การผจญภัยครั้งใหม่ Monster Hunter World Iceborne เจอกันปี 2019

การผจญภัยครั้งใหม่ Monster Hunter World Iceborne เจอกันปี 2019

การผจญภัยครั้งใหม่ Monster Hunter World Iceborne เจอกันปี 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เวลาเตรียมอาวุธเเละชุดเกราะออกล่ากันอีกครั้ง เมื่อ Capcom ประกาศเตรียมอัพเดทครั้งใหญ่ของ Monster Hunter World ในปี 2019 จะมีทั้งดินเเดนให้ผจญภัยเเห่งใหม่, มอนสเตอร์ใหม่, การเคลื่อนไหวใหม่ เเละระดับการล่าที่จะยากมากขึ้น ในเนื้อเรื่องเสริม Iceborne

ถือว่าเป็นความสำเร็จอีกครั้งของทีมพัฒนาที่อยู่เบื้องหลัง Monster Hunter World หลังจากพวกเขาพึ่งได้รางวัล Best Role Playing Game กับมีชื่อติด Game of the Year ของ The Game Awards 2018 ทางคุณ Ryozo Tsujimoto ตำเเหน่ง Producer ออกมาประกาศ พร้อมปล่อยตัวอย่าง พวกเขาเตรียมพร้อมเพิ่มความสนุกให้กับผู้เล่นมากยิ่งขึ้น เตรียมส่งเนื้อเรื่องเสริม Monster Hunter World: Iceborne ช่วงฤดูใบไม้ร่วง 2019 เเละรายละเอียดจะเผยมากขึ้นช่วงฤดูใบไม้ผลิ 2019

เนื้อเรื่องใหม่ต่อจาก Monster Hunter World, เควสใหม่ที่จะมีระดับความยากเท่า G หรือ Ultimate, สถานที่ใหม่ที่หลายๆ คนเรียกร้อง อย่างเช่น หิมะ, มอนสเตอร์ใหม่, การเคลื่อนไหวใหม่เเละชุดใหม่ๆ โดยเนื้อเรื่องเสริม Iceborne จำเป็นต้องมี Monster Hunter World ก่อน ถึงจะสามารถเล่นได้

นอกจากนี้ จะยังมี Trial Version เป็นเวลาตั้งเเต่ 11-17 ธันวาคม 2018 นี้ สำหรับ Playstation 4 กับ Xbox One คุณ Ryozo บอกว่าจะเปิดให้เล่นตัวทดลอง สำหรับใครที่ยังไม่เคยได้สัมผัสกับความสนุกของ Monster Hunter World จะมีระดับการล่าระดับ 4 เควสระดับ 3 ดาว สามารถทำชุด ทำอาวุธ ได้ เเละสามารถโอนไปเล่นต่อในตัวเกมฉบับเต็มได้ เเถมยังมีความพิเศษ ผู้เล่น่ที่ทดลอง Trial Version สามารถเล่น Online กับผู้เล่นที่มีตัวเกมเต็มได้

Monster Hunter World: Iceborne จะปล่อยให้เล่นกันในช่วงฤดูกาลใบไม้ร่วง 2019 ทั้ง Playstation 4 กับ Xbox One ส่วน PC อาจจะช้ากว่าสักนิด เเต่มาเเน่นอน

ส่วนนอกนั้นจะเป็นการอัพเดท Monster Hunter World

Kulve Taroth จะกลับมาให้ล่าอีกครั้ง ยังกำจัดเวลาเช่นเคย ตั้งเเต่วันที่ 19 ธันวาคม 2018 ถึง 9 มกราคม 2019 งานฉลองครบรอบ 1 ปี จากทีมงานผู้พัฒนา ช่วงเดือนมกราคม 2019 Geralt จาก The Witcher จะมาเยือน Monster Hunter World ภายในปี 2019 Arch-tempered Nergiante จะปล่อยให้เล่นกันช่วงฤดูใบไม้ผลิ 2019

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook