PUBG Mobile กวาดสามรางวัลเกมยอดเยี่ยมแห่งปี สุดยิ่งใหญ่จาก Google Play Awards

PUBG Mobile กวาดสามรางวัลเกมยอดเยี่ยมแห่งปี สุดยิ่งใหญ่จาก Google Play Awards

PUBG Mobile กวาดสามรางวัลเกมยอดเยี่ยมแห่งปี สุดยิ่งใหญ่จาก Google Play Awards
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปี 2018 นับเป็นปีแห่งความสำเร็จของเกม PUBG Mobile อย่างแท้จริงๆ ล่าสุดได้รับรางวัลจาก Google Play Awards เพิ่มอีก 3 รางวัล นับเป็นความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่แบบไม่เคยมีมาก่อนของเกมแนว Battle Royale ยอดนิยมแห่งปี ซึ่งรางวัลที่ PUBG Mobile ได้ล่าสุดก็คือ "Best Game" รางวัลเกมยอดเยี่ยม, “Fan Favorite Game รางวัลเกมโปรดจากแฟนๆ, และ “Most Competitive Game รางวัลเกมเกี่ยวกับการแข่งขันยอดเยี่ยม สามารถเข้าไปเช็คผลการประกาศรางวัลเกมสาขาต่างๆแบบเต็มๆได้ที่ Google Play หรือที่ บล็อคอย่างเป็นทางการของ Google

PUBG Mobile ยังได้รับรางวัลจากฝั่ง App Store เช่นกัน โดยได้รับเลือกให้เป็น Game Trend of the Year” หรือเกมที่เป็นกระแสมาแรงแห่งปี ในหมวดเกมประเภท battle royale สุดร้อนแรง และยังได้ติดอันดับ “Top Games Charts of 2018” หรือเกมแห่งปีที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดอีกด้วย

นอกจากนี้ PUBG Mobile ยังเคยได้รับรางวัลกินไก่ the Mobile Game of the Year.” เป็นเกมมือถือยอดเยี่ยมแห่งปีจากงานประกาศรางวัล 2018 GOLDEN JOYSTICK AWARDS อีกด้วย

ปิดท้าย PUBG Mobile ยังได้รับเลือกเป็นเกมที่เข้าชิงรางวัล “Mobile Game of the Year.” เกมยอดเยี่ยมแห่งปี ในงานประกาศผลรางวัลของวงการเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอย่างงาน The Game Awards

และเพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเกม PUBG Mobile จนได้รับรางวัลอย่างยิ่งใหญ่ของปีนี้ เราขอมอบของขวัญ BP และ Crate fragments (ชิ้นส่วนกล่อง) ให้กับผู้เล่นทุกๆท่าน ที่พิเศษสุดก็คือแพคเกจลดราคาพิเศษถึง 50% อย่างชุดแฟชั่น หมวดนีออนพังค์ และ กระเป๋าสะพาย ขอบคุณที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรามาตลอด และพบกันอีกครั้งในฉากใหม่ Vikendi

 

ร่วมสนุกไปกับเกม PUBG Mobile ดาวน์โหลดได้ที่

PUBG Mobile สร้างขึ้นจาก PlayerUnknown’s Battlegrounds เกมยิงแนว Battle Royale ต้นฉบับของเครื่อง PC และ Xbox one ที่ครองใจผู้เล่นทั่วโลกในปี 2017 จากรูปแบบการเล่นที่ต้องแข่งกันเอาชีวิตรอดจากผู้เล่น 100 ชีวิต ในฉากแผนที่ขนาด 8 ตารางกิโลเมตร ซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้ไหวพริบในการเอาชีวิตรอด เก็บรวบรวมเสบียงและอาวุธต่างๆเพื่อใช้ในการต่อสู้ ทั้งจากผู้เล่นด้วยกัน และจากสภาพแวดล้อมของโซนการเล่น ที่จะค่อยๆบีบบังคับให้ผู้เล่นต้องหนีเอาตัวรอดไปให้ได้

ติดตามข่าวสารได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจทางการ: www.facebook.com/PUBGMOBILE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook