Sanook! Game เปิดรับสมัครนักเขียนอิสระ บทความเกี่ยวกับเกม

Sanook! Game เปิดรับสมัครนักเขียนอิสระ บทความเกี่ยวกับเกม

Sanook! Game เปิดรับสมัครนักเขียนอิสระ บทความเกี่ยวกับเกม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sanook! Game เปิดรับสมัครนักเขียนอิสระ เพื่อเขียนบทความต่างๆเกี่ยวกับวงการเกมทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นการเขียนข่าว พรีวิวเกม รีวิวเกม แนะนำวิธีเล่น เทคนิคการต่าง ข้อมูลอัพเดตต่างๆในวงการเกม ไลฟ์สไตล์ของเกมเมอร์ และอื่นๆที่เพื่อนๆเกมเมอร์ให้ความสนใจเกี่ยวกับเกม ก็สามารถเขียนเข้ามาได้ เพียงมาร่วมงานกับเรา นอกจากเล่นเกมและเขียนถึงเกมที่ชอบแล้ว ยังได้รายได้เสริมอีกด้วยนะ

วิธีสมัคร

  • เพียงส่งอีเมลมาที่ gameteam@sanook.com แนะนำตัวเอง และบอกถึงเกมแนวที่ชอบเล่น แพลตฟอร์มเครื่องเกมที่เล่น และงานเขียนแนวที่ถนัด ทางทีมงานจะติดต่อกลับไปภายหลัง
  • หลังจากทีมงานติดต่อกลับแล้ว จะต้องทำสัญญานักเขียน โดยจะต้องเตรียมเอกสารคือ สำเนาบัตรประชาชน และ สำเนาสมุดบัญชีธนาคาร ที่ต้องการโอนเงินไป (เซ็นสำเนาถูกต้องทั้งสองอย่าง)

วิธีการเขียนบทความ

  • พิมพ์ข้อความลงในโปรแกรม notepad หรือ word ให้เรียบร้อย โดยแยกไฟล์ภาพประกอบมาต่างหากด้วย ซึ่งไฟล์ภาพประกอบจะต้องเป็นภาพที่แคปเจอร์เอง ถ่ายเอง หากเป็นภาพจากอินเตอร์เน็ต จะต้องแจ้งที่มาของภาพด้วย
  • บทความที่เขียนจะเป็นบทความแนวใดก็ได้ที่เกี่ยวกับเกม โดยมีจำนวนคำไม่น้อยเกินไป และต้องเป็นบทความเขียนเอง ไม่คัดลอกมาจากที่อื่นๆ
  • ส่งบทความและภาพประกอบมาที่อีเมล gameteam@sanook.com หรืออาจส่งมายังอีเมลทีมงานโดยตรง

รายละเอียดรายได้ของบทความ

  • รายได้ของบทความ จะขึ้นกับความยาวของบทความ และจำนวนผู้ชมบนเว็บ โดยปกติแล้วผู้เขียนจะได้รับ 250 บาทขึ้นไปต่อ 1 บทความ แต่ถ้าบทความนั้นได้รับความนิยม มีผู้อ่านมากก็จะได้รับรายได้เป็นโบนัสเพิ่มขึ้นอีก
  • การจ่ายค่าบทความ จะทำการเบิกจ่ายเป็นรายเดือน ซึ่งจะทำการโอนเข้าบัญชีธนาคารของนักเขียนทุกต้นเดือน

ทำงานเขียนกับ Sanook! Game ไม่ซีเรียส เราอยู่กับเหมือนเพื่อนๆพี่น้อง คนเล่นเกมเหมือนกัน มาร่วมสนุกเล่นเกมและเขียนบทความดีๆไปกับเรากันนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook