แนะนำ Top 5 เกมมือถือมาใหม่ น่าเล่นประจำสัปดาห์ (14 ม.ค. 62)

แนะนำ Top 5 เกมมือถือมาใหม่ น่าเล่นประจำสัปดาห์ (14 ม.ค. 62)

แนะนำ Top 5 เกมมือถือมาใหม่ น่าเล่นประจำสัปดาห์ (14 ม.ค. 62)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอกเลยว่าเกมน่าเล่นเพียบเลยสำหรับเกมมือถือที่กำลังเตรียมตัวมาเปิดให้บริการในช่วงเดือนมกราคมนี้ แค่ขนาดต้นปีตลาดเกมมือถือก็ดูครึกครื้นกันดี ดังนั้นเอาเป็นว่าเดียวทางเราจะรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์มาให้ดีกว่า ว่าช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมามีเกมมือถืออะไรน่าสนใจบ้าง โดยคัดมาเลย 5 เกมเด็ดๆ ที่คิดว่าเกมเมอร์ชาวไทยห้ามพลาด

 

Laplace M

เกมแรก Laplace M เป็นเกมมือถือซีรี่ส์เกมดั้งเดิมบนเครื่องพีซีที่ได้ผู้ให้บริการอย่าง Zilong Game เป็นคนดูแลซึ่งตัวเกมเป็นแนว MMORPG สไตล์น่ารักเป็นแนวผจญภัยในโลกแฟนตาซีที่จะให้ผู้เล่นได้สัมผัสถึงการผจญภัยไปในดินแดนไม่รู้จบไปพร้อมเรื่องราวต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นซึ่งตอนนี้ตัวเกมกำลังเปิดให้บริการทดสอบช่วง Close Beta ถึงวันที่ 17 มกราคมนี้ บอกเลยว่าใครเป็นสาวกเกมน่ารักไม่ควรพลาด

 

Closers M

เกมต่อไปก็ยังคงเป็นเกมที่ได้ดัดแปลงมาจากเกมในแพลตฟอร์มพีซีเช่นกันสำหรับเกมมือถือสไตล์อนิเมะอย่าง Closers M ที่เป็นเกมแนว Action สุดมันที่ได้นำตัวละครภายในเกม Closer PC มาออกแบบทำใหม่และนำเสนอในมุมมองที่ไม่เคยสัมผัสกับเกมซีรี่ส์นี้มาก่อน โดยเกมนี้จัดว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีเกมเมอร์ไม่น้อยต่างรอคอยกัน โดยล่าสุดได้เปิดให้บริการไปแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS แต่เปิดในประเทศไต้หวัน ฮ่องกง และ มาเก๊า ทำให้ภาษาภายในเกมยังคงเป็นจีนอยู่นั่นเอง ส่วนจะมีการเปิดเป็นเวอร์ชั่น ENG หรือไม่ต้องรอติดตามข่าวต่อไป

 

Extraordinary Ones

เกมที่สามเป็นเกมมือถือแนว MOBA ที่เป็นรูปแบบเกมที่เกมเมอร์ชาวไทยชื่นชอบกันกับเกมมือถือ Extraordinary Ones เป็นเกมที่ได้ถูกส่งไม้ต่อมาจากประเทศจีนไปให้ญี่ปุ่น ที่พึ่งมีการเปิดตัวไปไม่นานมานี้ โดยตัวเกมเป็นรูปแบบการ์ตูนอนิเมะงานภาพสวยงามน่ารัก มีธีมเรื่องที่น่าสนใจ แถมระบบการเล่นก็มีความแตกต่างจากเกมในท้องตลาดพอสมควร ซึ่งในตัวเวอร์ชั่นเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่นมันน่าสนใจตรงที่มันเข้ากับธีมเกม และ มีเสียงพากย์ญี่ปุ่นสุดฟิน

 

Devil Book

อีกหนึ่งเกมจากแดนปลาดิบประเทศญี่ปุ่นจากผู้ให้บริการ Cave ค่ายเกมชั้นนำของญี่ปุ่นได้เปิดตัวเกมมือถือ Devil Book ไปไม่นานมานี้ โดยเป็นเกมแนว MMORPG ที่พัฒนาขึ้นโดย NGELGAMES และ STARTER แน่นอนว่าเกมแนวนี้ก็จะเป็นเกมที่มีการผจญภัยเนื้อหา Content มากมายไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้กับมอนสเตอร์ระดับบอส PVP PVE หรือ กิลด์วอ ทำให้เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจ

 

Ares Virus

เกมสุดท้ายเอาแนวชีวิตรอดมาฝากบ้าง สำหรับเกม Ares Virus เกมมือถือแนว Survival จากผู้สร้าง Gumball Dungeons เป็นเกมมือถืองานภาพสไตล์อินดี้ ซึ่งตัวเกมจะให้ผู้เล่นได้รับบทเป็น Neill หนึ่งในสมาชิกของกองกำลังพิเศษที่ถูกส่งไปยังพื้นที่ติดเชื้อเพื่อไปหาเซรั่มแอนติบอดีจากห้องวิจัยนั่นเอง และนี้ก็คือจุดเริ่มต้นของภารกิจเสี่ยงตายที่ทุกคนจะได้สัมผัสกันโดยตอนนี้เกมก็เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook