RoV แนะนำไอเทมและรูน สำหรับ Annette สาวแว่นน้องใหม่

RoV แนะนำไอเทมและรูน สำหรับ Annette สาวแว่นน้องใหม่

RoV แนะนำไอเทมและรูน สำหรับ Annette สาวแว่นน้องใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีครับเหล่าผู้อ่านทุกท่าน วันนี้กลับมาพบกันต่อจากบทความเดิม https://www.sanook.com/game/1017641 ที่แนะนำตัวละครใหม่ จากเกม RoV (Arena of Valor) อย่างตัวละครชื่อ Annette โดยที่บทความนี้จะมาพูดถึงการแนะนำไอเทมและรูนที่สวมใส่กับตัวละครอย่าง Annette

ไอเทม และรูนที่แนะนำ

หลังจากทดลองเล่นแล้วนั้น ผู้เขียนจะตั้งค่าไอเทมและรูนไว้ 3 แบบ

ไอเทมและรูนแบบที่1

เป็นเซตไอเทมที่เน้นลดการเคลื่อนที่ของศัตรูที่โดนสกิล (เจตนาสกิล1เป็นหลัก)จากไอเทมชิ้นแรก และยังได้พลังชีวิตจากไอเทมชิ้นที่1Frosty’s Revenge อีกด้วย ได้เกราะจากไอเทมชิ้นที่3 Berith’s Agony ส่วนไอเทมชิ้นที่2 Gilded Greaves นั้นเป็นรองเท้าที่สามารถป้องกันสถานะ

พร้อมทั้งกันพลังเวทไปในตัว ไอเทมชิ้น 4 Hiacate’s Diadem ได้พลังเวทเพิ่ม และสกิลติดตัวให้พลังเวทเพิ่มขึ้นเป็น %

ชิ้นที่5 Soaring Aura เพิ่มพลังเวท พร้อมทั้งลดเกราะกันเวทของศัตรู ชิ้นที่6 Holy of Holies เพิ่มทั้งพลังเวทและพลังชีวิต

ตำแหน่งการยืน  : โดยไอเทมเซ็ตนี้เป็นไอเทมที่เกิดจากการทดลองไปยืนเลนด้านข้าง รวมทั้งวิ่งโรมมิ่งด้วย เพราะจากออกไอเทมชิ้นที่1 ช่วยให้การจ่ายสกิล 1 และ 2 นั้นทำให้ศัตรูที่โดนนั้นเคลื่อนที่ช้าลง เป็นการเปิดโอกาสให้เพื่อนได้โจมตีได้ดี

รูนที่ใส่ร่วมกับไอเทมเซตนี้ : พลังเวท 42, เจาะเกราะเวท 24, พลังชีวิต 450, ฟื้นฟูพลังชีวิต 52 / 5วินาที, ความเร็วเคลื่อนที่ 4%, เวทแวมไพร์ 7%, เกราะ 59

 

ไอเทมและรูนแบบที่2

เป็นไอเทมเซตที่ เน้นจ่ายสกิลอย่างต่อเนื่อง โดยไอเทมชิ้นที่ 1 Orb of the Magi ช่วยเพิ่มพลังเวท และมานาทุกครั้งที่เลเวลอัพ

ชิ้นที่2 Enchanted Kicks รองเท้าที่มีสถานะเป็นเจาะเกราะเวท ชิ้นที่3 Rhea’s Blessing ทำให้ได้เกราะป้องกันเวท และเวทแวมไพร์เพิ่มขึ้น ชิ้นที่ 4 Staff of Nuu เป็นไอเทมสำหรับสถานการณ์ที่เริ่มปะทะกับเหล่าบรรดาแนวหน้าสายแทงค์ทั้งหลายเพราะไอเทมจะช่วยเพิ่มพลังเจาะเกราะเวท ชิ้นที่5 Soaring Aura เพิ่มพลังเวท พร้อมทั้งลดเกราะกันเวทของศัตรู ชิ้นที่6 Holy of Holies เพิ่มทั้งพลังเวทและพลังชีวิต

ตำแหน่งการยืน : ผู้เขียนจะเลือกเล่นเป็นเมจยืนเลนกลางสำหรับไอเทมเซตนี้ โดยเน้นเคลียร์เวฟครีบให้ไว้ที่สุดโดยใช้สกิล 2 แล้วต่อด้วยสกิล 1 หลังจากนั้นจะหาทางเดินแกงค์กับเหล่าบรรดาซัพพอร์ตหรือ ฟาร์มในการช่วยตีทั้ง มังกรเล็ก มังกรใหญ่

รูนที่ใส่ร่วมกับไอเทมเซตนี้ พลังเวท 90, เจาะเกราะเวท 24, เวทแวมไพร์ 10%, ลดคูลดาวน์ 7%

      

ไอเทมและรูนแบบที่ 3

ไอเทมเซตสุดท้ายนี้เกิดจากการที่ผู้เขียนต้องกาลดคูลดาวน์ในตอนต้นเกมให้มากที่สุด โดยอาศัยจากไอเทมชิ้นที่1 Orb of the Magi ช่วยและ ไอเทมชิ้นที่ 2 Flashy Boots ที่เป็นรองเท้าลดคูลดาวน์  ส่วนไอเทมชิ้นที่ 3 Hiacate’s Diadem เจตนานั้นออกมาเพื่อเอา สกิลติดดตัวของไอเทมโดยเฉพาะ ที่ให้พลังเวทเพิ่ม 35% ส่วนชิ้นที่ 4 Rhea’s Blessing นั้นออกมาเพื่อพลังเวทแวมไพร์ ส่วนชิ้นที่ 5 6

(Soaring Aura + Holy of Holies )ออกมาตามสูตรเดิมเป๊ะๆ คือ เอาพลังเวท ลดเกราะเวทของศัตรู และพลังชีวิตที่เพิ่มขึ้นมา2000+

ตำแหน่งการยืน: ผู้เขียนจะเลือกเล่นเป็นเมจยืนเลนกลางสำหรับไอเทมเซตนี้ โดยเน้นเคลียร์เวฟครีบให้ไว้ที่สุดโดยใช้สกิล 2 แล้วต่อด้วยสกิล 1 หลังจากนั้นจะหาทางเดินแกงค์กับเหล่าบรรดาซัพพอร์ตหรือ ฟาร์มในการช่วยตีทั้ง มังกรเล็ก มังกรใหญ่ (เหมือเดิมเป๊ะ 555+)

รูนที่ใส่ร่วมกับไอเทมเซตนี้ พลังเวท 90, เจาะเกราะเวท 24, เวทแวมไพร์ 10%, ลดคูลดาวน์ 7%

      

สำหรับวันนี้ผู้เขียนขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่กับบทความต่อๆไป หวังว่าบทความจะมีประโยชน์ต่อผู้อ่านไม่มาก ก็น้อยครับ สวัสดีครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook