Top 5 อันดับตัวละคร Survivor ยอดฮิตใน Identity V

Top 5 อันดับตัวละคร Survivor ยอดฮิตใน Identity V

Top 5 อันดับตัวละคร Survivor ยอดฮิตใน Identity V
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าเราจะพูดถึงเกมโทรศัพท์มือถือที่ได้รับความนิยมในขณะนี้ หนึ่งชื่อที่เพื่อนๆ จะนึกออกต้องมีเกมมือถือสายหลอนอย่าง Identity V อย่างแน่นอนเป็นเกมมือถือแนว Survival จากค่าย NetEase ค่ายยักษ์ใหญ่มาแรงที่กำลังได้ความนิยมจากเกมเมอร์ชาวไทยในขณะนี้้ด้วยตัวเกมมีรูปแบบการเล่น Dead By Daylight แต่ข้ามแพลตฟอร์มมาอยู่บนมือถือและลดความน่ากลัวลงไปนิดหนึ่งเปลี่ยนภาพกราฟิกให้ออกสไตล์การ์ตูนสักหน่อย ก็ทำให้เกมอย่าง Identity V ได้รับความนิยมจากแฟนๆ แล้ววันนี้ผมจะมาจัดอันดับ 5 ตัวละคร Survivor ว่าตัวไหนได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ ต้องบอกก่อนว่าการจัดอันดับนี้ไม่ได้มีข้อมูลเชิงลึกที่แน่ชัดในการจัดแต่เป็นเพียงความรู้สึก และประสบการณ์ที่ได้พบเจออยู่บ่อยๆ เท่านั้นเอง

อันดับ 5 Mechanic

แม่สาวนักซ่อมอย่าง Mechanic เป็นตัวละครที่มีความสามารถในการซ่อมเครื่องไวที่สุดในเกมถ้า Hunters หาตัวเธอไม่ได้เร็วๆ ละก็บอกเลยว่าแปบเดียว เครื่องซ่อมจะเสร็จไปอย่างรวดเร็วด้วยตัวเธอมีสกิลอยู่ Mech Master ที่ช่วยเพิ่มความเร็วในซ่อมเครื่องถึง 30% และยังสามารถเพิ่มความเร็วการซ่อมเครื่องให้กับเพื่อนร่วมทีมอีก 8% และสกิลของเธอ Operator คือการสร้างหุ่นยนต์บังคับสามารถเล่นเป็นตัวตายตัวแทนได้เลยในช่วงเวลาหนึ่ง แต่เมื่อโดน Hunters โจมตีทีเดียวจะพังทันที และข้อเสียของเธอคือสามารถปีนป่ายได้ช้านั่นเอง แต่ถ้าเน้นเกมไวซ่อมเร็วก็ต้องเลือกคนนี้แหละ ทำให้เราสามารถเจอ Mechanic อยู่บ่อยๆ

อันดับที่ 4 Coordinator

ผู้ประสานงาน Coordinator หรือที่ผมจะเรียกบ่อยๆ ว่าแม่สาวปืนไวที่ตัวเธอมีสกิลสุดโกงอยู่นั่นคือ Never Miss เป็นการยิงปืนจากระยะไกลไป Stun นักฆ่าอย่าง Hunter ได้ชัวร์ 100% แต่ข้อเสียของสกิลนี้คือสามารถใช้ได้เพียง 1 ครั้งภายในเกมเท่านั้น ดังนั้นก่อนที่จะใช้ต้องคิดดีๆ หน่อยละกันว่าควรใช้ตอนไหน มาพร้อมกับสกิลติดตัวสุดโหดที่ให้มาถึง 2 สกิลด้วยกันได้แก่ Steel Will ที่จะช่วยเพิ่มระยะเวลาในการนั่งเก้าอี้ระเบิดได้นานขึ้น 30% และ Skilled เพิ่มความเร็วในการปีนป่ายขึ้นอีก 10% มันจึงเป็นตัวละครที่ครบเครื่องและเล่นง่ายทำให้ผู้เล่นเลือกที่จะซื้อก่อนตัวอื่นๆ

อันดับที่ 3 Thief

จอมโจร Thief เป็นตัวละครที่ติดอันดับ 3 ด้วยเพราะว่าเป็น Survivor ที่เป็นตัวละครฟรีและมีสกิลติดตัวที่ดีมันจึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เหล่าเกมเมอร์เลือกมาเล่นกันด้วยด้วยมีสกิลอย่าง Flexibility ที่จะทำให้เพิ่มความเร็วในการกระโดดข้ามสิ่งต่างๆ ได้เร็วขึ้นถึง 15% มันทำให้เหมาะมากสำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบการเล่นแบบสายจุ๊ก และอย่างว่าตัวละครนี้เป็นถึงโจรทำให้สามารถเปิดกล่องเก็บของได้ไวขึ้นถึง 100% สกิลกดใช้อย่าง Cunning ที่จะส่องไฟฉายไปหา Hunter ในระยะเวลาที่กำหนดจะทำให้ Hunter ติด Stun ช่วงระยะเวลาหนึ่ง

อันดับที่ 2 Gardener

สาวสวยบ้านไร่ที่มีความสามารถสุดปวดหัวอย่าง Ingenuity กล่องเครื่องมือสำหรับพังเก้าอี้ระเบิดของ Hunters ที่ถ้าในทีมมี Gardener 2 ตัวนี้บอกเลยว่าเก้าอี้หายหมดแน่นอนโดยสามารถทำลายได้มากสุดถึง 11 ตัวต่อหนึ่งเกม มันจึงเป็นตัวละครที่เกมเมอร์ชื่นชอบและเราจะพบเจอ Gardener แทบทุกตาที่เล่นเลยก็ว่าได้ และตัวเธอยังมีความสามารถติดตัวดีๆ อีก 2 อย่างด้วยคือ Mech Expert ที่ช่วยเพิ่มเพจตอนซ่อมเครื่องกับ Confidence ที่เพิ่มเวลาตอนนั้นเก้าอี้อีก 10 % ด้วยกัน จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมนักผจญภัยภายในเกมถึงชื่นชอบ Gardener ขนาดนี้

อันดับ 1  Doctor

ตัวละคร Survivor ที่่นิยมที่สุดคงเดาไม่ยากนั่นคือ Doctor อย่างแน่นอนตัวละครสาย Tank หนึ่้งเดียวภายในเกมที่สามารถรักษาตัวเองได้ด้วยสกิลอย่าง Med Master ทำให้การจะเป็นตัวล่อหรือตัวที่คอยช่วยเพื่อนจากเก้าอี้ก็สามารถทำได้ง่ายๆ เพราะถึงจะโดนตีสักครั้งก็สามารถไป รักษาตัวเองได้อย่างชิวๆ มาพร้อมกับสกิลติดตัวอย่าง Med Elite ที่เพิ่มความเร็วรักษาคนอื่นอีก 60%  รักษาตัวเองเร็วขึ้น 20% แล้วยังทำให้เพื่อนในทีมรักษาเร็วขึ้นอีก 5% ทำให้ตัวละคร Doctor เป็นตัวที่ผู้เล่นเลือกเล่นกันบ่อยที่สุดอีกหนึ่งปัจจัยเพราะเป็นตัวละครฟรีที่ไม่ต้องเสียเงินซื้อด้วยทำให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook