลองเหตุการณ์ภัยพิบัติแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ จนทำให้เมืองถล่มและพังลง ประชาชนเกิดความโกลาหล ถนนและเส้นทางพังทำให้อพยพหลบหนีไปยังที่ปลอดภัยไม่ได้ ขาดแคลนน้ำและอาหาร รวมถึงปัจจัยอื่นๆ ซึ่งผู้เล่นจะต้องคิดและหาทางเอาตัวรอดไปพร้อมกับช่วยเหลือตัวละครอื่นๆด้วย

Key Features

  • Stop! Think! Then Act! เกมช่วยฝึกการคิด วางแผน และสังเกต ผู้เล่นจะต้องสังเกตสถานการณ์รอบตัวและคิดหาทางเอาตัวรอดให้ได้ ทั้งตัวผู้เล่นเองและตัวละครอื่นๆในเกม
  • Torn From the Headlines ผจญกับสถานการณ์ที่สมจริง ตัวเกมนี้มีการสร้างและร่วมกันจำลองเหตุการณ์มาจากสถานการณ์จริง โดยความร่วมมือกับหน่วยกู้ภัยของเมืองโกเบประเทศญี่ปุ่น และยังใช้ผังเมืองจากเมืองโกเบด้วย
  • Danger Around Every Corner พบกับภัยพิบัติหลายรูปแบบ ที่ผู้เล่นจะต้องฝ่าฟันเอาตัวรอดให้ได้ ทั้งตึกถล่ม ไฟไหม้ และอีกมากมาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook