รีวิว Kick the Buddy เกมเตะไอ้คู่หู สุดยอดเกมระบายอารมณ์อันดับหนึ่ง

รีวิว Kick the Buddy เกมเตะไอ้คู่หู สุดยอดเกมระบายอารมณ์อันดับหนึ่ง

รีวิว Kick the Buddy เกมเตะไอ้คู่หู สุดยอดเกมระบายอารมณ์อันดับหนึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกวันนี้โลกมันร้อนขึ้นทุกวัน จึงทำให้เกมเมอร์บางคนรู้สึกหงุดหงิด อารมณ์ไม่ดี อยากหาที่ระบาย วันนี้ทางผมมีตัวช่วย เป็นเกมโทรศัพท์มือถือจาก Playgendary โดยมีชื่อเกมว่า Kick the Buddy ชื่อเกมก็บอกอยู่แล้ว ว่าเจ้า Buddy หน้าตากวนตัวนี้จะเป็นคนที่รองรับอารมณ์ของคุณแน่นอน แล้วสำหรับเกมนี้บอกเลยว่าฟรี ไม่เสียเงินนะ

ทำความรู้จักเกม Kick the Buddy
เป็นเกมที่ถูกสร้างมาเพื่อเป็นที่รองรับอารมณ์ของผู้เล่นโดยเฉพาะ ผู้เล่นสามารถที่จะทำอะไรกับมันก็ได้โดยใช้อุปกรณ์ต่างๆ ภายในเกมที่มีให้เลือกมากมายทั้ง ปืนกล ปืนใหญ่ พลังควบคุมลม น้ำ ดิน ไฟ อะไรอีกมากมายที่จะจินตนาการออก ซึ่งไอเทมทั้งหมดมีทั้งแบบฟรีและเสียเงิน ไอเทมฟรีของเกมนี้ก็ไม่ได้มาง่ายๆ โดยไอเทมฟรีแต่ละอันก็จะมีเงื่อนไขในการได้มาฟรีๆ ต่างกันไปเช่น กดดูโฆษณา Ads. 5 ครั้ง 10 ครั้ง เป็นต้น แล้วแต่เงื่อนไขในการรับไอเทมของชิ้นนั้นๆ หรือเราจะใช้เงินในเกมซื้อที่มันถูกเรียกว่า "Bucks" ก็ได้ ค่าเงิน ผู้เล่นสามารถหาได้จากที่ทำลาย เจ้าหุ่น Buddy โดยใช้อาวุธต่างๆ นั่นแหละของชิ้นนึง มีตั้งแต่หลักร้อยจนถึงหลักหมืนเลยทีเดียว

ระบบ Gameplay
Kick the Buddy เป็นเกมที่มีระบบ Gameplay ที่ไม่มีอะไรซับซ้อน ลึกซึ้ง เพียงขอ เตะ ต่อย ตี ทุบ ยิง ระเบิด และอื่นๆ อีกมากมายที่สามารถทำได้พูดง่ายๆ ระเบิดภูเขา เผากระท่อม แค่นั้น ดังเวลาเพื่อน อารมณ์เสีย หรือ กำลังอยากหาที่ระบายมันส์ๆ บอกเลยว่า Kick the Buddy จะไม่ทำให้เพื่อนๆ ผิดหวังอย่างแน่นอนเพราะเมื่อเรา กำลังระบายอารมณ์อยู่นั้น เจ้า Buddy มันก็จะส่งเสียกวนๆ มาทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายขึ้น ไม่เชื่อลองดู

หน้าต่างเมนูของเกมนี้ก็จะถูกแบ่งออกเป็น 4 หัวข้อด้วยกัน Stuff Profile Extra และ Decor ซึ่งเราจะพาไปดูกันว่าแต่ละอันมีหน้าที่ไว้ทำอะไรบ้าง แบบรวดเร็วทันใจเลย

1. Stuff ไว้ใช้สำหรับซื้ออุปกรณ์ต่างๆ ที่ไว้ใช้สำหรับลงโทษเจ้า Buddy ซึ่งภายในนั้นก็จะแบ่งเป็นหมวดหมู่ อาวุธ อุปกรณ์แต่ละชนิดไว้อีกด้วย

2. Profile ภายในนั้นก็จะมี Bank ที่ไว้ใช้สำหรับเติมเงินเพื่อนำเงินมาซื้อไอเทมต่างๆ ภายใน และ Wardrobe ก็ไว้เปลี่ยนเสื้อให้เจ้า Buddy ส่วนอื่นๆ ก็ไม่มีอะไรสำคัญมากถ้าเราไม่ได้เติมเงิน

3. Extra ในหมวดนี้ก็จะเป็นจำพวกค่า Statistics ต่างๆ หรือ Achievements เมื่อเราทำภารกิจตามเงื่อนไขที่กำหนดก็จะได้รับถ้วยมาไว้ ส่วนอื่นๆ ก็จะเป็นพวก การปรับเสียงต่างๆ

4. Decor ไว้สำหรับซื้อพื้นหลัง ใหม่ๆ ไม่ใช้พื้นกล่องกระดาษธรรมดา โดยสามารถใช้เงินในเกมซื้อได้

โดยรวมแล้วถือว่าทำเกมนี้ออกมาได้ตอบโจทย์ตรงเป้าหมายดี ไม่ต้องมีอะไรมาก ซับซ้อน เพียงแค่ลากๆ ยิงๆ กดๆ เท่านั้นทำให้เกมนี้ไม่มีข้อเสียอะไรเลยเพราะตัวเกมได้ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นเกม ระบายอารมณ์สำหรับคนที่อยากหาที่ระบาย ด้วยการใช้วิธีและอุปกรณ์ต่างๆ ภายในเกมทั้งในรูปแบบซื้อ และ ฟรี ดังนั้นใครที่กำลังหาเกมคลายเคลียด แก้เบื่อ Kick the Buddy เป็นอีกหนึ่งเกมที่ไม่ควรมองข้าม

 

ดาวน์โหลดเกม Kick the Buddy




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook