5 เกมมือถือมาใหม่ น่าเล่นประจำสัปดาห์

5 เกมมือถือมาใหม่ น่าเล่นประจำสัปดาห์

5 เกมมือถือมาใหม่ น่าเล่นประจำสัปดาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาแล้วสำหรับบทความพิเศษที่จะรวบรวมเกมมือถือน่าสนใจประสัปดาห์ ซึ่งมีอยู่ให้เลือกนับแสนเกมในสโตร์ปัจจุบัน ยังไม่รวบกับผู้พัฒนาในปัจจุบันใหม่ๆ ที่สร้างเกมออกมาไม่หยุดสำหรับแพลตฟอร์มมือถือในทุกๆ วันอีกด้วย ดังนั้นทาง Sanook! Game จึงขออาสาที่จะเป็นคนรวบรวมเกมน่าเล่นประจำทุกสัปดาห์ โดย 5 เกมในอาทิตย์นี้จะมีอะไรบ้างต้องไปรับชมกันเลย

 

Memories of Link

เกมแรกเอาใจสาวกเกมสายดนตรีก่อนเลยเป็นเกมสายแดนซ์จากค่าย Regina Entertainment ได้ออกมาเปิดตัวเกมใหม่ป้ายแดงเอาใจเด็กแนวชอบเล่นเกมตามจังหวะดนตรีในชื่อ Memories of Link เป็นเกมที่มีงานภาพสไตล์อนิเมะน่ารักเกมเมอร์ชอบตอนนี้เปิดให้บริการแล้วในระบบ Android แต่ต้องเข้าไปมุดในการดาวน์โหลดเพราะตัวเกมเปิดตัวในญี่ปุ่น

 

MARVEL Super War

ถ้าในอาทิตย์ที่ผ่านมาเกมที่น่าสนใจที่สุดก็คงหนีไม่พ้นเกมมือถือสไตล์ MOBA เกมใหม่ล่าสุดจากทีมพัฒนาชั้นนำของจีน NetEase ที่ได้ร่วมมือกับ Marvel Entertainment บริษัทชั้นนำระดับโลกสร้างเกมรวมพลังซูเปอร์ฮีโร่ในชื่อ MARVEL Super War โดยล่าสุดได้มีการเปิดให้เล่นในรูปแบบ Close Beta แล้ววันนี้ในโซน Southeast Asia และ India ที่สำคัญรองรับภาษาไทยด้วยนะ

 

Super Mecha Champions

เกมต่อมาก็ยังคงอยู่กับบริษัทเดิมอย่าง NetEase ที่ช่วงนี้ลุกตลาดเกมมือถือหนักมากได้เปิดทดสอบ MARVEL Super War ไม่พอยังมาเปิดเกมมือถือตัวใหม่แนวต่อสู้สุดมันส์อีกหนึ่งเกมที่ร่วมมือกับ Longyi Games อีกด้วย ก็คือเกม Super Mecha Champions ที่ล่าสุดเปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งในระบบ Android โดยภายในเกมจะมีหุ่นยนต์รบ  Mechas ให้ผู้เล่นได้เลือกใช้ทั้งหมด 8 แบบด้วยกัน แน่นอนว่าแต่ละแบบก็จะมีความสามารถและจุดเด่นแตก ต่างกันออกไป และในการเปิดให้บริการครั้งนี้เปิดให้ใช้ตัวละคร 3 ตัว

 

Abyss Horizon

ของดีจะเก็บไว้คนเดียวได้อย่างไรเมื่อทาง LongCheng Network ได้ปล่อยเกมมือถือตัวแรงธีมเรือรบสุดโมเอะไปไม่นานมานี้ในชื่อว่า Abyss Horizon และได้รับกระแสตอบรับที่ดีในระดับหนึ่งทำให้เพื่อบ้านอย่างเกาหลีต้องบินมาจับตัวเกมนี้ไปเปิดต่อภายใต้บริษัท Y.Y. Global Limited และวันนี้ตัวเกมก็เปิดให้บริการแล้วสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้เลยในสโตร์ของประเทศเกาหลีทั้ง iOS และ Android สำหรับเกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกมแนวเรือรบไม่ควรพลาดเพราะงานภาพกราฟิกของเกมนี้บอกเลยว่าจัดหนักจัดเต็ม CG อลังการเหมือนสนามรบจริงๆ

 

Dragon Raja 2

เกมสุดท้ายนำเกมที่กำลังถูกจับตามองจากแฟนๆ เกมเมอร์ทั่วโลกอย่าง Dragon Raja 2 ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย Skymoons Technology ตอนนี้ได้ลั่นระฆังเปิดให้บริการในประเทศเกาหลีที่เรียบร้อยทั้งระบบ Android และ iOS พร้อมกันแล้วข่าวดีไม่หมดแค่นั้น เพราะทางผู้พัฒนายังได้ออกมาบอกว่า Netmarble ได้ทำสัญญาเตรียมส่งเกมสู่รูปแบบ Global อีกด้วยงานมีลุ้นคนไทยได้เล่นแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook